Kabanata 22

1.3K 39 0
                                    

Kaunti nalang at matatapos na ang story. Mga I think 6 more chapters? Basta malapit na. Medyo nakakalungkot though, first story ko ay malapit na matapos.

Thank you for still reading and voting this story, I really appreciate it. Thank you very much.

Enjoy reading!
~~~~~~~~~~~~~~
Natalya's POV:

Isang linggo ang nakalipas at mamaya ang bday ni Charlie.

Inimbitahan niya ako sa pamamagitan ng text.

Ngayon ay nagpapaalam kay hon kung pwede pumunta mamayang gabi sa party.

"Hon, pwede po ba akong pumunta sa bday party ni Charlie?" 

Nakaupo kami ngayon sa couch habang nanonood ng movie. Hapon na kasi at wala naman kaming magawa dahil walang pasok.

Agad na tumaas ang kaliwa niyang kilay.

"No" Ngumuso ako.

"Hon naman eh, special day po yun ni Charlie. As a best friend niya ay dapat makapunta ako dun" Pagpapaliwanag ko at naka-puppuy eyes pa.

"She can celebrate it without you" 

"Inimbitahan niya po ako hon, ang rude naman po kapag hindi ako pumunta" Dagdag ko na sana naman ay mapapayag na siya.

"It's okay, I already know what's her bday wish" Kumunot ang noo ko. May lahi bang manghuhula si hon?

"Ano po?" 

"To be yours" Hinampas ko ang braso niya.

"Alam na po ni Charlie na kaibigan lang kami, hon." Tumango siya pero naniningkit ang mga mata na kala mo ay hindi naniniwala.

"That's final. You won't go to that party" Masungit niyang saad habang nakahalukipkip.

"Bakit po ba ayaw niyo?" 

"You are so stubborn! Why can't you just accept that you won't go to that f*cking party?" Sigaw niya sa akin na nagpagulat sa akin.

"Hindi po ako pupunta kapag may valid reason ka kung bakit ayaw mo akong payagan" Pinipigilan kong lumuha kasi away na ayaw kong sinisigawan.

"Because I don't want you to go." Umungot naman ako sa sinabi niya.

"Bahala ka po, Hon. Pupunta ako mamaya" Sabi ko at tumayo.

Hinila niya ang aking kamay kaya napaupo muli ako tapo tinulak niya ako pahiga bago siya umupo sa may puson ko. Ang dalawang kamay ko ay hawak ng kamay niya habang nakataas sa may ulunan ko.

"H-Hon" Kinakabahan kong sabi.

"You won't go to that party. You can't disobey me, I own you, you are my possession, you are my wife" Madiin niyang bigkas.

"Ano po bang masama sa pagpunta sa bday ni Charlie?" Tanong ko habang nakatingin lang sa mata niya habang nasa itaas ko pa rin siya.

"I have a bad feeling about that party. Just don't go, do as I say, baby" 

"Ang unreasonable nang hindi mo pagbibigay ng consent, hon" Sabi ko habang pinipilit na pakawalan ang dalawa kong kamay.

Hinigpitan niya ang pagkakahawak.

"I do not remember you being disobedient, baby. What a bad girl" 

"You will obey me whether you like it or not. You are mine, I bought you, you are my possession" Kumunot ang noo ko at may nabuong tanong sa aking isipan.

Huh?

"What do you mean 'bought' po?" Tangi kong tanong.

Ngumisi siya tapos pinatakan ako ng halik sa labi.

"The literal meaning of it, baby" Nagulantang naman ako sa sinabi niya.

"Ibig mo pong sabihin?" Nanlalaki ang mga mata ko. Hindi ko na talaga alam kung ano ang mga tumatakbosa isip ni hon.

"Yes baby. I bought you, I paid money to have you"

Ewan ko kung saan nanggaling ang lakas pero inangat ko ang dalawang kamay tapos ay umupo ako kaya nasa kandungan ko na siya ngayon.

"B-Bakit? Para saan? Kelan pa po? Bago po ba tayo makasal?" Sunod-sunod kong tanong.

"Trip ko lang, baby. And it was when we went to Mama's house" Kumunot ang noo ko at magkasalubong ang aking mga kilay.

"Trip mo lang? Hon, ayos ka lang po ba?" Tangi kong naitanong habang siya ay tumawa na.

"I'm sane, but you drive me crazy, baby" Binuhat ko siya para makatayo kami pareho.

"Hindi po normal na binibili ang asawa, hon. Anong nasa isip mo?" Hindi ako makapaniwala sa mga rebelasyon ngayon.

"Hindi pwedeng trip mo lang yun, hon. Magkano po binayad mo? At kanino mo ako binili?" Saan ba nagbebenta ng tao? Nababaliw na ata ako dahil kung ano ano ang tumatakbo sa isip ko ngayon.

"35 billion, I bought you from Mama" Sinasabi niya habang nakangiti na parang bata.

Lumuwa ang mata ko sa laki ng ibinayad niya.

"H-Hon? Nagsayang ka lang ng pera, anong trip yan? Ganiyan po ba gumasta ang mga mayayaman? Hon, hindi na kita kilala" Ngumuso siya habang ang mata ay nagpapaawa.

"What's the problem with that? It's my way to reassure myself that you are mine alone"

"Dinamay mo pa po si Mama sa kalokohan mo? Hon, hindi po ba sapat na kasal tayo at kailangan mo pang magwaldas ng malaking halaga ng pera for that reassurance you are saying?" Lumalakas na ang boses ko. Hindi ko na rin alam kung ano ang nararamdaman ko sa ngayon.

"She agreed with the deal, baby. Marriage contract isn't enough, I want you to be fully, wholly and entirely mine. Everything of you." Kung magsalita siya ay parang ibang tao.

"Malamang na papayag si Mama dahil asawa kita" Napaupo ako sa couch at napahilot ng sintido.

"Ano pa ba ang kailangan kong gawin para tumatak sa utak niyo na sayo lang po ako. Naiisip ko kasi na may hindi pa ako nagagawa kaya umaakto ka ng ganiyan."

"There's nothing wrong with this bought thingy, baby"

"Everything is wrong with it, who in their normal mind would buy there own spouse? Hon, para akong bagay na pinagbibili" Sabi ko habang tumutulo na ang luha. 

"Bawiin mo po yung pera mo kay Mama, hindi pwede to"

"No, why would I do that?" Tanong niya habang may ngisi sa labi.

"Oh come on baby. Now that I bought you, you are won't be the owner of your own self. I get to be the one to decide for you. You need and you will obey everything I say as you don't have the rights to defy your owner" Nanlaki ang mata ko. Kung ano ano na ang mga pinagsasabi niya.

"H-Hon hindi ko maintindiahan ang mga pinaggagagawa mo"

"You don't need to understand. As long as you are mine and you are an obedient little girl to me, everything is fine. Is that clear, baby?" Pinunasan ko ang luha habang nakatingin sa kaniya. Parang nakatingin ako sa ibang tao.

"Now, I command you to not go to that party. Just stay with your honey, baby" Sabi niya na may pang-aakit bago umupo sa aking kandungan.

"I want your body now, baby."

"My little baby, submit yourself to me. Be ready, you'll be eaten by mommy~" 

Pagkanta niya tapos ay hinalikan ang aking pisngi. Ang dalawa kong kamay ang hawak niya habang nakadiin iyon sa sandalan ng couch.

"This body is for me only, hmm? Oh how much I love you, my baby" 

Pagkatapos nun ay bigla akong nakatulog. Dahil siguro sa pagod at sobrang pag-iisip.


Unti-unti kong minulat ang aking mga mata dahil naalimpungatan na ako. 

Ako ay bumangon tapos kinusot ang mga mata. 

"You slept for like 2 hours, really that tired?" Narinig kong saad ng asawa ko. Nakaupo siya sa upuan na nasa may bedside  table habang nagtitipa sa kaniyang laptop.

Sumimangot ako sa kaniya. Anong akala niya na papansinin ko siya after ng mga useless decisions niya. 

Bahala siya, di ko siya papansinin hanggang hindi niya nababawi yung pera niya kay Mama. 

Tumayo ako sa kama para lumabas sana ng kuwarto.

"No kisses?" Tanong niya. Diretso lang ako sa paglalakad at nandito na ako sa harap ng pinto.

MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon