Khi Tần Vũ chạy đến nơi phát ra vụ nổ, cảnh tượng cậu nhìn thấy chính là hai người đang chặt chẽ ôm nhau trong đống đổ nát.
Không nghĩ rằng vào thời khắc nguy hiểm như vậy, Triệu Thanh vậy mà lại xả thân bảo vệ một người cấp dưới, chạy đua với thời gian, anh lao đến không có nửa phần do dự.
Tần Vũ không biết Tô Việt lúc này sẽ cảm nhận như thế nào, sẽ bị sốc không, sẽ bối rối khó hiểu không, hay sẽ cảm thấy thật hổ thẹn?
Nhìn Triệu Thanh sống chết không rõ, Tần Vũ chỉ có thể thở dài bội phục, Tô Việt có lẽ đã bị chấn động bởi sự cố đột ngột này, cả người không chút sứt mẻ hơi cúi xuống, tay đặt ở cổ Triệu Thanh, dường như muốn cảm nhận mạch đập yếu ớt kia, bộ dáng đáng thương cùng bất lực.
Tần Vũ vừa định an ủi Tô Việt một chút, rồi xem xem có giúp được gì cho cậu không, đột nhiên nghe thấy Tô Việt mở miệng, âm thanh bình tĩnh vang lên: "Anh đem hộp da chứa thuốc gốc này đi đi."
Tô Việt ngẩng đầu lên, đáy mắt trấn định trầm ổn: "Cẩn thận tránh người của Ám Nha, sau khi rời khỏi đây tìm một chỗ trốn đi, sau khi trở về tôi sẽ liên lạc với anh."
Tần Vũ không ngờ phản ứng đầu tiên của Anh Vũ không phải kêu hắn gọi phi thuyền cứu hộ, cũng không phải xử lý sơ cứu, mà là kêu hắn mang theo hàng chạy trốn.
Lúc này Tần Vũ mới nhớ tới vị trí của mình, có chút ngượng ngùng mà nói: "Đội trưởng của các cậu dẫn theo một đội quân nhận nhiệm vụ của Liên Minh Tinh Tế, mục đích là thu giữ lô thuốc thành phẩm lần này, cho nên vừa rồi tôi xui xẻo đụng trúng họ, chạy cũng chạy không thoát, đánh cũng đánh không lại."
Tô Việt không chút do dự hỏi hắn: "Anh đã giải thích thế nào?"
Tần Vũ kéo mũ trùm đầu xuống, trả lời: "Tôi thẳng thắn thừa nhận là cùng cậu bí mật nhận một nhiệm vụ riêng, mục đích cũng là để ngăn chặn loại thuốc này bị truyền ra ngoài, sẽ không có xung đột gì với nhiệm vụ ban đầu của Ám Nha."
Tô Việt suy tư một chút rồi nói: "Anh nói như vậy không sai, nhanh chóng rời khỏi nơi này, duy trì liên lạc mọi lúc."
Tần Vũ vốn định ở lại, cảm thấy không cần phải chạy trốn, nhưng nhìn thấy dáng vẻ cực kỳ nghiêm túc của Tô Việt, hắn đành phải gật đầu, nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt, dọc theo ống thông gió và lối đi chưa bị nổ lẻn ra ngoài.
Chỉ một lúc sau người của Ám Nha đã chạy đến, tên lính đánh thuê cao lớn mơ hồ nhìn thấy chiếc lưng đẫm máu Triệu Thanh, hốc mắt lập tức đỏ bừng, những người khác càng là đau buồn tức giận và kích động mà chạy vọt tới, cầm máu cầm máu, băng bó băng bó, gọi phi thuyền gọi phi thuyền.
Các thành viên trong đội tinh anh của Ám Nha đều được huấn luyện bài bản, đã trải qua vô số trận chiến, mặc dù gặp tình huống tuyệt vọng như vậy, nhưng cũng không hề có cảnh tượng luống cuống tay chân, mà rất có trật tự tiến hành cấp cứu cho người bị thương.
Tô Việt bị thương không tính là nghiêm trọng nhưng vẫn nằm trong những người được cấp cứu, chủ yếu cậu bị thương ngoài da, xương cốt không bị hao tổn gì, nhưng không loại trừ khả năng bị chấn động não.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢM
Literatura FaktuTên gốc: NẰM VÙNG CHẾT THẢM SAU TRỌNG SINH (tên tiêu đề truyện do editor tự chỉnh sửa) Tác giả: Phong Hưởng Vân Tri Đạo Ba năm Tô Việt nằm vùng ở binh đoàn lính đánh thuê Ám Nha, thành công vươn lên vị trí trung cấp, đồng thời cũng leo lên được giườ...