Edit: thauyn22 tại Watt.pad.
Ghi chép huấn luyện cá nhân?
Triệu Thanh nắm chiếc thẻ nhớ nhỏ bé tưởng chừng như không đáng kể kia trên đầu ngón tay, bên trong chiếc thẻ nhớ nhỏ này lại là ghi chép toàn bộ quá khứ của Anh Vũ, là ghi chép thời gian bọn họ chưa quen biết.
Lén xem trộm việc riêng tư của người khác là không thích hợp, nhưng điều tra nằm vùng lại phù hợp quy định, bây giờ công khai chiếu nội dung trong đó chẳng qua cũng chỉ là một câu nói của Triệu Thanh.
Tuy rằng anh rất muốn xem hình ảnh huấn luyện của Anh Vũ, nhìn quá trình trưởng thành của vị nằm vùng tinh anh nhất Bộ vũ trang, nhưng anh suy nghĩ vài giây, ném thẻ nhớ trở lại trong hộp.
Triệu Thanh phân phó Diều Hâu: "Dẫn bọn họ đến ký túc xá nghỉ ngơi, về chữa bệnh kiểm tra sức khoẻ tìm Bồ Câu Trắng xử lý."
Diều Hâu đáp lại, gọi đám người Trình Vân chuẩn bị rời đi, Trình Vân không cất bước, hắn có chút không rõ, vì sao tên đoàn trưởng Ám Nha này vứt bỏ việc khai thác quá khứ của một người nằm vùng, này không phải thông tin rất có giá trị sao?
Đây là một cơ hội tốt để xâm nhập vào thể xác và tinh thần của kẻ thù, chỉ cần hiểu biết đủ nhiều, nắm giữ cũng đủ sâu, là có thể từ bên trong tìm được điểm đột phá về tinh thần, bắt được nhược điểm trí mạng đã bị che giấu.
Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, bước đầu tiên của thẩm vấn chính là đánh nát tâm lý phòng thủ của tù binh, chiếc thẻ nhớ này chính là lối vào của tuyến phòng thủ, chính là mũi dao chọc vào miệng vết thương đã thối rữa, lại không nghĩ rằng sẽ bị Triệu Thanh trực tiếp làm lơ đi.
Trình Vân khó hiểu hỏi anh: "Anh không thử kiểm tra tin tức bên trong thẻ nhớ sao? Tuy rằng cần một chuỗi mật mã để giải, nhưng tôi đều có bản sao, có thể lấy ra nội dung thẩm duyệt bất cứ lúc nào."
Triệu Thanh nhướng một bên mày, hỏi ngược lại: "Cậu hy vọng tôi sẽ xem?"
Trình Vân trầm mặc vài giây, nói: "Tôi cho rằng các anh sẽ vì để cuộc thẩm vấn tiến triển thuận lợi, mà đem nội dung trong chiếc thẻ nhớ này xem đi xem lại không thôi."
Triệu Thanh liếc nhìn chiếc hộp, ánh mắt tiếc hận mà nhìn chiếc thẻ dán hai chữ "Hắc Diệu" kia, nói: "Có thể nhanh chóng hiểu biết toàn diện về quá khứ một người nằm vùng, sẽ có một chút tác dụng cho cuộc thẩm vấn hằng ngày, nhưng đối với tôi mà nói không có gì quan trọng."
Anh cụp mắt: "Nếu tôi muốn biết cái gì, sẽ tự mình hỏi trực tiếp từ miệng Anh Vũ, hiện tại khoa học kỹ thuật Tinh Tế phát triển, tư liệu có thể làm giả, hình ảnh ghi chép cũng chưa chắc là sự thật."
Đám người Kim Điêu nghe xong lời này, cũng từ bỏ việc mở xem những chiếc thẻ nhớ này như những tập phim trong bữa cơm. Lỡ như Bộ vũ trang động tay động chân, miêu tả Anh Vũ thành một kẻ tội ác tày trời, hung hăng lạm sát người vô tội, ý đồ ly gián mối quan hệ, phá hoại tình cảm, vậy không bằng không xem, tránh cho bực bội lại phiền phức.
Trình Vân không ngờ Ám Nha cảnh giác cao như thế, nhưng nếu chỉ là đối với một người đã từng làm nằm vùng, bây giờ là tù binh, dù cho nội dung bên trong thẻ là giả, dù có khả năng bị bôi nhọ bị vu khống thì đã sao? Bất quá là trợ giúp cho quá trình thẩm vấn tên phản bội mà thôi, cần phải băn khoăn nhiều như vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢM
Não FicçãoTên gốc: NẰM VÙNG CHẾT THẢM SAU TRỌNG SINH (tên tiêu đề truyện do editor tự chỉnh sửa) Tác giả: Phong Hưởng Vân Tri Đạo Ba năm Tô Việt nằm vùng ở binh đoàn lính đánh thuê Ám Nha, thành công vươn lên vị trí trung cấp, đồng thời cũng leo lên được giườ...