Saiki Kusuo miêu nhìn quanh bốn phía, bên người đã không có những người khác chăm sóc hắn này chỉ tiểu miêu.
Ban đêm còn rơi xuống vũ, hắn chui vào lữ đoàn ba người mở ra khi xe, ngồi xếp bằng ở điều khiển vị thượng tướng thân thể phục hồi như cũ.
Hai giờ sau, Saiki Kusuo cả người thoải mái thanh tân mà từ trong xe ra tới, bên cạnh chính là thương trường, bị mắt kính hãm hại hai lần Saiki Kusuo tính toán mua một bộ tân mắt kính.
Thương trường luôn là đem các loại vật phẩm từ ngữ mấu chốt rực rỡ muôn màu mà triển lãm, Saiki Kusuo ở đi vào thương trường ánh mắt đầu tiên liền thấy mắt kính quảng cáo.
【 vượt thời đại kiểu mới kim loại mắt kính, lượng thân định chế ngươi chuyên chúc, cao cường độ cao độ cứng, bảo hành trọn đời! 】
Bình thường quảng cáo lại hấp dẫn tới rồi Saiki Kusuo, ở thợ săn thực lực này phổ biến cao trong thế giới Saiki Kusuo rốt cuộc quyết định buông đối plastic món đồ chơi mắt kính kiên trì.
Hắn đi hướng mắt kính cửa hàng, còn không có đi vào liền nghe được tiếng lòng.
[ quảng cáo phí như vậy quý, trong tiệm lại một người đều không có, bọn họ đều không mua mắt kính sao? Đương đại bốn mắt ếch đồng đã chiếm lớp 50% bọn họ chẳng lẽ không có thân thích bằng hữu yêu cầu mắt kính sao! ]
Saiki Kusuo đi vào mắt kính cửa hàng, chủ tiệm lập tức buông ở quầy phía sau moi chân tay, lộ ra buôn bán mỉm cười.
"Hoan nghênh quang lâm! Yếu điểm cái gì?"
Tới mắt kính cửa hàng trừ bỏ mắt kính còn có thể muốn cái gì, Saiki Kusuo thấu thị hoàn toàn thấy được chủ tiệm moi chân động tác, nghĩ ra đi.
Nhưng chủ tiệm không có trực tiếp hướng Saiki Kusuo chạy tới, mà là chạy đến một bên vội vàng rửa tay lúc sau mới vội vội vàng vàng nghênh đón.
Rửa tay liền tha thứ đi. Saiki Kusuo xem qua trong tiệm hoa hoè loè loẹt mắt kính.
"Vị này tiểu đồng học là muốn xứng mắt kính đi, ta hướng ngươi đề cử chúng ta mới nhất vượt thời đại kiểu mới kim loại mắt kính, kiểu dáng nhiều mặt, bên này một loạt đều là mắt kính hình thức!"
Saiki Kusuo nhìn về phía chủ tiệm ngón tay vị trí.
Chủ tiệm bắt đầu thao thao bất tuyệt mà đẩy mạnh tiêu thụ.
[ thế nhưng mang plastic mắt kính như vậy không phẩm đồ vật! Hắn như thế nào không biết xấu hổ ở trên phố đi! Tuyệt đối muốn cho hắn thay chúng ta kiên cố vô cùng kim loại mắt kính mới được! ]
Saiki Kusuo: Có tâm linh ám chỉ tồn tại liền tính mang điện tử mắt cũng sẽ không biết xấu hổ ra cửa.
"Hiện tại mua sắm, mắt kính gọng kính chỉ cần đặc biệt ưu đãi giới 5 ngàn Jenny nga!" Chủ tiệm nói, [ ha hả a, cái này chỉ là gọng kính phí tổn giới, chân chính kiếm điểm ở thấu kính thượng, hoa 5 ngàn mua gọng kính, định chế thấu kính nhất định phải tuyển tốt nhất đi? Ha hả a thấu kính là nhất kiếm tiền......]
Hảo sảo tiếng lòng.
Bất quá 5 ngàn thật đúng là không quý, tuy rằng đã vượt qua nguyên lai thế giới hắn một tháng tiền tiêu vặt.
Cái này mắt kính thật là kim loại mắt kính? Ân, không cần bởi vì kim loại chế phẩm liền đánh giá cao hắn giá cả......
Saiki Kusuo còn chưa nói đồng ý cùng cự tuyệt, chủ tiệm bỗng nhiên liền động thủ, đem Saiki Kusuo plastic mắt kính tháo xuống!
Còn hảo Saiki Kusuo kịp thời nhắm mắt!
Yare yare chủ tiệm tiếng lòng quá sảo, một không chú ý thiếu chút nữa liền phải đem chủ tiệm thạch hóa, gần nhất tổng bị thạch hóa năng lực ám toán.
Saiki Kusuo biết chủ tiệm không có ác ý, chỉ là tưởng tiên hạ thủ vi cường cho hắn mang lên kim loại mắt kính, hắn chờ đến hai cái mắt kính chân cùng chính mình lỗ tai tiếp xúc phóng hảo, lại chậm chạp chờ không tới chủ tiệm đánh giá tiếng lòng.
Không, không đúng, sao lại thế này, giống như đột nhiên thế giới lâm vào an bình, lậu siêu năng? Ta thuấn di đến ngoài không gian?
"Thực thích hợp sao! Tới tới, chiếu một chút gương, này mắt kính quả thực như là trời sinh nên lớn lên ở ngươi sọ não thượng a!"
Ngươi sinh ý kém là có nguyên nhân.
Saiki Kusuo trợn mắt, triển lãm mắt kính tự mang không có số độ bình thấu kính, hắn nhìn đến chính mình vẫn như cũ thân ở thương trường, chủ tiệm tươi cười phi thường xán lạn mà xoa tay.
Nguyên lai hắn còn ở thương trường, như vậy tiếng lòng đâu? Vì cái gì......
Saiki Kusuo bỗng nhiên xoay người đi xem phía sau biển quảng cáo, xem mắt kính tài chất, cái gọi là vượt thời đại kiểu mới kim loại mắt kính, cũng không phải kiểu mới mắt kính kỹ thuật ý tứ, mà là kiểu mới ở kim loại tài chất thượng!
Đang ở dị thế giới hắn thế nhưng đạt được như thế mỹ diệu đồ vật.
-- Germanium kim loại chế tác mắt kính!
Chủ tiệm còn muốn đẩy mạnh tiêu thụ, Saiki Kusuo trực tiếp móc ra tạp.
"Mua sao! Tiểu đồng học ngươi thật là hảo ánh mắt! Kế tiếp chúng ta thương thảo một chút thấu kính đi, ngươi nhiều ít độ?"
[ không có số độ, như bây giờ liền có thể. ]
"Ai? Di chờ một chút, cái này mắt kính đặc điểm là ở định chế thấu kính! Làm thành màu xanh lục cũng có thể nga!"
[ thấu kính có sắc không sắc cũng không cái gọi là, xoát tạp. ] đều sẽ thấu thị, kính râm cũng không ảnh hưởng hắn tầm mắt.
"Kia mua một chút mắt kính bộ đi, mua một chút keo silicon mắt kính bộ! Còn có mắt kính hộp, cái này biến hình ô tô người mắt kính hộp thế nào!"
[ kia đồ vật là nhất không sao cả. ] trừ bỏ ngủ căn bản sẽ không tháo xuống mắt kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanfictionTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...