Chương 80 Yorknew đi dạo phố

62 7 0
                                    

Milluki, ngươi đã ăn ta kia phân như thế nào còn có bữa ăn khuya, trong nhà cơm là phi thường không thể ăn sao? Xem ngươi này phó không ăn cơm xong bộ dáng.

Ở thổi nóng hầm hập Kantou nấu Milluki còn không có phát hiện Saiki Kusuo đã đến, thẳng đến Saiki Kusuo đem tay đáp ở Milluki trên vai.

"Oa, Kusuo-nii! Ngươi đã trở lại!"

[ Yare yare, ngươi nếu là trở về biến trọng quá nhiều ta phải bị phê bình, như vậy nhiều viên, mỗi cái ăn một phần là được đi. ]

"Nhưng là nhiều phân lượng sẽ lãng phí!"

[ dư thừa phân ta. ] Saiki Kusuo chân thật đáng tin mà duỗi tay, giúp Milluki giải quyết phiền não.

Hai người ăn xong tiểu bữa ăn khuya, Saiki Kusuo rốt cuộc cũng điền no rồi bụng, mang theo còn tưởng lại ăn Milluki cùng nhau trở lại đính xuống khách sạn.

Tối nay đấu giá hội đã tạm dừng, nhưng Yorknew ban đêm, sẽ không như vậy bình tĩnh......

Kurapika cùng Senritsu cùng trở lại Neon đại tiểu thư bên người.

Ở nào đó vứt đi đại lâu trung, Kororo đám người không thể ở tập hợp thời gian sau chờ đến Uvogin trở về.

Bộ phận đoàn viên nhóm tâm không khỏi có chút xao động.

"Uvogin tuy rằng rất mạnh, nhưng không phải không có một chọi một chiến bại khả năng, năng lực thượng bị khắc chế nói......" Kororo ngồi ở mọi người ánh mắt sở tụ bên trong tâm, tự hỏi, nói vụn vặt suy đoán.

Trong lòng nóng nảy đoàn viên nhóm cũng bởi vì hắn bình tĩnh lời nói mà an phận xuống dưới, con nhện chân nên làm như thế nào, chỉ cần nghe theo phần đầu chỉ huy là được.

"Như vậy đi, đến hừng đông là lúc nếu Uvogin còn không có trở về, chúng ta thay đổi kế hoạch."

Gió thổi tắt Kororo bên người đuốc đèn, Kororo nhắm mắt lại, con nhện cũng tiến vào thiển tức, chờ đợi.

......

Ngày kế, ban ngày.

Lữ Đoàn Ảo Ảnh mọi người không có chờ đến Uvogin, Kororo làm Machi cùng Nobunaga đi ra ngoài, những người khác với căn cứ trung đợi mệnh, cũng chờ đợi Uvogin trở về, rồi sau đó mang Phinks, Pakunoda, Shalnark rời đi căn cứ.

"Phát hiện khả nghi tình huống, muốn làm cái gì đều có thể." Kororo rời đi trước đối Machi cùng Nobunaga như thế dặn dò.

"Đoàn trưởng......" Đi ra không xa, Kororo phía sau Phinks nói, "Nobunaga hiện tại giống như không phải rất bình tĩnh." Khả năng sẽ chỉ vì cái trước mắt truy thất manh mối, hoặc là bắt được lúc sau trả thù đánh chết. Hẳn là có càng tốt lựa chọn, Machi nhưng áp không được Nobunaga.

"Ngươi lo lắng sao?" Kororo lúc đó sơ tóc vuốt ngược, so đầu tóc tán hạ khi muốn uy nghiêm rất nhiều, Uvogin rơi xuống không rõ, hắn lại là đoàn trung nhất thong dong bình tĩnh người, "Ta là cố ý như vậy nói, Machi hẳn là minh bạch ý tứ, mà Nobunaga, cần thiết như vậy phân phó mới có thể làm hắn bình tĩnh lại, bảo trì tốt nhất trạng thái."

"Đoàn trưởng......" Phinks há miệng thở dốc, không nói. Hắn cũng có thể thể hội Nobunaga tâm tình, nếu là Feitan đến bây giờ còn không có xuất hiện, hắn nhất định cũng nghĩ ra đi tự mình bắt lấy hiềm nghi người.

Cho nên không có khả năng an phận đãi ở trong căn cứ, chẳng sợ có đoàn trưởng mệnh lệnh ở, cũng sẽ lòng có bất mãn.

"Phinks, Paku, các ngươi ẩn ba năm tới có hay không tiến bộ?" Lại một đoạn an tĩnh lúc sau, Kororo nói.

Lữ đoàn lúc này đây hoạt động khoảng cách thượng một lần đã có ba năm hai tháng, mọi người ba năm hai tháng không đoàn tụ quá, nhưng Kororo tin tưởng mọi người đều đang không ngừng mà biến cường trung.

Đoàn trưởng hỏi câu không ý nghĩa vô nghĩa, đương nhiên là vì dẫn ra mặt khác nội dung, bọn họ nhiệm vụ tới rồi sao? Phinks thở dài, tính, chỉ cần nghe theo đoàn trưởng mệnh lệnh liền hảo.

"Phinks, Pakunoda đi theo dõi Machi cùng Nobunaga, không cần bị bọn họ phát hiện." Kororo nói.

Cái gì? Phinks kinh ngạc, ngay cả Pakunoda cũng cảm thấy ngoài ý muốn.

"Cho nên ta mới không làm Feitan thay thế Nobunaga, Nobunaga cùng Machi, đều là bề ngoài thoạt nhìn sẽ không quá cường người, cũng là giỏi về che giấu chính mình người, vẫn là sẽ không phát hiện các ngươi hai cái theo dõi người được chọn." Kororo đôi tay cắm túi, nhìn về phía Nobunaga Machi rời đi phương hướng.

Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ