Chương 82

48 6 0
                                    

Tô Việt cảm thấy không cần thiết phải đo lường lại số liệu mà mình đã biết rõ từ kiếp trước, cậu tập trung hôn lên cơ thể mềm mại của đoàn trưởng, chờ khi đoàn trưởng dần thả lỏng thì thuận thế kéo chăn lên, ngáp một cái giả vờ chuẩn bị đi ngủ.

Quả nhiên, Triệu Thanh khi thấy Anh Vũ đã thật sự buồn ngủ thì không tiếp tục dây dưa nữa, anh bất đắc dĩ cười cười, tư thế thoải mái nằm trong lồng ngực Anh Vũ, lắng nghe tiếng hít thở triền miên của nhau, ngủ ngon lành suốt cả chặng đường.

Phi thuyền bay đến Địa Tinh, Tần Phồn đã chờ đợi gần đó, ba người tụ lại cùng nhau bắt đầu điều tra tung tích Hà Ngôn. Vào ban đêm, bọn họ vào ở phòng khách sạn đã đặt trước, một bên thu thập tin tức, một bên chờ đợi quân chi viện của binh đoàn Ám Nha đến.

Ban đầu Tần Phồn dự định một mình tìm một số điểm tập trung hacker tại địa phương trà trộn vào, nhưng khi biết được Triệu Thanh bị truy giết, hơn nữa người nhận đơn còn là Kính Vạn Hoa đang bên cạnh, gần ngay trước mắt, cô thề sống chết muốn đảm bảo an toàn cho đoàn trưởng Ám Nha, lấy đó làm cớ theo dõi gắt gao Tô Việt suốt cả hành trình, không chớp mắt, ánh mắt lộ ra nét kiên định, tựa hồ hận không thể đội người lên đầu thắp vài nén nhang.

Đệ nhất sát thủ, Kính Vạn Hoa trong lời đồn, lại là Tô Việt? Cậu ấy không phải con át chủ bài Bộ vũ trang của Thiên Tinh đế quốc cài đi nằm vùng sao? Là tân binh mạnh nhất của binh đoàn Ám Nha, thân phận lẫn lộn khó phân biệt của nam nhân này đã gây nên ba trận sóng to gió lớn.

Tần Phồn đi theo phía sau Tô Việt, từ lúc bọn họ bước ra khỏi sân bay đỗ phi thuyền đến đến khách sạn, từ khách sạn đến cửa phòng, lại vào đến trong phòng, cô nói một lời chắc chắn: "Nếu tình huống có biến, chúng ta tốt nhất đừng tách ra, cho dù là ở phòng bên cạnh cũng không ổn, mọi người hỗ trợ nhau cùng cảnh giác để tránh phát sinh bất trắc, nói không chừng ngay khi chúng ta bước vào Địa Tinh đã bị người âm thầm theo dõi."

Tô Việt không xác định được xác suất một siêu cấp A xảy ra bất trắc là bao nhiêu, nhưng nếu Tần Phồn đã đề cao cảnh giác, có lòng đưa ra lời đề nghị hữu ích, cậu cũng rất sẵn lòng phối hợp, đề phòng cẩn thận là một thói quen tốt.

Triệu Thanh nhìn căn phòng sang trọng với không gian được xây dựng đặc biệt khéo léo, nhìn Tần Phồn ngồi trên sofa gọi cơm, lại nhìn Anh Vũ đang đứng bên mép giường cởi áo khoác, anh hít một hơi thật sâu, một mình bước ra ban công tận hưởng làn gió đêm mát mẻ.

Đáng lẽ anh không nên lãng phí thời gian trên phi thuyền dù chỉ một khoảnh khắc, hiện tại muốn lấp đầy một lần nữa cũng không được, dự kiến thời gian kế tiếp cũng không có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Triệu Thanh càng nghĩ càng cảm thấy hụt hẫng, sau khi bữa tối được đưa đến, liền dùng ánh mắt hung dữ nhìn Anh Vũ ăn cơm.

Tần Phồn không có chú ý tới ánh mắt rực lửa của đoàn trưởng Ám Nha, cô cắn một miếng nhìn Tô Việt một cái, sợ giây tiếp theo top 1 liền biến mất trước mặt mình, đây chính là Kính Vạn Hoa đệ nhất sát thủ, cô vậy mà đã từng giúp đỡ Kính Vạn Hoa, cũng được Kính Vạn Hoa giúp đỡ qua, hiện tại thậm chí còn hành động cùng nhau?

ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ