"Yên tâm đi đoàn trưởng, tuy rằng rất muốn đi đem xiềng xích tay đầu ninh xuống dưới, nhưng quan trọng nhất vĩnh viễn là lữ đoàn, con nhện, ta sẽ không tư tâm nắm quyền." Phinks nói.
Hai bên tách ra, lần này đổi Kororo lái xe, hắc bang đưa tới xe khắp nơi đều có, ba người tìm được xe một lần nữa lên đường.
[ trước khai hướng bên trong thành, đi trước người nhiều địa phương đem hành tung ẩn nấp, sau đó cưỡi tàu điện ngầm đi. ] Kororo tưởng.
Saiki Kusuo bỗng nhiên chi khởi lỗ tai.
[ không được. ]
"Ân?" Kororo nghi hoặc.
[ tàu điện ngầm không cho miêu tiến, nếu ngươi hoài nghi ta sẽ cho xiềng xích tay bại lộ các ngươi tọa độ, ta như vậy rời đi cũng đúng. ] Saiki Kusuo biết trước tới rồi tiếc nuối nội dung.
Kororo tự hỏi. [ đồng ý Saiki Kusuo đi theo vốn là vì đem cái này không xác định nhân tố tỏa định ở chúng ta bên này. Mặc dù bài trừ rớt Saiki Kusuo muốn vô điều kiện bảo hộ đệ đệ tư tâm, hắn hiện tại vẫn như cũ có thể làm ra ngoài ý liệu hành động. ]
[ tỷ như khả năng biết quá nhiều tin tức xiềng xích tay khả năng thuê Zoldyck Saiki Kusuo làm một ít khả năng bé nhỏ không đáng kể, nhưng đối lữ đoàn ảnh hưởng phi thường đại sự tình. ]
Saiki Kusuo: Ngươi khả năng dùng đến quá nhiều.
[ rốt cuộc đã biết xiềng xích tay cũng sẽ mượn dùng hắc bang lực lượng động thủ, là cái sẽ lợi dụng sở hữu nhưng dùng quân cờ người. ]
[ di, thuê......]
Kororo bỗng nhiên nhớ tới này chỉ Zoldyck miêu là có thể thuê.
Saiki Kusuo: Không cần nhớ tới, ta đối tiền không có hứng thú, ngươi thuê Zoldyck nghiện rồi phải không, rõ ràng mới vừa ở Illumi bên kia xuất huyết nhiều một lần.
[ lúc cần thiết có thể giúp ta đem xiềng xích tay thạch hóa sao? Nhiều thạch hóa những người khác cũng không quan hệ. ] Kororo bắt đầu nếm thử.
[ không được. ] Saiki Kusuo quyết đoán cự tuyệt, hắn sao có thể dùng siêu năng lực tùy tiện thạch hóa người.
[ ở tìm được Paku cùng Kortopii lúc sau, có thể dùng ngươi thuấn di đưa bọn họ nhanh chóng đưa tới ta bên người sao? ]
[ không được. ] bọn họ hai cái chỉ sợ đã bị Kurapika khóa lại, dẫn bọn hắn đến bên cạnh ngươi tương đương dẫn bọn hắn tới chết.
[ quả nhiên còn bị thề ước chi kiếm ước thúc sao. ]
Không có cái loại này đồ vật.
......
Vũ càng rơi xuống càng lớn, cần gạt nước bay nhanh quét động xa tiền cửa sổ, tiếp tục ở trong xe, tầm mắt có chút bị gây trở ngại.
Xe cũng rốt cuộc sử vào thành nội, một đường sử hướng thành trung tâm, đại hình thương trường thật lớn màn hình ở đêm mưa trung thêm vào thấy được.
Rạng sáng 1 giờ Yorknew thành trung tâm, vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng, náo nhiệt phi phàm, thành phố này vốn là bởi vì đấu giá hội tụ tập quá nhiều sinh hoạt ở "Hắc ám" người, thời gian này là người trưởng thành thời gian.
Kororo tâm niệm vừa động, quyết định liền ngừng ở bên này.
Ven đường đứng một ít người, nhìn thấy là hắc bang xe, có chút người rời đi, mà có như vậy hai vị ngược lại tụ tập lại đây.
Nữ nhân.
Một vị nữ nhân đã đi tới, ở ghế điều khiển mở cửa vị trí, tri kỷ mà đem dù thiên hướng Kororo bên này, vì hắn bung dù, đầu ngón tay điểm chính mình cánh môi, chờ đợi Kororo xuống xe.
Nàng nhìn đến Kororo trên người đều không phải là tây trang mà cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng nhìn kỹ dưới nhìn thấy người này trên cổ thậm chí có một cái da thảo, da lông như thế bóng loáng lượng lệ, hẳn là nào đó trân quý......
Saiki Kusuo: Ai là da thảo.
[ là cái kẻ có tiền nha......] nữ nhân càng thêm tâm động, [ liền dùng ta niệm năng lực, cướp lấy hắn hôn, làm người nam nhân này trở thành ta người hầu đi! ]
Di? Saiki Kusuo lúc này mới phát hiện đây là cái niệm năng lực giả.
[ ta, Baise, niệm năng lực 180 phân luyến ái nô lệ, có thể mượn từ hôn môi tới hoàn toàn khống chế người khác, bị khống chế người sẽ đối ta duy mệnh là từ đâu. ]
Cảm ơn Baise tự mình giải thích.
Kororo còn chưa phát hiện đây là cái niệm năng lực giả, rốt cuộc Baise năng lực chỉ ở hôn môi khi phát động, mặt khác thời điểm hoàn toàn là người thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanfictionTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...