Chương 8.mùi hương vấn vương

104 9 0
                                    

Ngày qua ngày giữa thành phố xô bồ, con người vẫn cứ chật vật lao đầu vào công việc mà chẳng màng tới bản thân chẳng màng tới một cuộc sống đúng nghĩa là như thế nào. Còn anh thì khác bọn họ, công việc thường ngày rất bận rộn đâu ai có thể nghĩ một người luôn bận rộn cả ngày cho việc ở xưởng đống tàu như anh lại có một vườn dâu nhỏ trên gác mái nhà đâu. Thật sự căn nhà cũng anh cũng là căn duy nhất trong xóm có gác mái phía trên, bởi lần đầu chuyển đến đây vì khuôn mặt đẹp trai sáng láng của mình nên bà chủ đã giao căn nhà này cho anh.

Thời tiết ở Bergen thật sự rất thích hợp cho việc trồng dâu tây và cả anh cũng rất thích ăn chúng, không phải chỉ vì để ăn thôi đâu mà đôi khi nhìn vào mấy cây dâu ấy nó làm anh cảm thấy nhẹ nhàng thanh thản hơn sau những giờ căng thẳng.

-anh Wonwoo, anh Wonwooooo

Chưa kịp chill chill nhẹ nhàng vui vẻ thì lại nghe thấy cái giọng nói to tướng  của Kim Mingyu cậu. Làm mất hết cả hứng luôn.

-anhhhh ơiiiiiiii

-lại chuyện gì nữa._giọng anh từ trên gác mái phát ra.

-ủa, anh ở đâu dạ em có thấy anh đâu

-ở đây.

-dạ? em chỉ nghe thấy tiếng anh à, anh ơii

-tôi ở đây nè

Vừa nói Wonwoo vừa thò ra đúng mỗi cái đầu của anh xuống từ cái lỗ nhỏ trên nóc nhà, cậu vừa liếc ngang qua bị anh làm cho hết hồn giật bắn cả lên.

-áaaaaaaa trời đất ơi cứu tui với, MA

-ma cái gì mà ma là tôi, mở to con mắt nhìn kĩ đi.

-hong dụ người ta chứ gì, đồ con ma xấu xa.

-ma cái đầu cậu mở con mắt ra coi._anh lớn giọng hét lên

Trong đầu Mingyu bây giờ rất hỗn loạn, huhu cậu chỉ muốn chạy riết qua nhờ anh giúp làm bài tập thôi mà sao bây giờ lại thành ra thế này không những gặp phải con ma mà nó còn chỉ có mỗi cái đầu thôi, cậu vẫn còn muốn sống mà vẫn còn nhiều việc chưa được làm mà, chẳng lẽ lại kết thúc nhanh như vậy sao. Mơ màng mơ màng bỗng nghe tiếng anh hù dọa liền mở mắt ra.

-được không mở mắt thì tôi không thèm ra chương truyện mới luôn

-ôi ôi anh ơi anh

•_•

-em tỉnh bơ rồi nè anh.

-không sợ nữa hả con nít

-nít gì, em lớn rồi mà anh

-rồi thì nói đi qua đây có việc gì

-à nãy giờ sợ quá em quên.
Nhưng mà anh ơi cho em lên trên đó với đứng dưới này nhìn lên đó mõi cổ quá à

-rồi rồi chỗ gần bếp có cái thang đó thấy k

-à thấy rồi anh ơi
ủa mà cái nóc nhà của anh đỉnh thuật chứ sao lên đây được hay ghê.

-ừ vậy mới đỉnh chứ nhà tôi mà lại

- à anh ơi, ở trường giảng viên bắt em viết bài luận nè mà em ngu văn quá sợ tiêu anh ơi, anh giúp em với nha.

Thế là lại thêm 1 tiếng  nữa trôi qua, anh giúp cậu làm bài luận. Xong xui thì cũng hứa sẽ trả tiền công dạy học cho anh, cậu là vậy đấy nói thôi chứ làm thì chưa biết khi nào mới làm.

-anh mới tắm hay sao vậy?

-ừm

-dầu gội ấy. thơm quá thật sự dễ chịu dễ ngửi lắm anh

-tào lao gì đấy, làm như lần đầu nghe mùi dừa.

Má ơi tự nhiên cái mùi dầu gội đầu của anh nó như muốn quyến rũ cậu vậy. Càng ngửi lại càng  muốn sát lại anh để hít hà mùi hương đó, thật sự là khó cưỡng mà.

-anh ơi, lần sau em có thể lên đây học bài không

-nhà cậu sao không học mà phải qua đây với lại ở trường cũng có thư viện mà.

-tại không khí ở đây rất thích. Đi mà anhh năn nỉ anh đó anh Wonwoooo

-aishh thì được thôi, đừng có phá banh cái vườn dâu của tôi là được rồi.

-yeahh yêu anh quá <3

-??

Yêu ai cơ? Cậu nói như thật luôn như kiểu rất bình thường rất chi là tự nhiên ấy làm anh phải đứng hình mất 5s, sao giống đang tỏ tình anh vậy chứ, tự nghĩ tới câu nói đó phát ra từ miệng cậu làm anh đỏ hết cả mặt , cứ mãi suy nghĩ không đâu thì lại không tốt để tránh khó xử thì anh đuổi cậu về nhà rồi ngày mai hẳn qua đây.

-được rồi được rồi tối rồi sáng mai tôi còn phải đi làm nữa cậu cũng cần phải đi học mà  mau về nhà ngủ đi nhóc con.

-ò, vậy em về đây, anh ngủ ngon.

-ờm, cậu cũng vậy.

Nằm ngủ nhưng lại chẳng thể ngủ được, rõ ràng câu nói đó của cậu chỉ tương đương với một lời cảm ơn thôi mà, cậu cũng chẳng để ý vậy anh lại để ý làm gì chứ. Cứ phải mãi nhớ về khung cảnh đó thôi, tự nghĩ bản thân làm việc nhiều tới mức bị khùng rồi.hay là độc thân lâu quá làm anh bị ảo tưởng trong một phút giây ngắn ngủi nào đó hả, chẳng lẻ anh phải kiếm người yêu rồi hay sao.

-aishh đúng là điên thật mà.

                          ☆☆☆☆

Nhà bên [Meanie/Mingyu+Wonwoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ