Giờ về nhà sớm thì em sẽ bị ba tra hỏi ngay. Vậy nên em quyết định sẽ đến cô nhi viện sớm hơn dự tính một chút.
Em từ siêu thị xách hai bên tay là các bao đồ nào là bánh kẹo, sữa, mũ len, quần áo... Đồ đạc đầy nhóc khiến em muốn rụng rời tay.
-"Chào cô"
Em đứng chào người phụ nữ trước mặt. Trông bà ấy hiền hậu làm sao, lại làm em nhớ tới mẹ rồi. Em chật vật lau nước mắt để cô không nhìn thấy, nếu có người thấy thật là khó xử mà.
-"Con đến đây một mình à"
-"Dạ vâng, Hyeonjoon bận nên con đi một mình"
-"ừm, con mua nhiều đồ thế. Hôm sau không cần phải mua nhiều vậy đâu, đến chơi là tụi nhỏ vui rồi."
-"Coi như tấm lòng của con đi ạ"
Cô xách đồ phụ em vào trong. Mấy đứa nhỏ vẫn cứ như ngày đầu, rất quấn khách.
-"Mấy đứa nhỏ ở đây ngoan, dễ thương quá cô ha"
-"Ừm, đáng yêu mà cũng đáng thương."
-"À trưa nay con ở lại ăn trưa nhé, không được về đâu đấy"
-"Dạ thế làm phiền cô"
Thật ra nếu cô không mời thì chắc em sẽ nhịn ăn hoặc kiếm bánh mì bỏ bụng vì nếu về nhà ăn thì cũng chẳng cảm thấy ngon là mấy.
Wooje lôi chiếc điện thoại trong cặp ra chụp lại ảnh bọn nhỏ và gửi tin nhắn cho Moon Hyeonjoon.
Choi Wooje
Tôi đang ở đây, anh có đến không
Cậu ta không online nên em cũng chẳng biết làm sao. Em vừa ngồi chơi với tụi nhỏ vừa đợi tin nhắn cậu ta.
Thật may sự chờ đợi của em cũng có hồi đáp.
Moon Hyeonjun
Tôi đến rồi, đang ở xích đu.
Choi Wooje
Sao không vào trong?
M
oon Hyeonjun
Không cần thiết
Nói rồi em mò ra ngoài sân vườn thì thấy Moon Hyeonjun đang đung đưa xích đu một mình.
Em lặng lẽ đi lại gần và ngồi cạnh Hyeonjoon.
-"Lúc nãy anh đi đâu vậy?"
-"Có việc"
Cảm giác câu nói của Hyeonjoon như chấm dứt cuộc trò chuyện vậy. Một câu nói khiến em đi vào ngõ cụt, chẳng biết tiếp tục cuộc trò chuyện sao.
Wooje nhìn sang khuôn mặt cậu con trai bên cạnh. Một khuôn mặt với đường nét rõ ràng, cân đối và đầy nam tính.
Lúc này bàn tay búp măng của em vô thức đưa lên khuôn mặt đầy nét tinh xảo người kia. Bàn tay di chuyển đến nơi có vết sẹo trên mặt. Em dường như không nhận thức được hành động của mình. Cứ thế mà chạm vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Moonlight
FanfictionOOC [ "Không phải cuối con đường là ngõ cụt sao?" "Đúng, vậy tại sao ta không dừng lại mà cứ đâm đầu vào?" ] Đây là bộ tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót và đôi từ lủm củm. Only couple : on2eus ( không hề có couple khác trong fic) C...