Chương 85 Yorknew tiên đoán thơ

38 4 0
                                    

Illumi là gần đối Alluka lạnh nhạt sao? Không phải.

Hắn khống chế "Yêu nhất" Killua, Silva cũng không biết chạy đi đâu, Illumi trong mắt quan trọng chỉ sợ chỉ là gia tộc, đương Illumi tự thân có viễn siêu hết thảy năng lực lúc sau, hắn sẽ làm ra có lợi nhất với gia tộc phán đoán.

Chính là hiện tại cục diện.

Cái này Illumi không cứu.

Không, thế giới này đều đã không cứu, quá hắc ám thật là đáng sợ.

Illumi lại nói chút cái gì, Saiki Kusuo đều không có lại nghe, hắn lập tức thuấn di biến mất, rời đi nhà chính, đứng ở núi Kukuroo trên không đi xuống xem, những cái đó hắc ám hơi thở trải rộng toàn bộ ngọn núi.

Mạn sơn yên tĩnh, hắn rốt cuộc xác định chính mình cho tới nay đối Illumi đáng sợ có bao nhiêu xem nhẹ.

Hắn vốn định trực tiếp rời đi, trở lại quá khứ làm này hết thảy lập tức biến mất, nhưng......

Phía dưới, cao su cao co dãn làm Hisoka cơ hồ nháy mắt tới hắn bên người, mặc dù Saiki Kusuo thân ở giữa không trung.

"Ân ~ đã lâu không thấy đâu, tiểu quả táo tương ~"

Sắp tới đem tiếp xúc Saiki Kusuo nháy mắt, Hisoka tiếng lòng tưởng chính là cấp Saiki Kusuo một cái chiếu mặt đòn nghiêm trọng.

Saiki Kusuo lại ở vui mừng rốt cuộc có cái người sống.

Tuy rằng là nghe theo Illumi mệnh lệnh tới, nhưng Hisoka cũng không giống như là bị khống chế trạng thái?

Nắm tay bị Saiki Kusuo tay không tiếp được, bị Hisoka dán thượng niệm lực.

Bungee Gum đem tay bao vây, Hisoka đôi tay kia cùng Saiki Kusuo tương nắm, thậm chí sắp sửa cùng Saiki Kusuo tay mười ngón tay đan vào nhau. Rốt cuộc mặc dù là tiếp được như vậy một quyền, Saiki Kusuo tay cũng là thả lỏng thư giãn khai.

Saiki Kusuo thông qua tiếng lòng thấy được Hisoka trong tưởng tượng mãn bình tình yêu.

Cho nên mới vẫn luôn tránh mà xa chi a người này tiếng lòng phi thường phong phú thả không nỡ nhìn thẳng.

"A...... Như thế thành thục trái cây, tiểu Il vẫn luôn không cho ta nhấm nháp đâu ~" Hisoka liếm môi, lúc này mới có thể phát hiện hắn tay ở phía sau còn dùng Bungee Gum kéo thứ gì, xa xa liên tiếp mặt đất, hiện tại Saiki Kusuo bị liên quan hạ trụy.

"Ca..."

......

Hisoka bị niệm gắt gao bảo hộ xương tay chuyển tới kêu rên.

Hisoka trợn to mắt nhìn tay, hắn tay là như thế nào bị phá hư?

Saiki Kusuo: Ngượng ngùng khống chế không được sức trâu, mặc dù nữ thể cùng nam thể kém không lớn, biến thân luôn là làm hắn không thói quen tự thân lực lượng.

[ rốt cuộc là cái gì năng lực? Ngưng không có nhìn đến bất luận cái gì niệm đâu, che giấu thủ pháp sao...... Ha hả......]

Chính là sức trâu a đừng nghĩ.

[ a...... Càng ngày càng hưng phấn, Zoldyck người một nhà đều muốn giết rớt đâu, còn có Kalluto cùng cái kia hắc ám sinh vật...... Ân ~]

Hisoka xương tay dập nát trình độ bỗng nhiên lại thượng một bậc.

Hisoka: [ a ~ tay hoàn toàn hư rồi đâu. ]

Vì cái gì như vậy không có sợ hãi? Ngươi tay chính là dập nát rớt.

[ có tiểu Il ở, cái gì đều có thể chữa khỏi, có thể càng thêm không kiêng nể gì mà chiến đấu đi xuống đâu.?]

Thì ra là thế sao, là dựa vào Alluka hoặc là cái gì hắc ám đại lục lực lượng trị liệu.

[ kia cũng không đúng đi, Hisoka ngươi vì cái gì biến thành Illumi công cụ chiến đấu? Gần là vì trị liệu sao. ]

Saiki Kusuo nghi hoặc, lấy Hisoka tự do hắn thật đúng là không nghĩ tới Hisoka lại ở chỗ này.

Cùng với như thế nào đến bây giờ đều không buông tay, thật không sợ ta đem tay ninh thành bánh quai chèo? Hắn không đau sao? Saiki Kusuo đối niệm sản vật luôn là so mặt khác khổ tay một ít.

"Ân hừ?~ ta có ý nghĩ của ta, tiểu gia hỏa ~" [ Kororo... Lữ Đoàn Ảo Ảnh này toàn bộ trái cây đều hẳn là bị ta tháo xuống đâu, ở phố Sao Băng bị xâm lược phía trước...... Muốn cùng tiểu Il hợp tác.? ]

Hảo, quả nhiên vẫn là hướng về phía Kororo.

Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ