Tô Việt theo bản năng chuyển chủ đề, cậu nói: "Kỹ năng của Tần Phồn rất lợi hại, cô ta đã truy tìm được khu vực có dấu vết trước khi Hà Ngôn mất tích, chờ khi đến Địa Tinh cần thêm một chút thời gian định vị cụ thể, sau khi đến chúng ta cùng nhau hành động, hay là tách ra?"
Triệu Thanh nhàn nhạt đáp: "Nếu may mắn được Thiên Tinh đế quốc truy nã, tôi sẽ sắp xếp một ít đồng đội Ám Nha đến cùng nhau giải quyết, bọn họ bây giờ xuất phát, có lẽ sẽ tới trễ một chút, tôi đề nghị nên đợi mọi người tập hợp cùng nhau hành động , tránh cho bị bỏ lại một mình gặp rắc rối."
Tô Việt hơi gật đầu, nói: "Đoàn trưởng, em muốn đi cứu người trước, việc này không nên chậm trễ, sợ có chuyện."
Triệu Thanh không phản đối: "Được, đi tìm người bạn kia của em trước, nếu Thiên Tinh đế quốc đã đặt một đơn hàng sát thủ lớn như vậy cho tôi, vậy thì việc Hà Ngôn mất tích trên Địa Tinh cũng có thể có liên quan đến bọn họ, vừa vặn có thể cùng điều tra."
Địa Tinh là địa bàn Liên Bang, có phòng làm việc của Liên Minh Tinh Tế, bình thường Thiên Tinh đế quốc sẽ không cách nào nhúng tay vào, nhưng nếu tất cả khả năng, còn lại dù có khó tưởng tượng đến đâu thì đó cũng là sự thật.
Thiên Tinh đế quốc hiện giờ khó tự bảo vệ mình, có khả năng làm ra chuyện ngoài ý muốn, tên nhà ngoại giao tên Vu Trầm Hải kia cũng cần phải để mắt đến điều tra, này đều cần thêm một số nhân lực, cần đồng đội hỗ trợ, lính đánh thuê không bao giờ chủ trương đơn đả độc đấu, bãn lĩnh một cá nhân cũng cần có tinh thần đồng đội mới có thể phát huy sức mạnh lớn nhất.
Tô Việt và đoàn trưởng đã đạt chung nhận thức trong công việc, sau đó nhất thời im lặng, cậu trầm mặc ăn một miếng thịt ốc không biết tên đã sắp lạnh như băng, lúc này một đôi trắng nõn rắn chắc vươn ra từ phía sau, nhẹ nhàng ôm lấy eo cậu.
Cả người đoàn trưởng đều dựa qua dán lên tấm lưng rộng lớn, hơi thở nhẹ nhàng phả vào cổ cậu, vài sợi tóc rũ xuống không ngừng kích thích da thịt, tạo nên từng gợn sóng trong lòng.
Tô Việt giải quyết xong phần ăn khuya, dùng nước diệt khuẩn bên cạnh rửa tay sạch sẽ, đem tất cả rác ném vào thùng rác thông minh gần đó. Cậu ngồi trên chiếc ghế gôc tròn, xoay người lại nhìn thẳng vào đoà trưởng cao cao tại thượng, vươn tay vén những sợi tóc rũ hai bên sườn mặt của đoàn trưởng ra sau tai.
Cậu bình tĩnh thong thả mỉm cười nói: "Đoàn trưởng, chúng ta sắp đến điểm đích rồi, hiện tại không nghỉ ngơi tốt một chút, có khả năng sẽ ảnh hưởng đến hành động sau này?"
Triệu Thanh ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Phải không? Nhưng thật ra tôi cảm thấy sau này nói cũng không có cái gọi là."
Sắc mặt Tô Việt không đổi, trong đầu nhanh chóng suy nghĩ vừa rồi mình đã sai ở đâu? Là nói sai cái gì? Hay là đã phản ứng không đúng?
Thói quen thực hiện các quy tắc, quy định của sát thủ là một loại tự giác kỷ luật trong công việc hằng ngày, đồng thời cũng là một phương pháp hữu hiệu để kiềm chế cảm xúc mất khống chế. Trên người mang vũ khí sắc bén, ham muốn giết chóc, sức chiến đấu vô tận, sát ý không ngừng, khi cục diện đều được khống chế trong lòng bàn tay, con người liền sẽ nảy sinh ra những tham vọng không thể coi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐM/HE TRỌNG SINH SAU KHI NẰM VÙNG BỊ CHẾT THẢM
SaggisticaTên gốc: NẰM VÙNG CHẾT THẢM SAU TRỌNG SINH (tên tiêu đề truyện do editor tự chỉnh sửa) Tác giả: Phong Hưởng Vân Tri Đạo Ba năm Tô Việt nằm vùng ở binh đoàn lính đánh thuê Ám Nha, thành công vươn lên vị trí trung cấp, đồng thời cũng leo lên được giườ...