"Giải trừ rớt, bằng không liền giết các ngươi nga." Hisoka không cam lòng.
"Trừ bỏ trái với thề ước không có mặt khác giải trừ con đường, ta không có nghĩ tới đường lui." Kurapika nói.
Không giống như là nói dối, am hiểu nói dối người luôn là có thể rất tốt mà phân biệt nói dối, Hisoka cảm giác đến ra tới.
Cảm giác mất mát không cần tâm linh cảm ứng đều có thể cảm nhận được, Hisoka xoay người, trong tay sớm đã rửa sạch vô số lần bài cứ như vậy theo gió phất phới tứ tán.
Dừng ở mặt sau chậm rãi theo tới Saiki Kusuo dưới chân vừa chuyển, hắn thay đổi một phương hướng tới gần, lấy tránh đi Hisoka.
Miễn cho Hisoka hiện tại muốn tìm người chiến đấu giảm bớt chính mình buồn khổ.
Mọi người ánh mắt dừng ở Illumi trên người.
Illumi giơ tay: "Ta là đến mang đi tiểu Kil."
"Nằm mơ! Killua mới sẽ không theo ngươi đi!" Gon lập tức hô.
Killua ở phía sau bày ra một bộ khổ mặt: "Đại ca...... Ba ba đã đáp ứng ta."
"Nhưng là hôm nay cả nhà ở Yorknew ăn cơm, trừ bỏ tiểu Kil đều ở." Illumi giải thích.
"Ai? Bữa cơm đoàn viên! Kia Killua liền phải đi!" Gon thế nhưng nháy mắt duy trì Illumi.
"Ha? Vì cái gì cái này ta liền phải đi a!" Killua giơ tay, cấp Gon trên đầu tới một quyền.
"Bởi vì là bữa cơm đoàn viên a, mọi người đều ở Killua cũng phải đi đi?" Gon nghi hoặc.
"Ai quản a......" Killua phiết miệng, nhưng Illumi liền đứng ở bên cạnh, Killua vẫn là không dám quá rời rạc.
"Hơn nữa Killua ca ca cũng ở, a, ta là nói Kusuo-nii ca."
Illumi sâu kín chăm chú nhìn Gon, hắn cũng là Killua ca ca, vì cái gì "Killua ca ca" cái này xưng hô là Kuu-chan chuyên chúc?
Killua cảm nhận được Illumi chăm chú nhìn, vẫn là sợ Illumi sẽ đối Gon làm cái gì, ôm tay đem Gon tàng đến phía sau, hắn ngẩng đầu, ánh mắt lại né tránh, trước sau không dám đối diện thượng Illumi đôi mắt: "...... Đại ca, ta đi lúc sau, còn có thể trở về sao?"
"Đương nhiên, ba ba không phải đáp ứng ngươi sao? Liền tính ta tưởng ngăn cản, ba ba cũng sẽ đồng ý." Illumi giơ tay dựng thẳng lên một cây đầu ngón tay, lại hướng về Killua kia một bên mở ra lòng bàn tay.
Cái loại này đương nhiên như thế ngữ điệu làm Killua yên tâm không ít, Killua lại nhìn nhiều Saiki Kusuo vài lần, nhảy xuống phi thuyền.
"Ta đã biết, vậy đi một chút, Gon! Đến lúc đó điện thoại liên hệ a!"
"Ân! Killua cũng muốn chơi đến vui vẻ --!"
Phi thuyền khép lại cửa khoang khởi hành, Killua quay đầu lại, Gon còn ở trên thuyền cửa sổ bên kia hướng hắn phất tay.
"Ngu ngốc giống nhau......" Killua lẩm bẩm cắm túi, quay đầu lại, đối thượng Illumi đôi mắt hoả tốc cúi đầu, đôi mắt ngắm hướng Kusuo đưa mắt ra hiệu.
Xem không hiểu, hơn nữa hiện tại không có tiếng lòng, càng nghe không hiểu.
Saiki Kusuo phát hiện cái này mắt kính phi thường hảo, có một loại mặc kệ người khác chết sống hảo.
Killua chỉ có thể chính mình hỏi: "Đại ca, bữa cơm đoàn viên là chuyện như thế nào a?"
Illumi trong tay liền điểm, đem một cái di động giao cho Killua.
Killua đạt được công nghệ cao - cảm ứng di động *1.
"Đây là cái gì! Màn hình như vậy đại, tiểu máy tính? Ấn phím đâu?"
"Cảm ứng di động, điểm trên màn hình ấn phím là có thể thao tác."
"A?!"
......
Phi thường hòa thuận giáo di động sử dụng phương pháp phân đoạn, Illumi bản thân đối Killua vẫn là rất tốt, có thể là bởi vì thường xuyên phụ trách dạy dỗ, sensei cảm giác lớn hơn nữa với bình thường ca ca thân phận.
Saiki Kusuo cúi đầu, nhìn đến Killua nhập đàn, còn nhìn đến một chút khác tin tức.
Tin tức đến từ Shalnark, phát tin tức lại là Feitan.
--
Shalnark: Ta là Feitan, Uvogin ở nơi nào?
Saiki Kusuo: Uvogin cùng Shalnark bọn họ giống nhau bị thượng hạn chế, không thể tiếp xúc cùng giao lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanficTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...