Chương 78

55 5 0
                                    

Edit: thauyn22 tại App Watt.pad.

Tô Việt bắt lấy tay đoàn trưởng xoa nắn, xoay người đè người xuống dưới, mang theo vài phần bóng gió mà trầm giọng nói: "Đoàn trưởng, có muốn dịu dàng một chút không?"

Lúc này cảm xúc của cậu đã dâng trào có chút không khống chế được, nhưng nếu cơ thể Triệu Thanh không khoẻ có gì yêu cầu, cậu cũng có thể khắc chế cơn xúc động này.

Triệu Thanh còn tưởng rằng Anh Vũ đang trách khéo anh dùng sức quá nhiều, anh cười khẽ một tiếng, muốn cho con vẹt luôn muốn trốn chạy một bài học, nên anh cố ý nói: "Không được, tôi sẽ tàn nhẫn theo cách tôi muốn."

Tô Việt cười cười, hôn hôn khóe môi đoàn trưởng, thấp giọng nói: "Được, như em mong muốn."

Triệu Thanh còn chưa kịp phản ứng đã bị Anh Vũ đâm thẳng vào, anh theo bản năng ôm chặt bờ vai rộng lớn rắn chắc của Anh Vũ, nhịn không được phát ra từng tiếng thở dốc nặng nề.

Mãi đến khi màn đêm buông xuống, khi gió ngừng thổi trăng sáng to, Tô Việt mới từ phía sau ôm lấy đoàn trưởng cả người ướt sũng, hỏi anh: "Đi tắm rồi mới ra ngủ tiếp nhé anh?"

Triệu Thanh lười biếng dựa vào lòng ngực Anh Vũ, chóp mũi quanh quẩn hơi thở quen thuộc, xúc cảm còn sót lại trong cơ thể chưa tan hết, nghe vậy khàn giọng đáp: "Chờ thêm một lúc, gấp cái gì."

Tô Việt đưa tay lướt trên vòng eo thon mịn của đoàn trưởng, cậu không khỏi mỉm cười nói: "Là vì sợ kéo dài thêm một lúc, thứ ở bên trong sẽ không dễ dùng nước lấy ra được."

Cơ thể Triệu Thanh cứng đờ, Anh Vũ thật là càng ngày càng không biết lớn nhỏ, cũng không biết là ai không thích mang bao, lần nào cũng bắt anh rửa đi rửa lại nhiều lần mới sạch.

Triệu Thanh kéo tay nam nhân đang vuốt ve eo mình ra, đứng dậy xuống giường đi vào phòng tắm bên trong phòng bệnh, thừa dịp đoàn trưởng đi vệ sinh thân thể, Tô Việt mở máy truyền tin, bắt đầu liên lạc với nhóm người Tần Vũ còn chưa đến Bắc Tinh.

Ngay trước khi màn đêm buông xuống cậu đã nhận được một tin nhắn từ Tần Vũ, còn chưa kịp trả lời đã bị Triệu Thanh lột sạch quần áo đè lại. Hiện tại tuy đã hơi khuya, bất quá sát thủ từ trước đến nay không có khái niệm phải đúng giờ đúng giấc, mọi lúc mọi nơi đều duy trì thói quen giữ liên lạc, bọn họ càng thích dành ra thời gian để ngủ bù, linh hoạt sử dụng thời gian 24 giờ hiệu quả nhất.

Tô Việt: "Có đó không?"

Tần Vũ: "Không có, ngủ."

Tô Việt rất nhanh đã nhận ra người đang liên lạc với mình là ai, cậu nói: "Độc Nhận? Không thì anh cho tôi phương thức liên lạc, không cần phải dùng chung với Tần Vũ."

Tần Vũ: "Không sao, tôi vui."

Tô Việt có chút nghi hoặc: "Như vậy không có gì bất tiện sao?"

Tần Vũ: "Sẽ không, tôi tiện thể kiểm tra thông tin liên lạc của cậu ta một chút, xem xem cậu ta có phàn nàn tôi với người khác, hay nói xấu tôi hay không."

Tô Việt không nghĩ tới sẽ nhận được đáp án như vậy, cậu dò hỏi: "Quan hệ giữa anh và Tần Vũ đã trở nên thân thiết đến như vậy rồi sao?"

ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ