Edit: thauyn22 tại App Watt.pad.
Khi Tô Việt tỉnh lại trên ghế nghỉ, đã một giờ trôi qua, cậu chậm rãi mở hai mắt, ánh mắt nhìn qua có chút mất tập trung, mang theo vài phần mông lung sau khi tỉnh lại vì kiệt sức.
Cậu ngồi dậy nhìn về phía thân ảnh của đoàn trưởng Ám Nha, Triệu Thanh đang tập luyện, anh vốn định vận động nửa tiếng sẽ trở về tắm gội nghỉ ngơi, hiện tại bởi vì tình huống ngoài ý muốn mà bị kéo dài ra, dứt khoát tiến hành một đợt thực hành toàn diện.
Khi tên người mới tỉnh lại, anh đã phát hiện, khi tên người mới nhìn qua, anh thờ ơ, mãi cho đến khi toàn bộ chương trình kết thúc, anh mới dùng khăn lông lau khắp cơ thể, tcất bước đi về phía ghế nghỉ.
Vẻ mặt Triệu Thanh thờ ơ, ánh mắt lạnh lùng mang theo dò xét, anh hỏi: "Xem rất vui sao?"
Tô Việt cười một cái, đáp: "Cấp A thật sự rất lợi hại, là tôi kiến thức hạn hẹp, tự cho là đúng."
Triệu Thanh ném khăn lông lên giá treo bên cạnh, trầm giọng nói: "Vừa mới đến đến đã lớn gan hùng hổ nhìn chằm chằm đoàn trưởng tập luyện như vậy, là muốn cùng tôi so tài sao?"
Tô Việt vội vàng từ chối, cậu là lính mới vừa rồi còn bị kiệt sức, Quạ Đen cũng không thể ép buộc cậu lên sàn đấu, hắn một cái mới vừa tiêu hao quá mức thể năng tân binh, đây không phải là đang tìm cớ để dạy dỗ cậu một bài học sao?
Tuy rằng cơ hội khó có được, có thể thăm dò ra một ít chiến lực chi tiết cùng với thói quen chiến đấu của Quạ Đen, nhưng Tô Việt vẫn kiềm chế lại, không hành động bốc đồng.
Quả nhiên, Triệu Thanh không ép buộc, anh chỉ lạnh lùng liếc nhìn lính đánh thuê mới, xoay người rời khỏi phòng huấn luyện trọng lực.
Sau khi Tô Việt nhìn thấy cửa phòng tự động khép lại, mới nhẹ nhàng thở ra, trước đây có nhiều nằm vùng chết thảm như vậy tại đây, cũng không phải không có lý do.
Từ đấy về sau, Tô Việt càng thêm cẩn thận, mỗi giờ mỗi khắc đều rất cảnh giác, cậu khởi đầu là từ một chiến binh lang thang lưu lạc trong Tinh Tế, trải qua rất nhiều cuộc khảo hạch khó khăn khắc nghiệt mới thành công trở thành lính đánh thuê chính thức của Ám Nha.
Thực lực Tô Việt đủ mạnh, ra tay đủ tàn nhẫn, làm việc đủ ổn định, rất nhanh đã lọt vào tầm mắt của rất nhiều tiểu đội trượng và lực lượng lính đánh thuê nồng cốt, hơn nữa cậu cho người khác cảm giác tin cậy, không sợ chết, ai cũng đều muốn có một người đồng đội như vậy, dần dần, Tô Việt châm rãi hòa nhập vào binh đoàn Ám Nha, cũng quen biết được vài lính đánh thuê có lai lịch.
Diều Hâu, Từ Văn Phong.
Khổng Tước, Trình Lâu.
Kim Điêu, Ngô Ngân.
Hoạ Mi, Lâm Khả.
Ngoại trừ tiểu đội xuất sắc dưới trướng đoàn trưởng rất khó gặp, thì đây đều là những nhân vật có tiếng trong binh đoàn Ám Nha, kể cả người vẫn luôn không vừa mắt cậu Bồ Câu Trắng Tiêu Đàm, cậu xem như đã bắt đầu đột nhập vào bên trong kẻ thù, nắm giữ không ít tin tức có lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢM
Non-FictionTên gốc: NẰM VÙNG CHẾT THẢM SAU TRỌNG SINH (tên tiêu đề truyện do editor tự chỉnh sửa) Tác giả: Phong Hưởng Vân Tri Đạo Ba năm Tô Việt nằm vùng ở binh đoàn lính đánh thuê Ám Nha, thành công vươn lên vị trí trung cấp, đồng thời cũng leo lên được giườ...