Tầng hầm ngầm thành Zigg Zoldyck, cũng chính là hiện giờ Kusuo tổ phụ tạm chỗ ở.
Alluka không có như nguyên tác nội dung viết trụ tiến tầng hầm ngầm, nhưng cũng trụ vào một cái cách gian, Killua cùng Milluki cần thiết ở đại nhân cùng đi hạ mới có thể đi thăm.
Sau giờ ngọ, Saiki Kusuo mang theo một ly vại trang đồ uống, thông qua thấu thị chờ đến chiếu cố Alluka người hầu tránh ra.
Đúng vậy, quản gia sẽ tránh ra. Bởi vì Alluka năng lực nguyên nhân, tất nhiên có người tham lam sẽ đối Alluka hứa nguyện, quản gia chăm sóc thời gian bị hạn chế, hơn nữa tiến hành cắt lượt.
Nhưng tương đối, Alluka phòng có cao cấp quản gia viên cùng phòng nội bốn cái góc đều có theo dõi.
Tiến vào phòng này, vô luận làm chút cái gì đều là ở ba ba cùng mụ mụ dưới mí mắt.
Bất quá. Saiki Kusuo cũng không hoảng loạn.
Tâm linh cảm ứng thanh âm có thể bất truyền đưa cho sản phẩm điện tử, chỉ cần làm hình ảnh không khác thường, người nhà chỉ biết cho rằng hắn là tới tìm Alluka chơi đùa.
Saiki Kusuo sở dĩ lại đây là bởi vì một sự kiện.
Hắn nghĩ tới, tuy rằng chính mình cũng có thể ở về sau trở lại nguyên lai thế giới, nhưng đã có Alluka, có lẽ có thể nếm thử làm Alluka tới hoàn thành hắn này duy nhất nguyện vọng.
Ân...... Nanika.
Saiki Kusuo tiến vào phòng, một mình một người ngồi ở trong phòng tâm chơi xếp gỗ Alluka lập tức lộ ra tươi cười, lạch cạch lạch cạch chạy tới.
"Ca ca, đã lâu không thấy!"
Saiki Kusuo sờ sờ đầu của hắn.
[ đã lâu không thấy, ta có chuyện muốn hỏi Nanika, có thể cho hắn ra tới sao? ]
[ hảo. ]
Saiki Kusuo nghe được tiếng lòng, tiếng lòng đến từ chính Alluka, lại là xác thật trong cơ thể Nanika nói.
Saiki Kusuo đang chờ, Alluka lại chớp chớp mắt, nghịch ngợm mà nói: "Ca ca cho ta một chiếc phi thuyền!"
Rõ ràng có thể trực tiếp ra tới, lại muốn thông qua yêu cầu cùng nguyện vọng hình thức sao?
Đương nhiên không thành vấn đề, không có gì có thể làm khó siêu năng lực giả.
Saiki Kusuo biết, nếu muốn hoàn thành Alluka yêu cầu, không có khả năng vẫn luôn giống phía trước như vậy phóng thủy. Hắn sớm có chuẩn bị.
Đương nhiên không phải tùy thân mang theo một chiếc phi thuyền, loại chuyện này sao có thể a?
Hắn mang theo có thể đổi vạn vật đồ vật.
Tiền.
Nơi này tiền chính là Jenny, Zoldyck gia mỗi cái hài tử vượt qua 4 tuổi lúc sau mỗi tháng đều sẽ có tiền tiêu vặt, nếu đi ra ngoài hoàn thành giết người nhiệm vụ là có thể đạt được càng nhiều.
Saiki Kusuo tuy rằng không công tác, nhưng ở qua đi mấy năm cũng cơ hồ không có hoa quá bao nhiêu tiền. Muốn cái gì đồ ngọt người trong nhà đều sẽ chính mình làm, hoặc là đại ca mỗi một lần đi ra ngoài làm nhiệm vụ đều sẽ cho hắn mua.
Đương đại ca chỉ có hắn một cái đệ đệ có thể sủng ái lúc ấy, đại ca mỗi một lần trở về mang đồ ngọt lượng thật sự làm hắn không ngừng một lần suy đoán manga trung Milluki như vậy béo có đại ca công lao.
Tổng thượng sở thuật, hắn cơ hồ không có hoa quá cái gì tiền.
Liền ở phía trước hai ngày hắn đồng giá trao đổi năng lực đã trở lại, cho nên chỉ cần trong túi có tiền hắn có thể từ trên thế giới đổi đến bất cứ đồ vật, lấy hoàn thành Alluka đưa ra yêu cầu.
Saiki Kusuo lấy ra trong túi 1000 Jenny, từ một thôn trang quầy bán quà vặt đổi tới rồi một cái thấp kém nhi đồng món đồ chơi.
Loại này đổi cũng có tệ đoan, hắn không thể cầm mấy trương tiền đi đổi một cái đồ vật, cần thiết lấy một trương giấy một cái mặt trán đi đổi.
Cho nên trước đem tiện nghi hoa đi ra ngoài đi.
Alluka nhìn đến phi thuyền trống rỗng xuất hiện ở Saiki Kusuo trong tay, đôi mắt một chút liền sáng.
Ca ca thật là lợi hại!
"Alluka, muốn một cái Ging tự tháp!"
Thứ này như thế nào mua, mua một đống xếp gỗ cấp Alluka đáp lên sao? Nói xếp gỗ nơi này liền có......
Saiki Kusuo chộp tới bên cạnh xếp gỗ, phát hiện xếp gỗ phi thường chi nhẹ.
...... Không đúng, tuổi này Killua xếp gỗ đã bị đổi thành tăng thêm, Alluka cùng Milluki hẳn là cũng là ngang nhau đối đãi, vì cái gì.
Vẫn là nói, trong nhà bởi vì Alluka không xác định tính, vẫn là từ bỏ đối Alluka bồi dưỡng sao?Saiki Kusuo lòng có suy đoán, tiếp tục đáp khởi xếp gỗ, ngoài dự đoán chính là Alluka phát hiện cái gì, cũng lại đây cùng nhau hỗ trợ.
Hai người đáp xếp gỗ, như vậy hài hòa một màn bị nhìn chằm chằm theo dõi Kikyo thấy được.
"Lão công, ai, lão công."
"Làm sao vậy?" Silva đang xem một ít văn hiến tư liệu, ở Kikyo hai tiếng kêu gọi dưới, rốt cuộc bỏ được quay đầu lại xem một cái.
"Ngươi nói Kusuo, có thể hay không giống Alluka hứa nguyện muốn lực lượng linh tinh? Rốt cuộc đứa nhỏ này......"
Silva dừng trên tay sự tình, cũng quan sát khởi theo dõi hình ảnh.
Bị giám thị cảm giác.
Saiki Kusuo cảm giác được, mà giờ phút này, hắn cũng rốt cuộc cùng Alluka cùng nhau đáp hảo "Ging tự tháp".
[ cái này có thể là Ging tự tháp sao? ] Saiki Kusuo hỏi.
"Hắc, đương nhiên có thể!" Alluka phi thường vui vẻ mà vỗ tay chưởng.
"Ca ca, Nanika muốn thế giới một mảnh đen nhánh!"
?
Như vậy âm u ý tưởng bị ba mẹ nghe được hảo sao.
Saiki Kusuo đối Nanika lo lắng lại nhiều một tầng.
Bất quá nguyện vọng này thực dễ dàng đạt thành, Saiki Kusuo thò lại gần, duỗi tay bưng kín Alluka đôi mắt.
Một mảnh đen nhánh, nhắm mắt lại không phải được rồi.
Kết quả tiền gì đó hoàn toàn vô dụng thượng sao.
Saiki Kusuo tay bị một đôi tay nhỏ đè lại, Saiki Kusuo biết, giờ phút này thân thể khống chế giả đã thay đổi.
[ Nanika. ]
"Ở."
[ nếu làm ngươi dẫn ta xuyên qua thế giới nói, có thể làm được sao? ]
Nanika nghiêng nghiêng đầu.
[ tựa như Nanika, ngươi đến từ Lục Địa Đen giống nhau, ca ca cũng có chính mình sinh ra địa phương, ca ca phải về tới đó đi, ngươi biết không? ]
Vấn đề này đối với ba tuổi nhiều hài tử tới nói, giống như quá khó khăn.
Nanika tự hỏi đã lâu, nói: "Nguyện vọng, có thể, thực hiện."
Vô luận cái gì nguyện vọng đều có thể thực hiện.
Đại giới là tiếp theo cái hứa nguyện người tới trả giá.
Hiện tại đối Alluka năng lực thí nghiệm là đối sở hữu Zoldyck công kỳ.
Saiki Kusuo biết Alluka đại giới đều không phải là bởi vì khó khăn mà thẳng tắp bay lên, tỷ như đem tổ phụ từ Lục Địa Đen mang về tới, hắn rõ ràng Alluka trả giá lực lượng to lớn, nhưng tương phản, trừng phạt lại phi thường tiểu.
Sau lại mọi người từ Killua bên kia lại biết được, Alluka nếu sử dụng trị liệu lực lượng, hạ một người không cần đã chịu bất luận cái gì trừng phạt.
Nanika là ôn nhu, hắn trừng phạt là nguyền rủa ưng thuận tội ác nguyện vọng người.
Nhưng Nanika lực lượng cũng sẽ có hạn mức cao nhất, Saiki Kusuo lần này đã đến cũng không phải vì trực tiếp hướng Nanika hứa nguyện về nhà, vạn nhất không thể quay về liền không xong, hắn muốn Nanika đem hắn truyền tống đến Lục Địa Đen, phải biết rằng Nanika năng lực có thể làm được loại nào nông nỗi, mới có thể tính toán ước chừng ở Nanika trưởng thành đến nhiều ít tuổi khi, có thể cho Nanika đưa hắn trở lại địa cầu vị diện, đưa đến ánh trăng, Thái Dương hệ, đều có thể.
Saiki Kusuo chỉ cần kia một chút trợ giúp liền có thể về nhà, chậm sớm đều có thể xuyên qua thời gian, song song vũ trụ cũng có thể tìm về nguyên thế giới, chỉ là hiện tại hắn phảng phất bị quan vào toàn chức thợ săn này bổn manga vì toàn bộ thế giới bên trong, thế giới vô hạn xa chỉ có hắc ám, không có đầu mối. Mà Nanika, có lẽ chính là rời đi nơi này chìa khóa.
Hơn nữa, hắn không thích thiếu nhân tình.
Ở hướng Nanika ưng thuận nguyện vọng phía trước, hắn nhất định phải thay đổi Alluka vận mệnh làm báo đáp.
[ Nanika, đưa ta đi Lục Địa Đen. ]
Nanika không có tự hỏi nguyện vọng đúng sai, không có nghĩ tới Saiki Kusuo đi nên như thế nào trở về, chỉ là phi thường ngoan ngoãn mà đáp: "Hảo."
Cùng lúc đó, cha mẹ gắt gao nhìn chằm chằm theo dõi cũng truyền ra Saiki Kusuo cố ý thả ra thanh âm.
"Đem ta đưa đến Illumi phụ cận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanficTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...