Một ngày mới bắt đầu.
Như một thói quen thường bình thường, người ta luôn bắt gặp một người con trai hằng ngày luôn đứng ở trước cửa hàng tiện lợi Wip mỗi buổi sáng để đợi ai đó.
Không khó để có thể nhận ra trên khuôn mặt rõ nét kia mang một vết sẹo nhỏ ở gò má trái hiện lên dưới ánh nắng ban mai.
Cậu ta đợi Wooje mỗi buổi sáng. Chỉ để đi học cùng cậu nhóc đó.
Một buổi sớm mai đầy ấm áp của mùa xuân khẽ rọi vào từng ngóc ngách của con đường, len lỏi vào từng tán cây bắt đầu nở rộ những chiếc lá non bé bé xinh xinh kia.
Một thiếu niên từ xa rảo bước đi tới với nụ cười đang hé ở trên môi. Tựa một thiên thần giáng thế.
"Tôi đến rồi"
Wooje vẫy vẫy đôi bàn tay nhỏ bé mũm mĩm của mình về hướng Hyeonjun.
"Buổi sáng vui vẻ"
Em nở một nụ cười rất tươi rồi đáp lại.
"Anh cũng thế"
Thế là họ cùng nhau rảo bước trên con đường đến trường, luyên thuyên nói cười đùa trông vẻ rất vui.
Bỗng có một giọng nói từ đằng sau vọng tới gọi tên Wooje.
"Choi Wooje"
Là Một người con trai có thân hình ưu tú cao lớn, khuôn mặt mang những đường nét sắc sảo, không tì vết. Đôi mắt một mí, con ngư có chút xanh đặc tính Tây Âu. Nhìn thoáng qua trông rất tinh ranh và đào hoa.
"Ai vậy, sao lại biết tôi?"
"Cậu mà ai chẳng biết. Xin tự giới thiệu, tôi là Louis"
"Louis?"
"Đúng thế, tôi là học sinh trường Hwon. Rất vui được gặp cậu"
"Nhưng tôi làm gì mà nổi tiếng bên trường cậu chứ"
"Năm nào cậu chẳng tranh giải với trường top 1 khu vực Seoul. Làm sao không biết điều đó được. Với cả một điều nữa là cậu rất dễ thương nên học sinh trường tôi rất muốn gặp và làm quen với cậu."
"Ahh, thật ngại quá"
"Hôm nay tôi đến trường cậu để tập vợt chuẩn bị làm phát thanh viên khách mời cho trường cậu đấy"
"Thế à. Được rồi chúc may mắn nhé"
"Thế đi cùng tôi đến trường cậu đi"
Louis vừa dứt lời thì nắm cổ tay Wooje định kéo đi. Nhưng dường như có một lực cản vô hình đang ngăn chặn chúng một cách rất mạnh mẽ.
Louis quay ra nhìn người con trai đang đứng nhìn mình nãy giờ.
Louis nhép mép lên cười.
"Chẳng phải Hyeonjun đây sao, người đã đánh học sinh trường tôi đúng chứ?"
Hyeonjun không đáp chỉ nhìn chằm chằm vào bàn tay đang nắm rất chặt cổ tay Wooje.
Louis nhanh chóng nhận ra rằng Hyeonjun không để ý lời nói mình mà chỉ chăm chăm mắt nhìn về hướng tay mình.
Louis cầm tay Wooje giơ lên trước mặt Hyeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Moonlight
FanfictionOOC [ "Không phải cuối con đường là ngõ cụt sao?" "Đúng, vậy tại sao ta không dừng lại mà cứ đâm đầu vào?" ] Đây là bộ tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót và đôi từ lủm củm. Only couple : on2eus ( không hề có couple khác trong fic) C...