Special Chapter

1.9K 57 2
                                    




Wow, 4.2k na? Nakakatuwa, not bad para sa unang story. You can also read "Baliktarin ang Lamesa" maraming pagkakaiba dito, bahala kayo kung babasahin niyo rin.

Maiksi lang ang Special Chapter. 

Thank you for reading this nga pala.

Enjoy reading!

Brielle's POV:

"Aww ang laki na agad ni Natalie, nakaka-miss ang cute na anak natin" 


Me and Natalya are seated on the couch while watching our daughter studying. 

Masipag mag-aral si Natalie at ayaw na ayaw niyang hindi nag-aaral bago mag test. Kaya top 1 yan, tapos kapag natatalo siya sa crush niyang si Hazel sa scores, walang crush crush. Magpupuyat talaga siya para mag-aral.

"I know right, it's like yesterday when we taught her ABCs" Sabi ko. Sumandal si baby sa dibdib ko habang nakayakap sa waist ko.

"Hon, you are aging like fine wine" She's so random yet made my heart beat faster. 

"Really?" Hindi ko naniniwalang tanong.

"Opo, parang walang nagbago sa mukha mo, maganda pa rin" Nakangisi niyang banat. Namula ako.

Enebe, pereng shere. 

Luh, ang landi.

She never fails to make my butterflies wild. It's been years yet my feeling for her never change, she still has this effects on me. 

"I know" Mayabang kong sagot.

Hinalikan ko siya sa labi nang may naramdaman akong nakatitig sa amin. Kaya tumigil ako upang tingnan ang anak namin.

She's looking at us with a disgust expression.

"Yuckkk. 'Wag po sa harap ng bata" Napairap ako sa maarteng bigkas ng anak ko.

May pinagmanahan.

"You are not a kid anymore" 

"My innocent eyes, Mommy." Humahagikgik si Natalya sa bangayan namin ng anak niya.

"You are just envious, you can't kiss Hazel like that" Nilabas ko ang dila at inasar si Natalie.

"Are you sure po?" Lumaki ang mata ko sa sinabi niya.

"You are a 14 years old, you can't have your first kiss yet" Sabi ko. Napatigil rin si baby sa hagikgik at kala mo luluwa na ang mata niya.

"Natalie anak? Huwag kang fast ah, mag-intay" Sabi ni Natalya. Napabangon talaga siya at sumeryoso.

Kapag dating talaga kay Natalie and her shits ay seryoso si Daddy.

Daddy Nat, oh my gosh.

Joke, mas bet ko ang Mommy, she is such a Mommy, with a long hotdog.

"I'm just joking lang po Mom, Mommy hehe. Dapat nakita niyo po pagmumukha niyo" Napatawa si Natalie at napahiga pa sa sahig. OA ka nak?

"Jokes are supposed to be funny." Mataray kong sabi. 

Kung kala niyo makakaligtas ang anak namin sa pagtataray ko, well no. She gets lots of my baby's attention kaya ganiyan.

"Mom, can you help me po?" Ayan na nga ba. 

Nakangisi na nakatingin sa akin si Natalie na para bang inaasar ako.

"Yes, baby?" Napairap ako. Umalis sa tabi ko si Natalya at tumabi sa anak namin.

Dapat ako ang tinatawag na baby nan eh, tsk. 

"Eto po oh. Trigonometry keneme." Turo ni Natalie sa notebook niya. Math ang inaaral niya. Well she's grade 9. Maaga siyang pumasok kaya 14 years old palang ay grade 9 na siya.

"That's easy" Tsk, talino talaga ng baby ko.

Tinuruan niya si Natalie at mukha namang natututo ang anak namin.

"Thank you, Mom" Natalie hugged Natalya by the nape then kissed her cheeks.

Sanaol, gusto ko rin. 

Kumiss kay Natalya.

"Walang anuman, baby. Kung kailangan mo tulong, sabihin mo lang" Ginulo ni Natalya ang buhok ni Natalie bago bumalik sa akin.

"It's my turn to teach you something baby" I seductively whispered to her ear. As usual, mamumula si baby.

Nagtaka siya, kitang kita naman sa mukha. 

"Ano po?"

"Come with me" Tumayo ako mula sa couch then hinila siya papuntang kuwarto namin sa taas.

"Yehey, production of my sibling na pala" Sabi ni Natalie na ikinatawa ko.

"The innocence is gone~~" Pagkanta pa niya. Beyonce yarn?

naging mabuti ba akong magulang, ang rami kaagad na alam ng anak namin.

"Kung ano ano tinuturo sa bata. Lagot ka sakin" Instead of being threatened, I became aroused.

"Punish me later. I'll teach you something" I said as we went into our room.

Tinulak ko siya pahiga sa kama at pumatong agad sa kaniya.

"Nope, bawal make love." 

"I'll just teach you something. About ABCs" Sabi ko na ikinakunot ng noo niya.

"We're in our 40's na po" Pagpapaalala niya. Yeah, but I still have this kalandian in me. 

"At tsaka po, hindi po ako magiging professor kung hindi ko po alam ang ABCs ko" Dagdag niya pa na ikinatawa ko.

"Ok, what's for A?" Tanong ko habang nakahawak sa dalawa niyang kamay na idinidiin ko sa kama.

"A for apple, a, a, a" Pagkanta niya na parang bata.

"Nope baby, you are wrong" Siya naman ang kumunot ang noo.

"Tama naman po" Pagrereklamo niya habang nilalabanan ang kamay ko.

At walang nagbago, mahina parin ang baby ko.

"A for Apple, Ahh... ahh... ahh~" Pag ungol ko sa tenga niya. 

Namula siya ng sobra na kala mo kamatis na.

"Bastos, kaya kung ano ano natututuhan ni Natalie eh"






MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon