Triệu Thanh nhìn ra sự thờ ơ của nam nhân, chẳng lẽ là vì quá kinh hỉ sao?
Anh ném chìa khóa ném cho Anh Vũ, thong dong lật người qua, cho đối phương thấy rõ vị trí của ổ khóa.
Loại đồ chơi này đeo ban đêm cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ, nhưng nếu nửa đêm muốn đi vệ sinh thì phải được người giữ chìa khóa cho phép.
Ánh mắt Tô Việt lướt qua thân hình mảnh khảnh của đoàn trưởng, tầm mắt biến mất ở lỗ khóa nho nhỏ kia, cậu không biết nên phản ứng thế nào cho phải, đời trước chưa từng xảy ra chuyện như này.
Tô Việt ngẫm nghĩ, đề nghị: "Đoàn trưởng, anh không cần thiết làm như vậy, nếu anh lo lắng bởi vì quan hệ quá thân thiết sẽ bị ảnh hưởng không tốt, tôi có thể tiếp nhận ở ngoại tinh tránh đi trong thời gian này."
Triệu Thanh khoe xong liền nằm ra giường, lười biếng giương mắt nhìn cậu một chút, nói: "Đừng nhiều lời nữa, lên ngủ đi."
Tô Việt đành phải tắt đèn bò lên giường, cậu nhìn thời gian lần cuối, nghĩ có lẽ vẫn còn kịp giờ đến ăn khuya?
Lúc này, Triệu Thanh khó chịu trở mình, dây lưng da trên người phản chiết ánh sáng nhàn nhạt, nhìn qua như sợi dây cột hộp đựng cơmtrước khi tháo ra bắt đầu bữa ăn.
Tô Việt đem đĩa hải sản tạm thời quẳng ra khỏi đầu, chỉ để lại một mình đoàn trưởng.
Cậu lưu loát chui vào chăn, biểu tình tự nhiên mà nhắm mắt lại, cứ như vậy một đêm không mộng thẳng đến bình minh.
Nửa đêm, Tô Việt còn lo lắng đoàn trưởng sẽ đột nhiên kêu cậu dậy mở khóa, không ngờ Triệu Thanh vẫn kiên trì đến tận khi bình minh, đến tận khi cần đánh răng rửa mặt, mới kêu cậu đưa lại chìa khóa.
Mấy ngày kế tiếp, Tô Việt đều ở phòng ngủ của Triệu Thanh, ban ngày Triệu Thanh không mang mấy thứ này, chỉ có ban đêm khi Tô Việt về phòng, mới thuần thục khóa lại.
Ngoài dự đoán của Tô Việt chính là, mỗi đêm Triệu Thanh đều cố nhịn xuống, ngoại trừ thỉnh thoảng dựa vào vai cậu cọ xát một chút, thời gian còn lại hai người vẫn duy trì khoảng cách như không có việc gì, bình tâm tĩnh khí ở chung.
Ban đêm Tần Vũ không thể nào ngủ được, một đoạn thời gian luôn phải lo lắng, đề phòng.
Khi dần dần phát hiện ra Triệu Thanh phớt lờ mình, cũng không gây khó dễ, mới khôi phục lại pphong thái của một sát thủ hạng ba, ít nhất hắn dám một mình đi nhà ăn múc cơm, mà không cần phải luôn theo sau Tô Việt.
Có lẽ vì tính tự chủ của hắn tương đối mạnh chăng?
Hay là bởi vì biểu hiện thành thật của hắn nên đã gây được ấn tượng tốt?
Tóm lại Tần Vũ phát hiện từ khi hắn giảm bớt số lần ra vào cùng Anh Vũ, thì hơi thở chết chốc bao phủ quanh thân hắn cũng yếu đi, tự hắn cũng cảm thấy càng ngày càng thoải mái.
Tần Vũ không nhịn được mà chia sẻ với Tô Việt: "Tôi khá thích nghi với sinh hoạt trong Ám Nha, lúc trước báo cáo với người trong binh đoàn về quan hệ của kẻ đứng phía sau, chắc là bọn họ đều tin rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢM
No FicciónTên gốc: NẰM VÙNG CHẾT THẢM SAU TRỌNG SINH (tên tiêu đề truyện do editor tự chỉnh sửa) Tác giả: Phong Hưởng Vân Tri Đạo Ba năm Tô Việt nằm vùng ở binh đoàn lính đánh thuê Ám Nha, thành công vươn lên vị trí trung cấp, đồng thời cũng leo lên được giườ...