Tính, ta chính mình bay qua đi thôi. Saiki Kusuo vừa muốn đứng dậy, lại phát hiện trên người có phi thường rất nhỏ liên lụy cảm.
Hisoka "Kẹo cao su"? Khi nào!
"Tinh bột muốn rời đi nói, xe chỉ sợ sẽ phá một cái động đi? Bồi thường thời điểm dứt khoát đem tiền xe cũng thanh toán hảo."
Gia hỏa này...... Không xong thấu, Saiki Kusuo mặt đen, tuy rằng hiện tại có thể sử dụng phục hồi như cũ năng lực, phục hồi như cũ đến bảy năm trước? Xe thoạt nhìn man tân chỉ sợ sẽ trở thành một đống linh kiện đi?
Chỉ có thể chờ Hisoka giải quyết Kororo trở về? Vui đùa cái gì vậy, giải quyết đến rớt mới có quỷ.
[ ba phút, ba phút sau ta liền mặc kệ ngươi năng lực trực tiếp rời đi, cục diện rối rắm chính ngươi thu thập, có thể đi. ] Saiki Kusuo đưa ra điều kiện.
"Ân hừ, không thể làm ta nhiều cùng Kororo đãi trong chốc lát sao? Mười phút đi, đồ vật sẽ không nhanh như vậy biến mất."
Hisoka đã đoán được Saiki Kusuo vội vã đi tiểu thế giới thụ bắt được cái gì, đồng ý điều kiện này. Mười phút, Saiki Kusuo miễn cưỡng tiếp thu, ngồi trở lại tại chỗ.
Tuy rằng nhưng là, này kẹo cao su giống nhau năng lực thật sự có thực ghê tởm, có thể hay không giải trừ lại rời đi? Ta chính là thực thủ tín.
Nhưng mà Hisoka đã rời đi, lập tức hướng một thân hưu nhàn trang Kororo đi.
Saiki Kusuo mở ra trên xe tuyên truyền báo, mặt trên chính họa tiểu thế giới thụ, tinh tế cao cao, hướng lên trên thẳng tận trời cao.
Hắn xem toàn chức thợ săn chỉ nhìn đến arc Chimera Ant, mặt sau có tin tức nói Đại Lục Hắc Ám, không biết hiện tại phú kiên vẽ xong rồi không có, nếu vẽ xong rồi, là có thể biết một chút Aruka tin tức đi.
Tuy rằng hắn cũng nhìn không tới.
Trên xe vi diệu trầm xuống, có người lên xe. Saiki Kusuo ngẩng đầu, tức khắc mặt đen.
Hisoka, mang theo Kororo lên xe.
Uy, ngươi là đi giải quyết Kororo đi, xác định không phải tới cấp ta tìm phiền toái?
"Xin lỗi đâu, vì không cho Kororo rời đi, chỉ có thể cung ra tinh bột có bảo tàng như vậy tin tức."
Đem nhất không nên cung đi ra ngoài đồ vật cung đi ra ngoài gia hỏa này, thật là một giây đồng hồ đều không thể đại ý, như vậy bước tiếp theo, hy vọng Kororo không cần phát hiện chính mình là mấy năm trước cái kia......
Kororo: [ phí như vậy đại kính đều không có manh mối, cư nhiên ở chỗ này tương ngộ. ]
Cũng chỉ có thể là ngẫm lại.
"Bảo tàng nội dung là cái gì?"
[ không biết. ] ai biết trừ bỏ ức chế siêu năng lực đồ vật còn có cái gì bảo tàng.
"Giá trị đâu?"
[ không biết. ] nội dung cũng không biết sao có thể biết giá trị a.
Kororo tạm dừng một chút, lại không có xuống xe, lựa chọn ngồi ở Saiki Kusuo phía trước vị trí, cũng coi như là khoảng cách Hisoka đệ nhị xa góc.
Nhân loại có thể đạt thành cùng chung nhận thức chính là Hisoka loại này biến thái nhất định phải rời xa.
"Bảo tàng muốn tận mắt nhìn thấy đến mới có ý tứ đi, Kororo ngươi lại muốn tới nơi này không phải cũng là bởi vì đã biết bảo tàng tin tức sao? Không biết nội dung, gần biết có di tích thợ săn phát hiện bảo tàng liền tới rồi, đúng không." Hisoka kia giống như giọng nói phát ngứa thanh âm truyền đến.
Kororo không có đáp lời, phảng phất không nghe được Hisoka nói chuyện giống nhau, chỉ có Saiki Kusuo nghe được Kororo ở tự hỏi.
[ Hisoka vì cái gì muốn cố ý giải thích đâu? Sợ ta cảm thấy tin tức không đáng tin mà rời đi sao? Hắn chẳng lẽ không biết Saiki nghe được tiếng lòng năng lực? Có cái loại này năng lực, bảo tàng tin tức nhất định là chuẩn xác, thả liền tính không chính xác cũng có thể tìm được chính xác, chỉ cần cái này địa phương có người biết bảo tàng địa điểm, là có thể dẫn đường hướng chính xác, đúng không? Saiki Kusuo. ]
Không cần dụng tâm linh cảm ứng cùng ta đối thoại, rất kỳ quái.
Saiki Kusuo phun tào, năng lực bị loại người này biết hình như là một kiện chuyện phiền toái, hy vọng không cần bại lộ càng nhiều năng lực.
Xe buýt một đường thông thuận chạy, thực mau tới rồi Cây Thế Giới hạ.
Cây Thế Giới yêu cầu chính mình bò lên trên đi, một ngàn nhiều mễ trời cao, ba người đứng ở dưới tàng cây chút nào không nghi ngờ chính mình bò lên trên đi năng lực.
Đều không nghi ngờ chính mình, nhưng Saiki Kusuo năng lực sẽ bị mặt khác hai người hoài nghi.
Hisoka cùng Kororo đều nhìn về phía Saiki Kusuo, tuy rằng không nói chuyện, tiếng lòng cùng biểu tình lại biểu đạt: Ngươi được không?
Không cần xem thường siêu năng lực giả a.
Saiki Kusuo không có trực tiếp hồi đáp, hắn ở do dự, do dự muốn bại lộ phi năng lực vẫn là trước mắt vô làm lạnh thuấn di năng lực, vẫn là niệm động lực cũng hoặc là đạp không......
Kororo thấy Saiki Kusuo ở do dự, tự hỏi nói: [ nếu không hy sinh một chút đi, làm Hisoka đi lên, sau đó mang theo Saiki Kusuo đổi thành đi lên, hắn thuấn di khả năng khó tìm lạc điểm mới không có hành động. ]
Không, ta thuấn di thực ổn, chỉ là ta phàm là sờ thụ một chút này cây dinh dưỡng bất lương cây non đều có bẻ gãy khả năng, quá nguy hiểm.
Hisoka trong tay rửa sạch bài tự hỏi: [ hy sinh một chút hảo, dùng ta duỗi -- ái đem tinh bột đạn đi lên......]
Cự tuyệt, bác bỏ, không nghĩ bị kẹo cao su lại dính vào một chút.
Saiki Kusuo thở dài một hơi, hai người rõ ràng là cường giả, thế nhưng ở vì hắn suy xét, hạ thấp tồn tại cảm ý thức rõ ràng phát động, ở bọn họ hai cái nơi này cùng bị vô hiệu hóa giống nhau.
Nhưng vẫn là muốn nói, không cần coi khinh siêu năng lực giả a.
Saiki Kusuo quyết định, liền dùng thuấn di đi lên. Chỉ sợ sẽ bại lộ thuấn di đến tầm nhìn trong phạm vi, cùng 3 phút làm lạnh này hai điểm điều kiện, dù sao Hisoka cùng Kororo đều biết hắn sẽ thuấn di, hiện tại tuy rằng không có làm lạnh thời gian, hắn quyết định mỗi lần cố ý chờ 3 phút làm hai người cho rằng có điều kiện này hạn chế!
"Ba vị, là tới thế giới thụ du ngoạn sao?" Thanh âm bỗng nhiên xuất hiện ở phía sau, Saiki Kusuo quay đầu, phát hiện là một cái gầy cũng cao người, màu trắng tóc dài, mang mũ, hiện tại duỗi tay đem mũ đè ép một chút, lộ ra sắc bén đôi mắt.
Kite?
Saiki Kusuo trước tiên liền nghĩ đến thân phận của hắn, cũng nhớ tới arc Vua Kiến vị này cường giả làm cái gì.
Kite, hắn nhớ rõ là đồ đệ của Ging đi.
Là đồ đệ của Ging nói liền không cần che giấu.
Saiki Kusuo: [ không, ta là tới bắt Ging cho ta lưu lại đồ vật, hắn nói ở tiểu thế giới ngọn cây thượng. ]
"Ai? Tinh bột liền nói như vậy ra tới sao?" Hisoka kinh ngạc, vừa rồi còn thực để ý đem sự tình bại lộ cấp Kororo.
Kororo cũng có chút ngoài ý muốn, là nhận thức người sao?
"Như vậy mặt khác hai vị là không có uy hiếp, nhận thức người sao?" Kite lại đem ánh mắt đặt ở mặt khác hai người trên người.
Hắn biết Saiki Kusuo thân phận, đặc điểm cũng phù hợp, nếu đối phương thật là Saiki Kusuo tiến sĩ, bên cạnh hai vị niệm năng lực giả có thể là mướn niệm năng lực giả bảo tiêu, hay không an toàn đâu? Hắn yêu cầu xác nhận.
Đây chính là Ging lưu lại bảo vật, nếu là niệm năng lực giả, nhất định biết này trân quý tính.
Saiki Kusuo: [ yên tâm, là không có bất luận cái gì uy hiếp người. ] với ta mà nói.
Không có bất luận cái gì uy hiếp?
Saiki Kusuo lời nói Hisoka cùng Kororo đều có thể nghe thấy, vẫn là lần đầu tiên có người lấy loại này hình dung từ tới nói bọn họ.
Kite hiển nhiên cũng bị nghẹn lại: "Ý tứ là đáng giá tín nhiệm, tuyệt đối trung thành người sao? Ta đã biết, còn không có tự giới thiệu, ta là Kite, đồ đệ của Ging. Sư phụ làm ta ở chỗ này chờ ngươi, trợ giúp ngươi bước lên Cây Thế Giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanfictionTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...