Senno tiệm cơm đỉnh tầng.
Chừng một trận bóng rổ đại phòng, đại môn tiến vào phía trước một chỉnh mặt đều là cửa sổ sát đất, nếu là đêm tối khẳng định có thể nhìn thấy đồ sộ thành thị cảnh đêm, bên trái là sô pha hưu nhàn khu, nhất bên phải là bàn ăn, mặt phải vách tường là phân khối bích hoạ.
Saiki Kusuo nhìn bích hoạ hai mắt, thấu thị thấy được cách vách xa hoa bàn ăn, trên bàn cơm đã bãi đầy các màu cơm điểm, cũng có rất nhiều tinh xảo đồ ngọt.
Hảo tinh xảo phong phú, không thể lại nhìn nhiều.
Thì ra là thế, là nhưng di động bích hoạ, bên kia chính là vị kia Gojo thiếu gia ghế lô.
Bên phải bàn ăn rất lớn, ngồi xuống 20 người cũng đủ rồi, Zoldyck tính thượng Saiki Kusuo cũng mới 8 người.
Các trưởng bối từng cái ngồi xuống, vài vị lão nhân gia phi thường chủ động mà cho nhau chi gian ngăn cách hai cái vị trí, bọn nhỏ chi gian cũng chỉ yêu cầu cách một vị trí.
Saiki Kusuo quan sát một chút, chờ xem những người khác ngồi nơi nào, hắn liền có thể thuận tuổi tác vị trí ngồi xuống đi.
Hắn nhìn về phía Illumi.
Illumi ánh mắt ở Killua trên người.
Killua ánh mắt ở hưu nhàn khu bên kia.
Milluki đang sờ hưu nhàn khu đồ ăn vặt.
Kalluto đứng ở Killua mặt sau, hoàn toàn nhìn chằm chằm Killua nhất cử nhất động.
Không cứu, Killua là mấu chốt nhân vật.
Killua ngươi nhưng thật ra ngồi a Killua.
Killua nhấc chân, Killua hướng hưu nhàn khu đi.
Saiki Kusuo:......
"Killua ca?" Theo sát ở Killua phía sau Kalluto nhắc nhở.
"A...... Dù sao thượng đồ ăn còn có một chút thời gian!"
Sô pha biên có rất nhiều đủ loại ghế dựa, Killua nhấc chân đạp lên một cái điểm số là đôi mắt màu xanh lục xúc xắc khối vuông ghế, chân một câu một đá, giống bóng đá giống nhau đá lên.
Bên cạnh Illumi động, Saiki Kusuo xem qua đi, lại phát hiện Illumi ngồi ở bên ngoài này một bên, cũng là còn thừa không vị trung gian.
Ngươi làm đệ đệ như thế nào ngồi Illumi, vây quanh ngươi ngồi sao.
Kỳ thật nếu có tiếng lòng, đã sớm có thể từ giữa suy đoán ra rốt cuộc ngồi nơi nào, thật là, loại này có quy củ bàn ăn liền không thể ở mỗi cái vị trí thượng phóng tên hay bài sao.
"Lão ca! Thất thần làm gì, chúng ta ngồi bên trong đi?"
?!Saiki Kusuo hoảng sợ, dưới chân thảm đều bị kéo ra một cái giác.
Đừng tùy tiện ra tiếng a.
"Oa, hảo thấp kém đồ vật." Milluki đi lên dẫm dẫm, "Nhà này tiệm cơm cũng không thế nào sao, sớm biết rằng đổi một nhà!"
Milluki, nguyên lai còn đang để ý cái kia thổ hào sao.
Nói đến, Milluki giống như có điểm bực bội? Saiki Kusuo quét mắt phát hiện trong tay hắn đồ ăn vặt, không phải là bữa sáng thời gian bị lùi lại nguyên nhân đi, đừng để ý a, thực mau liền thượng đồ ăn.
Saiki Kusuo hướng trong tòa đi, vị trí này rất tốt, có thể không thấy cách vách Gojo thiếu gia bữa sáng, bằng không mặc dù là hắn cũng muốn ghen ghét.
Milluki theo sát sau đó, phi thường tự nhiên mà dựa gần Saiki Kusuo ngồi xuống.
Nguyên lai cái gì khoảng cách căn bản có thể không cần?
Milluki cầm chén đũa ngăn, đảo ra đồ ăn vặt cùng Saiki Kusuo chia sẻ, ngón tay cầm lấy chiếc đũa, bắt đầu ở trên bàn viết chữ.
Chiếc đũa viết quá địa phương để lại niệm tự dấu vết.
Nga, truyền tờ giấy trò chơi sao?
Milluki: Xem này xem này xem này xem này xem này
Sảo đến ta đôi mắt Milluki.
Niệm loại đồ vật này có thể nhìn đến, căn bản không cần dùng ngưng.
Saiki Kusuo vươn tay, nên như thế nào biểu đạt chính mình đã biết? Tuy rằng Milluki đã dùng tới ngưng, hắn bên này chính là sẽ không dùng niệm loại này lực lượng.
Loại này vấn đề nhỏ đương nhiên không làm khó được siêu năng lực giả.
Saiki Kusuo dựng lên ngón cái.
Milluki: nice! Lão ca ta cùng ngươi nói!
Nào đó trình độ thượng chung quy trốn bất quá tiếng lòng truyền lại a.
Milluki: A a a a không hiểu được! Vì cái gì ba ba bọn họ muốn nhẫn, ta còn không có chịu quá loại này khí!
Nga, nguyên lai Milluki vẫn luôn ở nghẹn sinh khí sao.
Milluki: Cái kia mười tuổi tiểu thí hài mặt đều túm đến bầu trời đi, nên làm hắn kiến thức một chút Zoldyck lợi hại!
Ngươi cũng chỉ có 12 tuổi tới.
Milluki: Cũng dám nói Zoldyck là quỷ nghèo!
Nói mọi người quỷ nghèo hình như là cái kia kêu Mirror người?
Milluki: Còn có kia cái gì Vô Hạn, quá ngây thơ rồi, không có nhà của chúng ta phá không khai phòng ngự!
Có mạnh nhất thuẫn liền có mạnh nhất mâu sao.
Nhưng Saiki Kusuo vừa rồi quan sát qua, đối phương cái kia kêu Vô Hạn năng lực chỉ sợ hết thảy vật lý công kích đều thương tổn không được hắn.
Milluki: Đáng giận! Phía sau một loạt bảo tiêu giống manga lên sân khấu quý công tử giống nhau, rõ ràng ta cũng là quý công tử!
Nguyên lai còn nghĩ loại sự tình này sao.
Tiếng lòng không có lúc sau thiếu chút nữa đã quên Milluki là cái thế giới giả tưởng nhân loại.
Nga, giống như còn là thế giới giả tưởng trung thế giới giả tưởng.
Chiếc đũa đem mâm điểm đến ca ca vang, bên cạnh mụ mụ đầu tới ánh mắt: "Milluki đang làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanfictionTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...