Chương 15

21 0 0
                                    

Bạch Nguyệt chào bố mẹ rồi vào trong phòng của mình. Em vẫn còn thấy râm ran trong người, cảm giác những chỗ Nhật Dương từng chạm vào vẫn còn tê dại. Nụ hôn đầu của em lại kích thích đến vậy.

Bạch Nguyệt quyết định không nghĩ tới nữa thay đồ để đi ngủ, vừa cởi ra thì thấy quần nhỏ của mình bị ướt, lần đầu em có phản ứng sinh lí nhạy cảm này, tất nhiên em biết đó là gì. Bạch Nguyệt trầm ngâm một hồi mới nghĩ tới câu mà Nhật Dương nói: "Tôi muốn làm những thứ chỉ tôi được làm với cậu."

Thì ra là vậy!

Bạch Nguyệt trằn trọc không thể ngủ, cứ nhắm mắt lại là cảm giác đó ùa về, dần đà em lại cảm thấy muốn trải nghiệm điều đó thêm nữa.

Nhật Dương cũng không khá hơn là bao, điều cậu khát khao bao lâu nay cuối cùng cũng trở thành hiện thực, cậu cảm thấy vô cùng hưng phấn và sung sướng nhưng rồi lại trầm ngâm vì những điều lầm lỡ mình đã làm. Cậu vô cùng tự trách vì những suy nghĩ đen tối mất kiểm soát trong đầu lúc này.

Một đêm mất ngủ cứ thế trôi qua. Thứ hai ngày đầu tuần, học sinh lại đi học trở lại. Bàn ghế cũng được xếp lại như cũ vì phương pháp học theo nhóm quá ồn và nhốn nháo.

Nhật Dương thần sắc có vẻ không tốt lắm, Bạch Nguyệt bước vào lớp cười nhẹ với Nhật Dương tỏ ra như bình thường. Cậu nhẹ cả lòng vì không bị bơ nhưng lại thấy khó chịu ở đâu đó.

Vào giờ ra chơi Nhật Dương lên tiếng:

"Bạch Nguyệt, nói chuyện với tôi một lát."

"Hả? À ừm."

Bạch Nguyệt theo Nhật Dương ra ghế đá ngoài sân trường để ngồi, cậu khó khăn mở lời:

"Hôm qua...cậu chủ động như vậy có nghĩa là...chúng ta đã..."

"Hửm? Hôm qua? Tôi chủ động gì cơ?" - Bạch Nguyệt dở trò không nhớ.

"Cậu quên hết rồi?"

"Tôi chỉ nhớ tới khúc uống xong thôi còn lại không biết vì sao về được đến nhà luôn."

Nhật Dương cười nhạt, say thì có thể mất kiểm soát nhưng không thể quên. Cậu cũng chẳng thèm lật tẩy em, có lẽ em muốn quên đi thật:

"Quên rồi thì thôi, tôi không truy cứu lỗi của cậu nữa."

"Hả? Tôi làm gì có lỗi với cậu sao?" - Bạch Nguyệt vẫn quyết giả ngu đến cùng.

"Ừ! Nhưng mà tôi không chấp người say."

"Vậy bỏ qua đi ha."

***

"Tuần sau trường chúng ta tổ chức một buổi cắm trại 2 ngày 1 đêm, hứa hẹn sẽ rất vui, phụ huynh cũng đồng ý với quyết định này của nhà trường. Các em cùng tham gia nhé." - Giáo viên chủ nhiệm thông báo.

Bên dưới có vẻ rất phấn khích và hứng thú với buổi cắm trại này.

Tua nhanh tới ngày dựng trại nhé !!!

***

Trước buổi cắm trại một ngày, mỗi lớp sẽ dựng trại của mình trên sân trường, trường top đầu nên sân cũng rất lớn, cây cối xum xuê cành lá nhiều bóng mát rất phù hợp để cắm trại.

[Ngôn tình] [H] Mưa ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ