MOVE ON

204 17 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó, người ta không còn thấy đôi gà bông này đi cùng nhau nữa. Anh ta có đủ những yếu tố mà những cô nữ sinh trong trường yêu thích, đẹp trai, học giỏi, ga lăng nên chẳng có gì làm lạ khi mấy cô nàng ấy tỏ ra vui mừng khi biết rằng anh đã chia tay (nghe như kiểu nỗi buồn của bạn là niềm vui của chúng tôi nhể :D). Một đống thư tình, lâu lâu sẽ có những cô gái đến ngồi cạnh hay đi gần anh chỉ để nghe được cái giọng nói trầm ấm hay chỉ đơn giản là được nhìn ngắm cái vỏ bọc đánh lừa cả học sinh lẫn giáo viên trong trường này ở một cự li gần nhất. 
Sau chia tay, em cũng chẳng còn hứng thú gì với những điều đã từng khiến em chết mê chết mệt hắn như những cô nữ sinh ngoài kia nữa. Mọi chuyện đã là quá khứ, không còn hắn đâu đồng nghĩa với việc sau này em sẽ cô đơn suốt quãng đời còn lại đâu.
Kể từ đó, em tích cực hoạt động trong đội Quidditch hơn, mặc kệ thời tiết có xấu thế nào đi nữa. Em cũng dần buông bỏ thói quen sưởi ấm trước lò sưởi của phòng Sinh hoạt chung nữa, vì em cho rằng đó cũng là một cách rèn luyện giúp cho bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, một cách tăng cường sức đề kháng mới hay chỉ đơn giản là tránh gặp mặt anh ta.
Tất nhiên, việc thay đổi thói quen một cách bất thường không đi kèm những trận sốt hay những cơn đau đầu đến búa bổ mới lạ. Cô Pomfrey nhiều lần đã nhắc nhở em giữ gìn sức khoẻ và quan trọng là phải đảm bảo ăn đủ bữa nhưng vào tai em thì chữ được chữ mất nên cũng đành chịu thua. Margaret hiểu rằng, cô bạn của mình cố gắng làm kín thời gian biểu của mình chỉ là một hình thức đánh lừa bản thân, rằng cô ấy sẽ không bao giờ phải luỵ cái loại người như hắn, cô bạn của cô sẽ không bao giờ chấp nhận rằng bản thân mình cũng còn rất yêu anh, chỉ là cô cảm thấy anh ta như đang "sở hữu" cô như một món hàng. Đây có phải tình yêu hay chỉ là một cách hắn lợi dụng cô để chữa lành vết thương trong quá khứ rồi vứt bỏ cô như một miếng băng gạc hết giá trị sử dụng?

Receptation (Tom Riddle x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ