Edit: thauyn22 tại Watt.pad.
Trong suốt chiều dài cuộc sống huấn luyện của Tô Việt, đã học được cách mai phục, đã học được cách nằm vùng, đã học cách phản bội, cậu cũng trở thành sát thủ ẩn thân đến cuối cùng, cũng có thể trở thành một người lính đánh thuê xuyên qua chiến trường, cậu trải qua gió to sóng lớn, bước qua vách đá tử thần, thản nhiên đối mặt với cuộc sống ảm đạm đau đớn, duy chỉ có tình huống hiện tại là không biết làm sao để đối mặt.
Cậu nhìn về phía Triệu Thanh thật lâu, thân ảnh của người lính đánh thuê cường đại hiện rõ trong đôi mắt không chút dao động, giọng điệu Triệu Thanh vững vàng, nhưng lại rất bình dị, không toát ra cảm giác yếu ớt, nhưng lồng ngực phập phồng không khỏi dồn dập thêm vài phần, dường như bên trong sự im lặng mang theo một chút ý vị cầu xin.
Tô Việt chưa bao giờ gặp qua dáng vẻ này của đoàn trưởng, đã từng thấy thời điểm đoàn trưởng phẫn nộ căm hận, thời điểm đoàn trưởng lạnh lùng vô tình, tất cả cậu đều ghi tạc trong lòng, nhưng những cái đó cũng đều là nằm trong dự đoán.
Tô Việt ấn ấn tay lên ngực Triệu Thanh, cách một lớp quần áo mềm mỏng, da thịt ấm áp đốt cháy đầu ngón tay cậu, xua đuổi đi cảm giác lạnh lẽo xung quanh, cậu đột nhiên lên tiếng hỏi: "Đoàn trưởng, muốn em ôm anh một cái không?"
Triệu Thanh ngẩn ngơ, hỏi lại: "Cái gì?"
Tô Việt kiên nhẫn nói: "Anh muốn bây giờ em ôm anh một cái không?"
Âm thanh Triệu Thanh thốt ra lại có chút lạnh lùng, anh hỏi: "Em cho rằng anh nói nhiều như vậy, chỉ là vì muốn em cùng anh làm sao?"
Triệu Thanh đã đặt nền móng lâu như vậy, khó khăn mổ xẻ trái tim mình ra, đem bộ phận non mềm yếu ớt nhất ra trước mặt Anh Vũ mặc cho cậu lựa chọn. Anh không trông mong dùng một lần sẽ lập tức thay đổi được Anh Vũ, nhưng ít nhiều gì khi nhìn thấy sự chân thành này của anh, có thể đừng xem anh như một bạn giường chỉ biết dùng thân thể để làm con bài mặc cả có được hay không?
Anh cười khẩy, như đang tự giễu, lại như đang châm chọc, anh kéo tay Anh Vũ xuống, nhẹ nhàng nói: "Không cần, hai ngày này cho em nghỉ phép, trở về nghỉ ngơi đi."
Triệu Thanh xoay người định rời đi, nghĩ đến mọi lời nói tối nay của mình đều nói vô ích. Nếu là trước kia, cho dù anh không rút súng cho Anh Vũ biết cái gì gọi là tấn công chí mạng tầm xa, thì cũng sẽ rút vũ khí cận chiến ra và bắt đầu cuộc đấu thật sự với Anh Vũ, không giống như hiện tại giận cũng không giận nổi, đánh cũng không đánh được, chỉ có thể nuốt ngược trái đắng trở về.
Tô Việt bất đắc dĩ kéo đoàn trưởng lại, động tác thuần thục tránh đi khả năng sẽ bị đoàn trưởng phản công, cậu hỏi: "Đoàn trưởng, anh tức giận sao?"
Triệu Thanh cười lạnh một tiếng, trả lời: "Không có, tôi giận gì chứ? Có người trở thành tù binh bị dìm trong nước, bị lưới điện bao phủ, tôi có cái gì tốt mà so?"
Tô Việt cười cười, cánh tay dùng sức ấn đoàn trưởng lên tường, bên ngoài còn có rất nhiều nhân viên công tác tới tới lui lui, nơi này cách âm cũng không được tốt, bất cứ lúc nào cũng có thể có người tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢM
Non-FictionTên gốc: NẰM VÙNG CHẾT THẢM SAU TRỌNG SINH (tên tiêu đề truyện do editor tự chỉnh sửa) Tác giả: Phong Hưởng Vân Tri Đạo Ba năm Tô Việt nằm vùng ở binh đoàn lính đánh thuê Ám Nha, thành công vươn lên vị trí trung cấp, đồng thời cũng leo lên được giườ...