Cách vách phòng nội, Gojo Satoru đem hưởng qua đồ ngọt phân loại bày biện, thích phóng một bên, không thích phóng bên kia.
Gojo Mirror ở một bên chỉ huy người: "Đem này đó đều nhớ kỹ, lưu hàng mẫu, thiếu gia thích ăn muốn cho trong nhà đồ ngọt sư đều sẽ làm!"
"Mirror --" Gojo Satoru chán đến chết mà vòng quanh cái bàn, hắn từ trước đến nay tự do thật sự, ăn cơm quy củ là có thể không có.
"Thiếu gia, ta ở." Gojo Mirror tất cung tất kính.
"Ta không cảm thấy chính mình yêu cầu a. Đồ ngọt loại đồ vật này, chính là muốn ngẫu nhiên gặp được mới kinh hỉ, muốn thời điểm ta sẽ ngàn dặm xa xôi đi mua."
"Thiếu gia nói được là."
"Là là là, mỗi lần đều đáp ứng đến hảo, lại còn phải làm?"
Gojo Satoru đôi tay cắm túi, chân đạp lên trên tường, lưu lại cái chân to ấn.
"Mirror ngươi gia hỏa này, đọc nhân tâm thời điểm thật sự thực phiền."
Gojo Satoru nói âm lạc, Gojo Mirror đã đối với mặt tường sử dụng năng lực.
Năng lực của hắn chi nhất chính là đem hết thảy tự thân 【 viên 】 có thể lan đến trong phạm vi vật phẩm Mirror hóa.
"Có thể minh bạch thiếu gia ý tứ là vinh hạnh của ta, ta vì thế cảm thấy hạnh phúc." Gojo Mirror biết Gojo Satoru tưởng cái gì, tưởng chia sẻ hắn thích mỹ thực, cái kia 12 tuổi Zoldyck gia tiểu hài tử thiên phú thật sự không tồi, mà Gojo Satoru vẫn luôn khuyết thiếu một cái có thể cùng chi sánh vai bạn cùng lứa tuổi, đối đứa bé kia có hảo cảm, này ở hắn dự kiến bên trong.
Ngăn đón thiếu gia là không đúng, chỉ là một đám có tiền là có thể sai sử quỷ nghèo sát thủ mà thôi.
Gojo Mirror một quyền đánh vào trên mặt tường.
-- răng rắc.
Mặt tường nứt ra rồi vô số cái khe, tựa như một mặt bị vỡ vụn pha lê, như vậy không bình thường phá hư phương thức làm mọi người có nháy mắt cảnh giác.
Mặt tường hóa thành vô số toái khối, ầm ầm rơi xuống, vô số mảnh nhỏ lại vẫn như cũ là tường tài chất, sôi nổi tạp rơi xuống Zoldyck gia nơi ghế lô nội.
Thanh âm tuy rằng rõ ràng, Saiki Kusuo lại không có trước tiên tránh né, hắn ngồi ở tận cùng bên trong, hoàn toàn dựa lưng vào mặt tường, không có bất luận cái gì mắt thường cùng dư quang nhìn đến pha lê biến hóa.
Thậm chí bị không hề phòng bị nguy hiểm dọa nhảy dựng.
Phanh! Cục đá liền có như vậy năm sáu bảy khối nện ở Saiki Kusuo trên người.
Lúc này, phòng nội có hai bên người.
Một phương đứng ở tường khối toái phế tích phía trên, một phương ở rời xa cái bàn các vị trí.
"Di, xin lỗi, ta không nghĩ tới Zoldyck gia còn sẽ có người không né tránh?"
Ta nhưng thật ra muốn hỏi rõ ràng là di động tường vì cái gì phá hư?
Saiki Kusuo lông tóc vô thương mà giũ ra trên đỉnh đầu cái kia thật lớn tường khối.
"Hai vị, chúng ta nhường nhịn là có hạn độ." Rốt cuộc, Silva lên tiếng.
"Đại thúc hảo, ta bổn ý không xấu, người này ta nhất định hảo hảo giáo huấn, các ngươi tưởng giáo huấn hắn cũng đúng!" Gojo Satoru một cái tát chụp ở Gojo Mirror lưng thượng, một loại lực lượng ở hắn lòng bàn tay đẩy ra, đem Mirror trực tiếp đẩy hạ tiểu phế tích.
Gojo Satoru bắt đầu cùng Silva nói chuyện với nhau, hắn không sợ chút nào cái này hình thể cao lớn nam nhân.
Mirror bị đẩy, cơ hồ ngụy trang mà ngã xuống tiểu phế tích đôi, ngồi chồm hổm ở phía dưới, chỉ vì hắn đoán Gojo Satoru hy vọng hắn hiện tại muốn bày ra kẻ yếu tư thái.
Nhưng hắn bản thân không có bất luận cái gì xin lỗi, giờ phút này không hề có thành ý mà ngẩng đầu, cùng còn ở trên chỗ ngồi Saiki Kusuo đối diện, nói nhỏ: "Phấn mao quỷ nghèo ngươi là như thế nào làm được lông tóc vô thương?"
[ a, vì cái gì đâu, đại khái là bởi vì ngươi nhược đến giống pha lê tra đi. ]
"Mảnh gương vỡ bên cạnh chính là thực bén nhọn, mặc dù là niệm năng lực giả cũng sẽ bị vô số mảnh nhỏ xúc phạm tới."
Cho nên chính là lại bén nhọn mâu cũng hoa không phá ta làn da ý tứ.
"Hừ, không nghĩ tới bên ngoài quỷ nghèo còn thật sự có tài, nhưng ta dám cam đoan ngươi tránh không khỏi ta tuyệt chiêu, mặc dù ngươi cùng Satoru là đồng loại hình năng lực giả."
Nga? Khiêu khích ta nhưng vô dụng, siêu năng lực giả vô địch ngươi tưởng tượng không đến.
Saiki Kusuo một phiết mắt, lại nhìn đến Mirror tay cầm một mặt gương.
......
Gojo Satoru cùng Zoldyck giao lưu vừa mới tiến hành đến chính mình vô hại.
Hắn công đạo một chút gia tộc tin tức, đem chính mình chưa bao giờ để ý lưng cảnh giới thiệu một chút, cùng với bối cảnh sau lưng đại biểu tiền tài, đến tận đây hắn mới có được Zoldyck đám người tương đối thân thiện đối đãi.Được đến một trương 9.5 chiết đánh gãy tạp.
Đúng lúc này, Saiki Kusuo bỗng nhiên biến mất.
Mới đầu Zoldyck người nhà cho rằng Saiki Kusuo là dùng thuấn di, cũng không có để ý nhiều, nhưng ngay sau đó liền phát hiện một cái khác Gojo Mirror là vừa sử dụng xong năng lực trạng thái.
Đã xảy ra cái gì?
Illumi châm thẳng chỉ ở Mirror đỉnh đầu, làm vẫn luôn cuồng vọng Mirror lâm vào một chút hoảng loạn.
"Nghe ta giải thích! Ta đã chết hắn rất có khả năng bị ta sau khi chết niệm vĩnh viễn nhốt ở gương!"
"Nga? Không cần lo lắng, làm đối phương không oán hận chết đi biện pháp chúng ta cũng là có." Illumi ngữ điệu bình tĩnh, cũng không biết là thực sự có giả có.
"Sao có thể...... Đây chính là ta niệm năng lực, sau khi chết niệm như vậy......" Mirror nhìn khoảng cách chính mình càng ngày càng gần cái đinh, nhìn Illumi thuần hắc lỗ trống phảng phất đem người cuốn tiến lốc xoáy tròng mắt, không có bất luận cái gì chần chờ mà đều tốc tới gần, giống như, tựa hồ......
Hoàn toàn khả năng có bộ dáng!!
Bùm. Gojo Mirror lập tức quỳ xuống.
"Chờ một chút! Hắn thực mau liền có thể ra tới!"
Gojo Mirror cũng thực ngoài ý muốn, hắn rõ ràng kịp thời tắt đi năng lực.
Hắn là tính chất đặc biệt hệ năng lực giả, thế giới trong gương là hắn "Tuyệt chiêu", tiến vào thế giới trong gương điều kiện là nhìn gương tự hỏi ít nhất một phút trở lên, cái này tự hỏi thời gian là não nội thời gian.
Nếu gặp được cái ngốc tử, chỉ sợ qua đi một phút cũng chỉ tự hỏi 10 giây, thông minh một ít, tỷ như Gojo Satoru từ nhỏ bị Lục Nhãn rèn luyện đại não, mỗi thời mỗi khắc đều ở xử lý vô số tin tức, không có phòng bị nói thực dễ dàng tiến vào hắn thế giới trong gương.
Hắn thực kinh ngạc, gần là trong nháy mắt, người này đã nhìn gương nghĩ tới vô số, não nội tự hỏi thời gian ở nháy mắt liền tiến hành rồi ba cái giờ!
【 đây là gương, đối phương niệm năng lực đúng không, gương sẽ xuất hiện cái gì? Cũ kỹ một chút gương cách dùng là từ bên trong đi ra một người đi, giống Doraemon mỗ tập giống nhau đi ra một cái tương phản người? Kia sẽ có cùng ta giống nhau năng lực sao? Nghĩ như thế nào cũng quá biến thái, ta siêu năng lực là hoàn toàn bất đồng với niệm tồn tại, hoàn toàn không ở một cái duy độ a, cái này toàn chức thợ săn thế giới thuộc về ta nguyên lai thế giới thế giới giả tưởng mới đúng, cho nên ta là cao một bậc, ân vô pháp phục khắc nói liền dễ làm, từ từ, nếu không phải phục khắc đâu? Nếu là mặt gương xuất hiện công kích nói, rốt cuộc đối phương tự tin có thể đánh bại ta, hẳn là có phát ra năng lực đi? Nói đến cùng vì cái gì muốn tôn trọng năng lực của hắn sử dụng? Đối phương làm được sự tình còn hơi quá mức, ta cũng không cần thiết duy trì lễ phép đi, ở kia phía trước phá hư mặt gương thế nào, quá dễ dàng, tùy tiện tưởng tượng liền có vô số phương pháp......】
-- lời tự thuật: Saiki Kusuo lúc ấy là như thế này tự hỏi đát.
"Tự hỏi bao lâu liền phải ở thế giới trong gương nghỉ ngơi bao lâu." Gojo Mirror nói.
"Không hợp lý," Illumi lập tức phát hiện, "Nếu chỉ tự hỏi một phút, ngươi ở thế giới trong gương ngươi có thể đối hắn làm cái gì? Ngươi hẳn là có thể điều chỉnh thời gian tỉ lệ, hoặc là ở thế giới trong gương có tuyệt đối khống chế quyền, có thể nháy mắt liền đem Kuu-chan giết chết."
"Thế giới trong gương ta có nhất định ưu thế không sai, nhưng cũng không thể dễ dàng giết người!" Gojo Mirror vội vàng nói, "Là thời gian tỉ lệ, ở thế giới trong gương thời gian tỉ lệ ta có thể điều đại, nhưng hạn chế vô pháp điều tiểu. Nói cách khác nếu tự hỏi một phút, ta có thể cho đối phương kéo dài đến mười phút hoặc cũng chỉ đãi một phút, vị kia...... Kusuo thiếu gia tự hỏi ba cái giờ, cho nên......"
"Thật sự tự hỏi ba cái giờ? Kỳ thật là 18 phút bị ngươi điều chỉnh tới rồi dài nhất đi?" Illumi trong tay châm biến thành tam căn, "Ngươi tốt nhất toàn bộ thác ra, thẩm vấn chính là rất đau."
"Thật sự! Ta đã toàn bộ thác ra!!" Gojo Mirror phủ phục trên mặt đất.
"Kia hiện tại một lần nữa lập hạ thề ước, đem tỉ lệ trái lại, làm Kuu-chan 18 phút liền ra tới."
"Đừng làm khó dễ người a! Thề ước cái loại này đồ vật sao có thể tùy tiện liền trường thi giả thiết!"
Gojo Mirror hô to, quỳ hô to.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo xuyên đến Zoldyck hằng ngày
FanficTác giả:Nước ấm cháo trắng Siêu năng lực giả Saiki Kusuo xuyên qua đến toàn chức thợ săn thế giới, trở thành Zoldyck gia nhị tử, lập chí với đương người thường hắn sao có thể đi đương sát thủ? Hắn tại chỗ bãi lạn, ngụy trang, ở sát thủ thế gia quá t...