Chương 89 Yorknew đứng đắn Yorknew

26 3 0
                                    

Mặc cho Phinks như thế nào kỹ thuật cao siêu, phanh gấp thêm trôi đi vẫn là đụng vào người.

Máu bắn ở trên xe, mọi người nhanh chóng bỏ xe, Phinks mở cửa đỡ cửa xe, nhìn đến nhanh chóng vây lại đây chiếc xe thổi cái huýt sáo.

Ngay sau đó hắn liền phát hiện chính mình tay dính vào nhão dính dính, phun xạ đến cửa thượng huyết, lập tức từ trong lòng ngực móc ra một trương khăn tay sát tay.

Không có khả năng có thói ở sạch xuất hiện những lời này ta thu hồi. Saiki Kusuo sửa đúng chính mình.

Lữ đoàn gặp được người là hắc bang, không có trải qua đại tàn sát Yorknew, hắc bang quân sự hỏa lực chính là mười phần.

"Không xong đoàn trưởng, như vậy chúng ta liền vô pháp lặng lẽ đến gần rồi đi?" Phinks gãi đầu phát.

"Đem người đều giết còn có hy vọng, bên này còn rất hẻo lánh, này nhóm người tới làm cái gì?" Nobunaga cử đao phỏng đoán, "Sẽ cùng chúng ta có quan hệ sao?"

Bonolenov ở bên tĩnh xem này biến.

"Lưu hai cái đề ra nghi vấn liền hảo, động thủ đi." Kororo tàn sát mệnh lệnh hạ đến phi thường dễ dàng, trong đầu tưởng vẫn như cũ là đuổi thời gian.

Nobunaga sát những người này căn bản không cần phải viên, bay nhanh vọt vào đám người giơ tay chém xuống, thành phiến đầu rơi xuống đất.

Mọi người tốc độ quá nhanh, hắc bang người giơ súng ống lại bắt giữ không đến thân ảnh, trong khoảng thời gian ngắn đều đem họng súng nhắm ngay đứng ở tại chỗ Kororo.

Cũng có người cố ý nhắm ngay Kororo trên đỉnh đầu cái kia tinh chuẩn giống nhau xăm mình.

Saiki Kusuo: Thật tốt quá, mười lăm cá nhân nhắm chuẩn tin, ngươi cái này xăm mình chính là vì hôm nay tồn tại đi.

Kororo trong tay xuất hiện thư, cũng bắt đầu giết người.

Saiki Kusuo lắc lư đuôi dài vừa chuyển, co rút lại ở chính mình trong lòng ngực.

Nhắm mắt chờ đợi thương hỏa qua đi.

Saiki Kusuo từ từng tiếng tâm linh cảm ứng kêu rên trung biết được, này đó hắc bang thật là thu được tin tức tới bao vây tiễu trừ, chỉ là cũng không biết nơi này người là lữ đoàn, bọn họ tưởng Nostrade gia tộc mấu chốt nhân vật.

Mà Nostrade gia tộc chính là Kurapika gia nhập cái kia hắc bang, những người này là Nostrade gia tộc địch nhân, chỉ sợ là Kurapika cố ý cung cấp sai lầm tọa độ, làm người tới nơi này bao vây tiễu trừ.

Nhưng là, Kurapika vì cái gì biết lữ đoàn sẽ ở cái này thời gian xuất hiện ở chỗ này.

Biết trước năng lực? Là ở Kororo ăn cắp năng lực phía trước Neon biết trước sao, giống Kororo suy đoán Kurapika ở trong thành giống nhau, Kurapika cũng trùng hợp được đến cùng địa lý vị trí có liên hệ biết trước?

Sẽ kỹ càng tỉ mỉ đến này đường phố cũng quá không thể tưởng tượng.

......

Lữ Đoàn Ảo Ảnh căn cứ nội.

"Tích tích tích, tích tích tích."

Killua điện thoại vang lên.

Lữ đoàn người chờ cái này điện thoại đã thật lâu, Shalnark trước tiên chuyển được, chờ đợi đối diện thanh âm.

"Lữ đoàn sao?" Đối diện thanh âm thanh lãnh bình tĩnh, là Kurapika.

"Đúng vậy, chúng ta lẫn nhau đều bắt lấy đối phương quan trọng đồng bọn, cũng đừng lãng phí thời gian đi." Sớm đã có sở chuẩn bị, Shalnark ngữ điệu nhẹ nhàng mà nói.

"Hảo, chúng ta tới làm con tin giải phóng trao đổi, trước đem điện thoại cho các ngươi đoàn trưởng đi."

"Ta chính là."

"Xem ra chúng ta không có gì hảo liêu."

Điện thoại bị cắt đứt.

Đối mặt lữ đoàn mọi người nghi ngờ ánh mắt, Shalnark cười gượng hai tiếng.

Shalnark: Xem ra chỉ có thể bại lộ đoàn trưởng không ở chuyện này.

Shalnark đem điện thoại hồi bát qua đi, bên kia thực mau tiếp khởi.

"Ngượng ngùng, đoàn trưởng không ở, hắn đi tìm chúng ta một cái đồng bọn."

Kurapika tin ba phần, nói: "Làm Killua tiếp điện thoại, ta muốn xác nhận hắn an toàn."

Cùng lữ đoàn như vậy ác nhân tinh làm trao đổi, Kurapika cần thiết dốc hết sức lực mà cẩn thận.

Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ