Chương 13 khó chơi Hisoka

156 23 1
                                    

"Lần đầu tiên ra cửa tới, có cái gì muốn chơi sao?" Illumi hỏi Saiki Kusuo, thuận tiện cho hắn một bao chocolate.

Trầm mặc. Như vậy nguyện vọng loại vấn đề Saiki Kusuo là thật sẽ không trả lời, nguyện vọng đạt thành còn muốn phí tâm tư khảo như thế nào còn ân tình này. Saiki Kusuo ăn chocolate trầm tư.

Thật muốn có lời nói hắn phi thường tưởng nói: Về nhà đợi.

Nhưng hiện tại mặc dù về nhà chỉ sợ cũng là bị ba mẹ đề ra nghi vấn vì cái gì muốn làm như vậy, Saiki Kusuo chỉ có thể khác tưởng hắn chiêu.

3.2.1...

【 thời gian từng giây từng phút trôi qua, Saiki Kusuo cái gì cũng không có thể nghĩ đến. 】

"Tiểu bằng hữu nói, đi khu trò chơi thế nào?" Hisoka ở phía sau kiến nghị nói.

Nguyên lai Hisoka còn ở a. Saiki Kusuo yên lặng trốn đến Illumi bên kia, rời xa Hisoka muốn duỗi tay lại đây đáp cái vai ý tưởng.

Hisoka: [ nha, bị phát hiện sao? Thú vị...... ]

Ngươi đem trên tay hồng nhạt nước mũi phao thu một chút liền sẽ không bị phát hiện, một chút cũng không nghĩ bị cái loại này nhão dính dính đồ vật đụng tới. Saiki Kusuo phun tào, hắn nhớ rõ tên giống như kêu -- ái? Hàn ác càng trọng hảo sao.

"Khu trò chơi sẽ quá sảo, Kuu-chan không thích người nhiều địa phương." Illumi phủ quyết.

"Đừng nóng vội cự tuyệt sao, đặt bao hết không phải hảo? Ta có thể ra tiền, nhưng đại giới là tinh bột cùng tiểu Il đều phải cùng ta tỷ thí tam tràng trò chơi, trò chơi hạng mục các ngươi tuyển, thế nào?"

Uy, ai là tinh bột a uy.

Hisoka có thể ra tiền!

Saiki Kusuo cùng Illumi nhìn nhau liếc mắt một cái, huynh đệ chi gian lập tức đạt thành chung nhận thức -- nếu là Hisoka ra tiền đặt bao hết nói đi một lần khu trò chơi cũng có thể.

Còn nhớ rõ thượng một lần đi khu trò chơi, đã là thật lâu trước kia sự......

Khu trò chơi.

Đấu Trường Trên Không người giàu có vừa ra tay liền bao hạ toàn trường, liền công nhân cũng bị phân phát đến góc đợi, giữa sân nháy mắt an tĩnh không ít.

Tuy rằng toàn bộ tâm linh cảm ứng phạm vi vòng trung đến tiếng người lượng cũng không có thiếu nhiều ít, ít nhất chung quanh an tĩnh. Saiki Kusuo buông thành kiến đối Hisoka biểu đạt cảm tạ.

"Còn rất có lễ phép sao, tinh bột."

Cho nên nói ai là tinh bột.

[ ta kêu Saiki Kusuo, cảm ơn. ]

"Ân hừ, ta kêu Hisoka, không khách khí ~" Hisoka bàn tay to vẫy vẫy, hướng Saiki Kusuo trong tay thả một đại bồn tiền xu.

Này bồn tiền xu ít nói đều có năm kg trọng, là thật đánh thật đồng sắt.

Quá nhiều đi. Saiki Kusuo vững vàng tiếp ở trong tay, lại không biết này nhất cử động kinh ngạc tới rồi Hisoka.

Hisoka ha hả cười: "Tiểu Il, ngươi không phải nói nhà ngươi tinh bột không tiếp thu quá bất luận cái gì huấn luyện sao?"

"Đúng vậy, cho nên không cần đối hắn có tỷ thí ý tưởng, ta thật sự sẽ đem ngươi giết."

"Vậy ngươi cảm thấy người thường có thể dễ như trở bàn tay mà một tay nâng năm kg trọng bồn sao?"

Không xong, thế nhưng ở chỗ này ám toán?

Saiki Kusuo lập tức đem tiền xu buông, tiền xu bồn đặt ở có chút cũ nát máy móc mặt trên, máy móc ủy khuất mà phát ra kêu rên.

...... Cư nhiên như vậy trọng, kẻ hèn năm kg.

Saiki Kusuo hơi mang khẩn trương mà nhìn về phía Illumi, mà Illumi phản ứng đặc biệt bình đạm: "Ân, Kuu-chan lại không phải người thường."

Cái loại này tự tin, cái loại này theo lý thường hẳn là, cái loại này Zoldyck gia tiểu hài tử khẳng định trời sinh thần lực ngữ khí, thế nhưng làm Hisoka nghẹn lời.

"...... Hảo đi."

Đại ca, thực sự có ngươi.

Bị nhắc nhở lực lượng điểm này, Saiki Kusuo sàng chọn trò chơi thời điểm tránh đi rất tưởng chơi tạp chuột đất.

"Quyền hoàng trò chơi, sẽ chơi sao? "

Thịnh hành toàn manga giới sao.

Đặt bao hết điều kiện chính là cùng Hisoka so tam tràng, loại trò chơi này hẳn là sẽ không có cái gì nguy hiểm, Saiki Kusuo sảng khoái đồng ý, sớm so xong sớm kết thúc.

Hai người tới rồi cho nhau đối diện máy móc bên.

Hisoka: "Như vậy liền sẽ không nhìn đến cho nhau đều có tính toán gì không, nột, tiểu bằng hữu."

Ta chỉ biết ngươi đối người xưng hô thật sự hảo tự từ.

Saiki Kusuo gật đầu, lại cảm giác được có cái gì lực lượng mở ra.

Nhìn kỹ một vòng, phát hiện là viên.

Vừa nói sẽ không dẫn tới gian lận, một bên chói lọi ở gian lận a gia hỏa này.

Illumi hướng nơi này nhìn thoáng qua, cũng không để ý nhiều, ở hắn xem ra niệm năng lực giả sử dụng năng lực cũng không phải cái gì khi dễ người hành vi, chỉ là ở hợp lý sử dụng sẽ công cụ thôi.

Illumi giờ phút này đang ở cùng đẩy Ging tệ máy móc tranh cãi.

[ không bằng ta cũng hơi chút dùng niệm động một chút tay chân......]

Đại ca, trò chơi mà thôi không cần nghiêm túc đến cái này phân thượng a, ngươi thật sự yêu cầu như vậy nhiều tiền xu sao.

[ vẫn là hảo hảo đầu tệ đi. ]

Saiki Kusuo thở phào nhẹ nhõm. Đại ca không có bị dạy hư đây là thật tốt quá.

Trước mặt máy móc đã nhảy ra nhân vật lựa chọn, Saiki Kusuo tả hữu chọn lựa, cuối cùng định ra một nữ tính.

Cùng Hisoka tỷ thí cũng chính thức bắt đầu.

Mới đầu, hắn cũng không biết Hisoka tuyển cái này máy móc dụng ý.

Tâm linh cảm ứng tuy rằng có thể nghe được tiếng lòng, nhưng Hisoka tựa hồ đã sớm ôm có cái gì mục đích, mãi cho đến nhìn đến này máy móc, mới có [ cái này có thể làm được ] như vậy tiếng lòng, cho nên Saiki Kusuo cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.

Nhưng theo trò chơi quá trình, đối diện ấn phím bị ấn đến bạch bạch vang, Saiki Kusuo bên này lại không thể không phóng nhẹ, lại phóng nhẹ, có khi càng là bởi vì quá nhẹ mà dẫn tới căn bản không ấn xuống ấn phím.

Hắn rốt cuộc biết Hisoka ở dùng một loại chiến thuật, thông qua thao tác làm hắn thường xuyên mà đi ấn mỗ một cái kiện.

Mà hắn càng là để ý, lực đạo liền càng khó khống chế, đặc biệt ở kia một cái ấn phím thượng, mỗi một lần xuống tay đều càng thêm cẩn thận.

"Saiki Kusuo, ngươi tựa hồ không ở trạng thái đâu. "

Hình ảnh trung, Hisoka tuyển nhân vật cắm túi qua lại đi lại, mà Kusuo cũng đứng ở tại chỗ, chỉ bày một cái phòng ngự tư thái.

Người này, lòng nghi ngờ thực trọng. Không có bởi vì Illumi nói liền từ bỏ, mà là vẫn luôn tìm kiếm thực lực của ta.

"Gần là trực giác rải, nhưng cái này suy đoán tựa hồ tám chín phần mười, tiểu Kusuo, ngươi có phải hay không ở vào một loại lực lượng không thể khống trạng thái đâu?"

"Rốt cuộc là cái gì có thể cho người mang đến như vậy một cái trạng thái, ta rất hiếu kỳ đâu. Nghe nói Zoldyck gia gần nhất lại ra một cái thần kỳ tiểu hài tử, nhà các ngươi người luôn là thực thần kỳ đâu, ha hả...... Thật muốn đi xem."

Ta nhất định sẽ ở gia môn mặt sau chống không cho ngươi tiến vào, biến thái.

Nhưng là lực lượng vô pháp khống chế này một chuyện thật, tựa hồ vô pháp thoát khỏi, Yare yare, có lẽ đáp ứng Hisoka tỷ thí chính là cái sai lầm quyết định đi.

Đến nỗi trò chơi nội tỷ thí thắng bại, đã đã sớm không sao cả.

Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ