Ăn cơm, ăn không bị định nghĩa cơm, ăn Zoldyck ở Yorknew xa hoa nhất tiệm cơm điểm xa hoa nhất định chế cơm.
Lúc ban đầu, Saiki Kusuo là như thế này cho rằng.
Nói như thế nào cũng là Zoldyck, ra tới ăn cơm khẳng định tối cao cấp bậc, lấy Zoldyck địa vị là nhất định bị trở thành khách quý đối đãi.
Nhưng tiến vào tiệm cơm mới phát hiện Killua, Kalluto cùng Milluki đều bị chặn lại ở dưới lầu.
"Ngượng ngùng, bổn tiệm trên lầu phòng đã đều bị đặt bao hết," người phục vụ cúi đầu tạ lỗi, "Các ngươi là lúc trước đính bữa sáng z gia tộc đi, chúng ta đem bàn ăn chờ vật phẩm đều đã dọn tới rồi dưới lầu......"
Mọi người đem ánh mắt dời về phía đính cơm Milluki.
Milluki sẽ không tại đây loại sự tình thượng ham tiện nghi đi.
"Vui đùa cái gì vậy, ta điểm chính là đỉnh tầng đại phòng!" Milluki đỏ mặt kháng nghị, "Đính phòng tin tức ta chính là có chụp hình!"
Người phục vụ tràn đầy xin lỗi mà khom lưng: "Thật sự ngượng ngùng...... Về điểm này lúc sau chúng ta sẽ đem giá cả triệu hồi, trả về cấp các vị bộ phận......"
"Ha? Các ngươi biết chúng ta là cái gì......"
"Milluki." Jii-chan ra tiếng nhắc nhở.
Zoldyck gia tộc bên ngoài kỳ thật cũng không trương dương, dù sao cũng là sát thủ thế gia, kẻ ám sát vẫn là giấu ở chỗ tối tương đối tốt.
Milluki đến bên miệng nói ngạnh sinh sinh bị nghẹn trở về.
"Sớm như vậy thời gian, đổi cái địa phương cũng đổi không được......" Milluki không cam lòng.
"Bữa sáng mà thôi, liền tùy tiện ăn đi."
Người một nhà cực kỳ mà bình tĩnh tiếp nhận rồi này một chuyện thật, thành nhân nhóm đều theo phục vụ sinh chỉ dẫn hướng bên cạnh đi, tiểu hài tử cũng chỉ có thể là đi theo.
Đúng lúc này, cửa khẩu ngừng số chiếc xe sang, trước hết xuống dưới người một đầu tóc bạc giống cây chổi đầu giống nhau mà chiều dài lại đều sơ hướng bên trái, kiểu tóc mang đến khác thường quen thuộc cảm.
Thẳng đến người nọ vào cửa, tự động cửa đinh một tiếng mở ra, hắn đi ở đời trước gót một loạt quản gia.
"Vài vị là đã dự định hảo vị trí người sao? Xin lỗi nha, trên thế giới này nhân loại sinh hạ tới đó là bất bình đẳng, này đống Yorknew xa hoa nhất tiệm cơm đã bị nhà của chúng ta bao xuống dưới làm bữa sáng."
Quen thuộc cảm giác, quen thuộc kiểu tóc, sao có thể?
"Bên kia phấn mao quỷ nghèo cho ta hướng bên phải đi ba bước, không vì cái gì, chúng ta muốn phô thảm đỏ, cảm thấy vinh hạnh đi ba hai một."
Căn bản không cho người thở dốc cơ hội, Saiki Kusuo nhàn nhạt hướng bên cạnh tránh ra vị trí.
Loại này quen thuộc cảm...... Làm Saiki Kusuo trong nháy mắt liền nghĩ tới Saiko.
Siêu nhân khí manga 《 Saiki Kusuo tai nạn 》 đệ nhất quý 23 lời nói lên sân khấu có tiền thiếu gia.
Nhưng là không có khả năng, hắn dám xác định Saiko tuyệt đối không thể đi vào nơi này!
Người nọ sửa sang lại một chút đầu tóc, chỉ huy người phô thảm đỏ, chú ý tới những người khác tầm mắt, nói: "Ha hả, để ý chúng ta thân phận sao? Nói cho ngươi cũng không quan hệ, nói vậy ngươi cũng đã sớm nghe nói qua gia tộc bọn ta đại danh, không cần hoài nghi, sắp lên sân khấu chính là nhà của chúng ta trực hệ đại thiếu gia, là gia tộc duy nhất người nối nghiệp......"
Thật dài giới thiệu, cho nên rốt cuộc là gia tộc nào? Ta trừ bỏ Zoldyck nhưng chưa từng nghe nói qua cái gì.
"Ta là Mirror, Gojo Mirror, thiếu gia lần này đi ra ngoài tuỳ tùng đội trưởng, chúng ta tôn quý Gojo thiếu gia liền phải bước vào này phim trường địa, đều cho ta đi xa một chút, đặc biệt tiểu hài tử không cần làm quái dị hành động, nói ngươi đâu bạch mao quỷ nghèo."
Saiki Kusuo quay đầu lại, phát hiện Killua ở làm mặt quỷ.
Cửa kính ngoại, vị kia Gojo thiếu gia đã đứng ở cửa khẩu.
Thoạt nhìn thế nhưng là cùng Killua giống nhau đại đầu bạc tiểu hài tử, trong miệng chính thổi đại kẹo cao su.
"Mirror, ngươi nói bạch mao cái gì?"
"Báo cáo thiếu gia! Ta đang nói bạch mao quỷ nghèo!"
"Ha?"
"Tuyệt đối không phải nói ngài!"
Vị kia thổi kẹo cao su đại thiếu gia là một cái thân cao, ngoại hình đều cùng Killua không sai biệt lắm tiểu hài tử.
Bọn họ đều có đầu bạc, có xinh đẹp màu lam đôi mắt, Gojo thiếu gia đôi tay cắm túi, mà Killua cũng là.
Hai người giống như gặp được gương giống nhau.
Nhưng lại không hoàn toàn là, bởi vì Killua mặt càng giống miêu, mà Gojo thiếu gia muốn càng gầy một ít, Gojo thiếu gia lông mi là bạch, lớn lên, mà Killua không phải.
Mọi người ánh mắt ở hai người chi gian đi tới đi lui vài lần.
Gojo thiếu gia nhấc chân, đi ra thảm đỏ phạm vi.
"Hải, ngươi tên là gì? Bao lớn?" Gojo thiếu gia nói.
"Vì cái gì muốn nói cho ngươi? Ngươi trước hãy xưng tên ra." Killua đĩnh đĩnh ngực, giống như không thèm để ý, kỳ thật trong ánh mắt tràn đầy tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanficTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...