Chương 80

58 5 0
                                    

Không biết kẻ gửi nhiệm vụ vẫn luôn ở phía sau chờ đợi, hay là trùng hợp cậu vừa gửi đi đã bị người gửi nhiệm vụ nhìn thấy, cậu vừa ấn xuống nút xác định nhận nhiệm vụ, bảng tin sát thủ liền nhận được một lời mời kết bạn mới.

Tô Việt bình tĩnh thêm bạn, liên hệ trực tiếp ở chế độ nền có thể giữ bí mật thông tin, sẽ không để lộ dấu vết, so với việc thay đổi thông tin ở đời thực càng nhanh, tiện lợi và an toàn hơn nhiều.

Sau khi xác nhận bạn tốt, kẻ gửi nhiệm vụ liền gấp gáp gọi điện qua, Tô Việt thuần thục tiếp nhận cuộc gọi thông qua thân phận sát nhân, hệ thống sẽ tự động tiến hành che giấu thông tin và ngụy trang giọng nói.

Giọng nói của kẻ gửi nhiệm vụ nghe rất lão luyện, ôn hòa lại phóng khoáng, hơn nữa vì tỏ vẻ thành ý hắn không sử dụng giọng nói giả, tự giới thiệu bản thân trước ngay từ đầu: "Xin chào, tôi là nhà ngoại giao của Thiên Tinh đế quốc Vu Trầm Hải, vẫn luôn rất ngưỡng mộ đại danh Kính Vạn Hoa, lần này khó khăn lắm mới hẹn được, hân hạnh, hân hạnh."

Giọng nói kẻ này có chút quen tai? Trong khoảng thời gian ngắn Tô Việt không nghĩ ra được, cậu lời ít mà ý nhiều mà trả về một chữ: "Nói."

Vu Trầm Hải không để ý đến sự lạnh nhạt của Kính Vạn Hoa, đệ nhất sát thủ kiêu ngạo cũng là bình thường, lòng can đảm bị ngăn cách bởi máy truyền tin sẽ được phóng đại thêm vài phần, hắn tin rằng nếu bước chân đến lãnh thổ đế quốc ngoài đời thực, cho dù là Kính Vạn Hoa cũng sẽ biến thành con mèo hoa thôi.

Vu Trầm Hải cười nói: "Tôi đã gửi nội dung nhiệm vụ cần ủy thác và thù lao qua tin nhắn riêng của cậu, hy vọng có thể hoàn thành trong vòng một tuần, tôi có thể cung cấp vị trí của mục tiêu, hơn nữa sẽ tiến hành theo dõi và định vị theo thời gian thực, chúng tôi cũng có một ít người trên Địa Tinh, nếu cần có thể phối hợp hành động theo thời gian của cậu bất cứ lúc nào."

Tô Việt liếc nhìn thù lao, bá đạo đến mức làm người nghẹn họng, nếu sát thủ có ham muốn hưởng thụ vật chất không quá cao làm xong đợt này là có thể rửa tay gác kiếm, rời khỏi chiến trường chết chóc này.

Cậu tạm dừng một lát, đột nhiên mở miệng hỏi: "Nguyên nhân?"

Vu Trầm Hải phản ứng rất nhanh, hiểu rõ là đang hỏi hắn nguyên nhân vì sao giết người? Mọi người đều biết Kính Vạn Hoa rất kén chọn đơn hàng, để một đơn hàng hoàn mỹ, phần xác nhận bảng tin chỉ là bước đầu tiên, ngoại trừ thù lao còn phải có lý do đầy đủ mới được.

Hắn vội vàng giải thích: "Binh đoàn Ám Nha làm nhiều việc ác, nham hiểm xảo trá, đoàn trưởng Quạ Đen của bọn chúng đã xúi giục nằm vùng mà chúng tôi tỉ mỉ phái đi, sức mạnh Bộ vũ trang Đế Quốc đã bị đập nát từ bên trong, dẫn tới nguyên khí Đế Quốc bị tổn thương nghiêm trọng, tinh thần sa sút, loạn trong giặc ngoài, ốc còn không mang nổi mình ốc."

Hắn vô cùng đau đớn nói tiếp: "Chúng tôi cần phải lập tức đánh bại Quạ Đen, giết gà dọa khỉ, nhưng khó ở chổ bên cạnh hắn tồn tại một siêu cấp A tên Tô Việt, chính là nằm vùng trước kia bị xúi giục, lần này trả một số tiền lớn mời cậu ra tay chính là vì muốn giết chết Quạ Đen dưới tay hắn."

ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ