Kabanata 4

2.3K 67 2
                                    

Brielle Amora's POV:

Nagising ako ng maaga. Mga 4:00 am palang ata.

Nasa gilid ko si Natalya na hubad pa rin. Bigla naman akong nag-init ng maalala ko yung nangyari kagabi.

I can't believe we made love last night. Gosh, medyo masakit ang gitna ko dahil sa laki niya pero wala akong pake, napakasarap kasi.

I actually want more rounds last night but since she doesn't have that much stamina she can't keep up with me. Bagsak agad si baby.

I got turned on early in the morning, just seeing her sleeping still naked, gosh hindi ako makapag pigil.

Hindi ko na siya hihintaying gumising.

I lean and kiss her lips, I move my lips even though I know she won't respond. 

I used my index and thumb to open her mouth as I insert my tongue and explore the inside of her mouth.

She groan and I know that any soon, she will wake up. But I continued.

I hover on top of her, sitting on her abdomen. My hands on her waist while I continue to kiss her. I start to grind my wet pussy on her.

She groan and rub her eyes. Her eyes went wide when she realized what I'm doing. She sits up kaya umislide ako at naramdaman ang kahabaan niya sa kiffy ko.

"Ahm~" 

"H-Hon, ano pong ginagawa mo?" 

Ewan ko ba kung dahil bagong gising lang siya kasi hindi ba obvious?

"I-I want more, baby" Namula naman siya.

"Hon, maaga pa po. May pasok pa tayo mamaya" 

Umungot naman ako "But I want it now, baby"

"Consider it as our morning exercise" 

"Hon, mamaya nalang po"

"Shh, you don't need to do anything, just let me" I whisper seductively na gumana naman ata sakanya.

I slowly lay her back to the bed. My hand start to caress her cheek down her neck and collarbone to her bare breast, I pinched her nipple.

"How cute you are, having big round breast up here" My hand went more down until I touch her c*ck. "And a big cute d*ck here" I stroke it up and down.

"Ahm... H-Hon..." 

I crawl down as I came face to face to her cock. I give the tip of it a kitten lick then I felt her hand grabbing my hair.

I was about to put it inside my mouth when my phone rang. I tried to ignore it

"H-Hon, may natawag baka importante" Tsk, ang aga aga may natawag amp.

Umalis ako sa itaas niya at kinuha ung phone ko sa bed side table siya naman ay tumakbo papuntang banyo.

I answer the phone call, it's Miriam, my best friend. Professor rin siya pero hindi namin siya nakakasabay kumain sa cafeteria kasi daw ayaw niya dun, gusto niya sa labas.

"WHAT?" Sigaw ko, nakakabadtrip.

"What happened to 'Good morning'?

"Whatever, what do you need?"

"Seems like I disturbed something. Gusto ko lang sabihin na kailangan mong maaga pumasok kasi may event ang school" Alam niyang asawa ko si Natalya.

"Okay fine" I hang up the call. Tsk, tawag ng tawag eh ang aga aga.

Si Natalya nasa banyo pa rin, siguro naligo na iyon.

Edi bitin nanaman ako.

Mamaya talaga sa akin yan si Miriam, makakatanggap ng malakas na sapok yan.


Nakarating na kami sa school at nakita na may event nga. Tskk, paganyan ganyan pa sila ayaw nalang magklase, gusto ko pa naman magturo at doon ibuhos ang kabadtripan ko.

Nagpunta nalang kaming cafeteria at nakita namin dun si Erica at Miriam kaya dun kami dumiretso. Diba, parang estudyante lang. Pacafe-cafeteria lang.

"Glowing si Brielle" Sabi ni Erica, namula naman ako. Alm niyo na kung ano ang nagpaglow sakin.

Nagtabi kami ni Natalya.

"Nadiligan kasi yan" Sabi naman ni Miriam na nakatanggap ng sapok sa akin. Edi dapat pangalawang dilig na kanina kung hindi siya tumawag. Tsk.

"Paano po nadiligan si hon, eh hindi naman po siya halaman? Pinangligo mo po ba ung sprinklers sa garden?" 

"Wala lang iyon, Nat. Wag mo na isipin" Tsk, hindi lang nila mapaliwanag kay Natalya kasi alam nilang slow yung baby ko sa ganiyang topic.

"Cr lang po ako" Paalam niya sa amin.

"No Nat, hindi ka basta basta Cr, tao ka na maganda, inosente at matalino. Huwag mong ibaba ang sarili ng ganiyan" Sabi ni Miriam.

"Hindi po, ibig ko pong sabihin ay gagamit po ako ng Cr sandali, hehe" Paliwanag ng baby ko bago umalis.

"Why would you make jokes like that? You know that Natalya will take it seriously" I roll my eyes.

"Tss, how was it ba?" Erica. Tinutukoy niya siguro kung paano kami nag ehem ni Natalya. If its not because of her, baka hindi na naisipan ng baby ko na gawin namin yun.

"It was good, big, long, pinkish" Napakagat nalang ako ng labi habang naaalala ang mga pangyayari.

"Ang landi" Sabi nilang dalawa. Well, totoo naman but only for my baby.

Sabi ni Natalya sandali lang siya pero ang tagal na at hindi pa siya nabalik.

"What's taking her so long?"

"Gaga, isang minuto palang wala si Natalya" I roll my eyes, but still, mahaba na iyon sa akin. 

Baka najebs ang baby ko?

Naghintay pa ako kaunti ngunit hindi pa nabalik si Natalya.

"That's it, I'll look for her"

Tumayo na ako at naghanap, pumunta ako sa malapit na Cr at baka nandun siya.

Nung malapit na ako sa pinto ay may naririnig akong iyak.

"Tama na po... m-may asawa na po ako"

"I don't care sweetie" Lumakas ng kaunti ang iyak.

Alam na alam ko kung kanino iyon, shit.

Dahil sa galit ay binuksan ko ng malakas ang pinto na nagpagulat sa kanilang dalawa.

For the second time, my wife is pinned against the wall, both of her hands are raised above her head by this fucking Abaddon's hand. 

"You aga-" Hindi ko na siya pinatapos at sinugod ng sabunot.

Napahiga siya sa lapag pero wala akong pake at patuloy lang.

"Who let you in this University anyways? Animals are not allowed you fvcking snake" Alam kong professor siya, pero tangina di ko na kaya yung ginagawa niya sa asawa ko. Trip na trip talaga sa Cr. Magpapagawa na talaga ako ng cr na para lang sa asawa ko.

"Stop-ahh" She said out of the pain that I was giving to her as I pull her hair more.

"Did you stop when Natalya told you so?"

Sinuntok ko siya sa mukha ng maraming beses hanggang sa may dugo na sa kamay ko galing sa ilong niya. Yuck.

Bigla namang may humila sa akin at si Miriam iyon, tinulungan naman ni Erica si Abaddon na ngayon ay nakahiga na at duguan. Yes I went too much, but she does too. She doesn't respect my wife's personal space. Nakakainis. Alam na may asawa na ung tao eh ayaw parin tumigil. 

Kinuha ko ang cellphone ko para tawagan si Dad at patalsikin na ang babaeng to sa unibersidad. Wala akong pake kung magaling siya magturo.

Tumingin ako sa asawa kong nanginginig. Takot siya sa akin? Tsk. Susuyuin niya pa ako mamaya.

May tumulong na kay Abaddon at wala na akong pake kung anong mangyari dun, ngayon ay kami nalang apat ang natira sa loob ng banyo.

"You beat the shit out of her, baka kung hindi pa kami dumating ay mapatay mo iyon" Sabi ni Miriam. Yeah right.

Hindi ko nalang ito pinansin at huminga nalang ng malalim. Lagot ka sakin Natalya.

"Natalya, meet me in my offi-" Hindi ko natuloy ng may magsalita ng may announcement galing sa speaker.

"Calling all of the attentions of the professors, Principal will make an announcement"

Nauna akong lumabas ng banyo upang pumunta sa gym, doon daw magtitipon for the announcement kasi malawak doon at may stage.

Hindi ko na sila hinintay kasi badtrip nga ako.

Pagkarating ko sa gym ay may nakahelerang upuan at lamesa kasi daw baka may itake notes kami. Kaya umupo na ako sa bakante.

Habang tumatagal ay napupuno na ng professors ang loob ng gym.

Nakita ko ang asawa ko at kaibigan namin na papalapit sa akin. Hindi ko sila pinansin, bahala sila.

Naramdaman kong tumabi sa akin si Natalya. I stiffened when she lean close.

"H-Hon, galit ka po ba?" May binulong lang pala, tsk. 

Kala ko panaman may kiss ako.

I simply roll my eyes.

"Paano ko po mababawasan yang galit mo?" Malambing niyang tanong.

I then felt her hand sliding down to my thigh. Shit, nag-iinit ako. Wag dito baby baka hindi ako makapagpigil. Sabi ng malandi kong isip.

"Really, baby? That's your way to ease my anger?" Kala mo ikaw lang Natalya? Hinawakan ko rin ang thigh niya at unting baba nalang ay mahahawakan ko na ung ano niya, alam niyo na un.

"Joke lang hon, sabi kasi ni Erica yun daw ang gawin ko" Nilayo niya ang thigh niya tapos ni-close ung legs niya. Tskk.

"Whatever, Natalya. That action will lead to consequences" Pagtataray ko at nagfocus nalang sa announcement ng Principal.

Isa sa announcement ay that Abaddon will no longer be with us which make my anger ease a bit, ang bilis ni Dad basta pag ako talaga nag-utos, he won't hesitate to do it kasi unica hija ako, good job.

Buti wlaang ibang tao ang nakakita ng away namin ni Abaddon, means wala maghihinalang kami si Natalya at ako talaga ang mag-asawa. Well, okay lang naman saaking ma-publicized ang relationship namin.

Tapos may magaganap daw na field trip that will last for three days at yung lugar na pupuntahan ay to be announced pa. Syempre kasama ang mga professors at babantayan ang mga estudyante. May mga activities na gagawin that will add up to students grades. Ang field trip ay hindi ginawa for gala lang dapat ay may matutunan rin sila. Hindi naman sapilitan bahala sila kung sasama sila or hindi, wala akong pake.

Dahil sa mayaman ang school ay magrerent sila ng hotel para dun manirahan ang mga studyante at professors for three days. Alangan na uuwi pa tapos babalik ulit dun sa lugar.

Lumipad naman bigla ang isipan ko. Dahil sa may pagkasiraulo ako, aawayin ko nalang ang asawa ko. Tama! I know she didn't let Abaddon touched her, but still. I can't take the fact that she touched my baby. And to teach my baby a lesson, to teach her to fight next time she was being touched. I would like to see her beg to stop me from what I'm going to do.

After the Principal's announcement, I drag Natalya towards my office.

Nang makapasok na kami sa office ko ay ini-lock ko ito.

"Sit there" Malamig kong sabi habang nakaturo sa couch.

MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon