Anh cũng biết rằng, với thân phận của em hiện giờ là học sinh trao đổi thì chỉ vài tuần nữa thôi thì em và anh sẽ phải chia xa một lần nữa. Tại sao anh biết điều này ư? Tất nhiên, việc làm người yêu với cô bạn cùng phòng chỉ là cách để anh moi móc thêm chút thông tin của em thôi. Anh không muốn mất em nhưng cái tôi của anh nó còn to hơn cả bánh xe bò, đời nào anh chịu hạ thấp chỉ để giữ em lại. Cách duy nhất cái đầu anh có thể nghĩ và làm được là dùng hành động của bản thân cùng với cái vốn đẹp trai để lay động tâm trí em.
Hôm nay tâm trạng em vô cùng tốt, mà tâm trạng tốt thì phải phá luật của trường. Ban đêm, nhân lúc tất cả mọi người đều ngủ, em lẻn ra hồ Đen ngồi. Nơi đây vào ban đêm quang cảnh rất đẹp cùng với gió thoang thoảng mang theo hương thơm của cỏ dại. Em cứ ngồi thả hồn thưởng thức phong cảnh mà không để ý rằng ở anh đang ở phía sau nhìn về phía em nãy giờ.
Khi cô xách dép quay về thì thấy anh đang đứng đó nhìn chằm chằm về phía mình, cô chỉ nhẹ nhàng lướt qua nhưng anh đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng
"Trễ vậy rồi, để tôi đưa em về"
Cô chỉ biết ậm ừ để anh cứ đi theo sau như vậy. Rõ ràng hai người không phải người xa lạ nhưng sao trong trường hợp này thì lại tỏ ra không biết nhau như vậy. Cứ im lặng như vậy, cuối cùng anh vẫn là người nói chuyện trước
"Em sắp kết thúc chuyến đi này phải không?"
"Anh cũng hóng chuyện nhanh quá đấy"
"Vì nó liên quan đến em thôi. Nếu không tôi cũng không rảnh để vào tai"
"Và tôi thì không liên quan đến anh, chúng ta hơn hết vẫn chỉ là mối quan hệ xã giao, không đáng để quan tâm vậy"
Anh tiến đến ôm cô từ phía sau
"Này anh làm gì đấy? Buông tôi ra"
"Anh vẫn yêu em, anh mong em tin điều đó"
"Tôi chỉ tin những gì đang diễn ra trước mắt. Cả cái trường này ai cũng biết anh là người yêu của bạn tôi. Tôi không muốn phản bội bạn tôi"
"Anh có nói rằng em phải yêu anh trong thời gian này đâu. Hay là em muốn thử chút cảm giác mạnh hửm~"
"Anh thôi đi". Cô đẩy mạnh anh ra rồi nhanh chóng chạy đi
"Công chúa giận rồi, mày tệ thật đấy Tom". Có chút tự trách nhưng ghẹo cô như này cũng vui thật đấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Receptation (Tom Riddle x Reader)
FantasyImagination, life is your creation Tất cả đều là sản phẩm của sự tưởng tượng. Couple: Tom Riddle x reader Nếu bạn là một Potterhead nghiêm túc thì đừng đọc truyện của tôi