Chỉ cần tinh chuẩn tạp điểm liền không phải kéo dài chứng.
Saiki Kusuo dẫm lên cơ hồ cuối cùng hai giây dẫn theo heo chân đi vào huyệt động, cùng gấu khổng lồ mặt đối mặt, phía sau Uvogin hoàn hảo không tổn hao gì, gấu khổng lồ hung hãn mặt ở nhìn thấy Saiki Kusuo sau lập tức biến thành đến phi thường ngoan ngoãn hiểu chuyện.
Yare yare, làm không tồi. Saiki Kusuo đem thù lao ném vào cửa khẩu.
Saiki Kusuo đi vào huyệt động, đen nhánh huyệt động bên trong chỉ có Uvogin thật lớn hình thể. Mà Saiki Kusuo não nội luôn có tinh chuẩn kỹ càng tỉ mỉ thời gian, không cần xem di động, hắn liền biết hiện tại khoảng cách Uvogin sống lại chỉ kém 10s.
10, 9......
Saiki Kusuo ôm tay đứng ở Uvogin trước mặt, chờ đợi kế tiếp đáp án.
Uvogin rốt cuộc là lựa chọn đi theo lữ đoàn gặp mặt, chết đi, làm lữ đoàn giải mê, vẫn là lựa chọn tránh ở một bên, tùy ý lữ đoàn vì hắn tiến hành ai điếu, tiến hành đại tàn sát.
......1.
Uvogin trên người thạch phiến từng mảnh bóc ra, biến mất ở giữa không trung. Hắn sống lại, ký ức còn dừng lại ở sống lại phía trước nháy mắt.
Cho nên hắn đối thân ở sơn động bên trong cảm thấy kinh ngạc, tả hữu xem.
Đang lúc Uvogin cảm thấy nghi hoặc, còn không có bắt đầu càng nhiều tự hỏi khi, Saiki Kusuo bỗng nhiên nghe không được tiếng lòng.
Không, bên ngoài kia chỉ hùng [ ăn ngon thật ăn ngon thật......] tiếng lòng còn ở.
Uvogin tiếng lòng biến mất, không chỉ như vậy, Uvogin lại một lần biến thành tượng đá!
Sao lại thế này?! Saiki Kusuo khiếp sợ, ngay sau đó giây tiếp theo liền nghĩ thông suốt, bởi vì kia mắt kính chính như ngày hôm qua giống nhau rơi xuống, rơi xuống đất.
Lạch cạch.
Sơn động bên trong an tĩnh mấy giây.
Một ngày phía trước, Saiki Kusuo đối mắt kính sử dụng phục hồi như cũ đến một ngày trước, như vậy 24 giờ sau hiện tại, mắt kính một lần nữa gãy chân.
Hết thảy đều là như thế này, đương nhiên.
Cho nên hắn vì cái gì sẽ đã quên này một bước!! Saiki Kusuo cắn răng, Lữ Đoàn Ảo Ảnh lại quá không lâu liền phải bắt đầu giết chóc, hiện tại Uvogin lại một lần thạch hóa, này cũng không phải là hắn có thể kéo dài quá khứ!
Hắn cũng không thể giúp Uvogin làm lựa chọn, bởi vì này lựa chọn rất lớn trình độ thượng lưng đeo đại lượng mạng người, không phải hắn nên lựa chọn đồ vật.
Trực tiếp cứu vớt sao? Chính là lý do đâu? Muốn như thế nào cứu vớt, đem Lữ Đoàn Ảo Ảnh toàn khóa lên nhốt ở không xxxx liền ra không được trong phòng!
Không được đi loại sự tình này.
Uvogin tỉnh lại vài giây cũng không có chút nào manh mối, Yare yare......
Saiki Kusuo tự hỏi phương pháp giải quyết.
Bó tay không biện pháp? Sao có thể, không cần xem thường siêu năng lực giả a.
Hiện trạng đã vô pháp thay đổi, tương lai cũng vô pháp ngụy trang Uvogin làm ra lựa chọn, người bình thường tại đây loại thời điểm chỉ có thể nhận mệnh đi? Hoặc là cái gì đều mặc kệ, hoặc là đi tìm lữ đoàn nhận sai.
Saiki Kusuo biện pháp giải quyết tương đối đặc thù một ít.
Xuyên qua đến qua đi làm sai lầm không phát sinh.
Siêu năng lực giả đều như vậy toàn trí toàn năng, sao có thể phạm sai lầm.
Saiki Kusuo xuyên qua đến 10 năm trước.
18 tuổi hắn xuyên qua đến 8 tuổi, ở Zoldyck thời điểm, lúc này hắn đã có độc lập phòng thí nghiệm, trừ cái này ra, rất nhiều chuyện còn không có phát sinh, hắn thậm chí còn chưa có đi quá phố Sao Băng, không có nhận thức quá Lữ Đoàn Ảo Ảnh người.
Có thể làm sự tình giống như rất nhiều? Không.
Đầu tiên, cùng thời không không thể tồn tại hai người đồng dạng người, mặc dù có tuổi tác kém. Saiki Kusuo cần thiết biến thân, hắn biến thành Kusuko, cũng chính là nữ thể hóa, không có phương tiện ở lâu.
Tiếp theo, lấy Saiki Kusuo quá vãng kinh nghiệm tới xem, hiệu ứng bươm bướm là thập phần đáng sợ đồ vật, đang ở qua đi thay đổi sự tình cần thiết phi thường tiểu phi thường tiểu mới được.
Saiki Kusuo ở xuyên qua phía trước liền đã nghĩ kỹ rồi phải làm, không thay đổi hiện trạng dưới tình huống, đã cho đi chính mình lưu một trương tờ giấy, chỉ cần nói cho chính mình, định kỳ duy tu mắt kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanfictionTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...