"Franklin nói lúc ấy còn có một cái khác tiểu hài tử công kích Kortopii, không đợi Franklin đi hỗ trợ, Kortopii đã bị xiềng xích bắt cóc, cho nên chúng ta địch nhân vẫn là xiềng xích tay." Shalnark lại tiếp tục vừa rồi giảng giải.
"Franklin, cái kia cùng Kortopii chiến đấu tiểu hài tử là tận trời thẳng phát sao?" Kororo hỏi.
"Đúng vậy, nhưng ta không có nhìn đến xiềng xích tay bộ dáng, chỉ có thấy xiềng xích." Franklin nói.
Kororo che miệng trầm tư, con nhện nhóm lâm vào chờ đợi.
"Quang từ xiềng xích vẫn như cũ không thể phán đoán cái gì, nhưng ta vừa mới nghĩ đến một sự kiện, đấu giá hội vật phẩm đơn có lửa đỏ mắt sao? Chỉ sợ là có, một năm nhất long trọng ngầm đấu giá hội tổng phải có lửa đỏ mắt tham dự. Công kích các ngươi người có ba cái, trong đó hai cái là Killua cùng...... Gon, đúng không?"
Kororo biết một người khác kêu Gon!
Killua cùng lữ đoàn thành viên đều thực kinh ngạc.
Kororo ánh mắt dừng ở Killua trên người, hắn kia kinh nghiệm sa trường đôi mắt có thể phân biệt người bất luận cái gì nói dối phản ứng, hắn hướng Killua đến gần, đỡ lên, kia tay vuốt ve thượng Killua cổ, ngón trỏ liền đặt ở động mạch chủ chỗ.
Đây là ám chỉ. Phản kháng sẽ chết, không hảo hảo trả lời, sẽ chết.
"Xiềng xích tay, có phải hay không Kurapika?"
-- vô luận lại như thế nào huấn luyện, người ở quyết định nói dối khi chung quy sẽ có trong nháy mắt không khoẻ động tác xuất hiện, huấn luyện chỉ có thể làm về điểm này mất tự nhiên vô hạn mà thu nhỏ lại đến cực kỳ bé nhỏ, do đó đã lừa gạt vô pháp phát hiện trình độ.
Killua từ ba tuổi khởi liền bắt đầu chơi lấy sinh mệnh vì tiền đặt cược trò chơi, biến hóa hệ hắn trời sinh liền có gạt người thiên phú.
Nhưng Killua đối mặt chính là Kororo.
13 tuổi bắt đầu vì năng lực học tập ngụy trang cùng lừa gạt, mãi cho đến 26 tuổi học sinh xuất sắc Kororo.
Cho dù Killua có lại cao thiên phú, trải qua cỡ nào nghiêm khắc Zoldyck huấn luyện, hắn kinh nghiệm, đều viễn siêu Killua.
"A? Kurapika? Chúng ta đều đã lâu không gặp, làm ơn, các ngươi phía trước liền tra quá ta, ta thật sự không quen biết xiềng xích tay a!" Killua nói.
"Cổ ở thủ hạ của ta, lại không sợ hãi đâu, là bởi vì anh trai ngươi liền ở bên cạnh sao?" Kororo nói.
Killua đồng tử co rụt lại, bỗng nhiên ngẩng đầu: "Ngươi, ngươi như thế nào lại biết......" [ người này như thế nào cái gì đều biết! ]
A, bởi vì hắn chính là Cuộc Thi Hunter Shalnark a, Killua. Saiki Kusuo ở bên cạnh toái toái niệm.
Kororo không có trả lời Killua vấn đề tất yếu, ánh mắt đảo qua lữ đoàn mọi người.
"Kurapika, tóc vàng, 18 tuổi, thân cao nửa năm trước thân cao chỉ lùn ta 5 centimet tả hữu, lửa đỏ mắt nhất tộc dư đảng," Kororo nói, "Đối Lữ Đoàn Ảo Ảnh có lớn lao thù hận."
"Đi vào Yorknew lúc ban đầu mục đích hẳn là hướng về phía lửa đỏ mắt tới, chỉ là không nghĩ tới lữ đoàn vừa lúc sẽ đối đấu giá hội ra tay, lúc trước đối Nostrade gia tộc hoài nghi đại khái suất sẽ không sai, cường điệu điều tra gần mấy tháng gia nhập tân nhân, nếu không có manh mối, lại xem mặt khác hắc bang tổ chức."
"Đoàn trưởng, không có mặt khác càng lối tắt biện pháp sao? Paku cùng Kortopii tùy thời khả năng......"
"Điểm này có thể yên tâm. Lấy ta ở Cuộc Thi Hunter trung ấn tượng, bọn họ chi gian tình cảm thâm hậu, thả tính cách đều phi thường trọng tình, sẽ không vứt bỏ đồng bọn. Chỉ cần đối phương muốn cho đứa nhỏ này toàn thân mà lui, Paku cùng Kortopii, đều có thể trở về."
Nói xong, Kororo lại nhìn về phía không có rời đi Saiki Kusuo, không nói gì nhưng trong lòng lại hỏi ra thanh: [ ngươi lựa chọn là? ]
Đứng ở nào một bên, vẫn là, vô điều kiện mà hiện tại đem đệ đệ cứu tới?
Ở Kororo trong ấn tượng, Saiki Kusuo cũng là phi thường kính yêu đệ đệ người.
Saiki Kusuo trả lời trực tiếp lại dứt khoát.
Quay đầu liền đi.
Killua biểu tình phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanfictionTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...