Căn phòng tối âm u chỉ có duy nhất một luồng ánh sáng của ánh trăng rọi vào. Một cậu con trai nằm trên chiếc giường tuổi thơ của mình. Những kí ước về người mẹ quá cố đang được tái hiện lại, pha trộn cùng những giấc mơ mang tính phi ảo, hư cấu.
Em mơ thấy những cơn đau mà mẹ đang phải trải qua. Những lời cầu nguyện của bà khi ở nhà thờ. Giấc mơ có những con quỷ đang cố trấn giữ linh hồn bà để bắt bà phải rời xa gia đình của mình. Những giọt nước mắt của bà làm ướt đẫm chiếc áo cổ lọ khi bà đang nằm trên giường bệnh. Giọng nói trầm ấm của bà cứ truyền vào tai em.
"Đừng rời xa mẹ được chứ, Choi Wooje!!",
"Wooje à, mẹ đợi con nhé",
"Hạnh phúc nhé Wooje...",
"Hãy đến đây nào con yêu của mẹ", "Wooje à, mẹ yêu con".....
Tất cả những điều đó tạo thành một giấc mơ rất phức tạp.
Em giật mình tỉnh dậy. Người em toát hết mồ hôi. Áo em mặc cũng ướt đẫm. Những lọn tóc cũng bắt đầu kết dính vào nhau. Em run rẩy. Những giấc mơ kì lạ khiến em như gặp ác mộng. Em chui vào một góc phòng để tìm kiếm sự an toàn. Tim em đập nhanh như muốn nổ tung ra khỏi cơ thể, toàn bộ cơ quan tĩnh mạch của em bất giác đau nhức lên từng hồi sau đó trở lại trạng thái ban đầu.
Wooje hiện tại đang rất sợ, giọng nói đó ở đâu ra kia chứ? Một căn phòng lớn nhưng lại chỉ có em. Một giọng nói quen thuộc cứ dán vào tai em khiến cho bất cứ người nào lúc nửa đêm nghe cũng sợ cho đến ngất.
Ngay lúc này em chẳng biết phải làm gì nữa. Em sợ lắm! Sợ cái thứ gọi là bóng tối, sợ một mình, sợ cả mọi thứ liên quan đến quá khứ,... Em khóc nấc lên. Nhưng vẫn phải bịt miệng lại vì sợ có ai sẽ nghe thấy. Tay em run lên từng đợt. Có vẻ tinh thần hiện giờ của em chẳng ổn định chút nào. Nhịp tim em cũng chẳng thể hoạt động một cách bình thường. Hai tay em bấu vào làn da trắng ngần kia để những cơn đau sẽ lấn ác nỗi sợ.
Mọi thứ đối với Choi Wooje lúc bé là gia đình. Từ khi mẹ mất em chẳng còn cái thứ gọi là gia đình, chẳng còn tình yêu thương nào. Em giống như một cỗ máy làm việc của ba, phải làm việc hết công suất, phải chuyên cần, chẳng bao giờ được lời hỏi han hay quan tâm em ra sao. May ra em còn có bà quản gia, nhưng thật sự thì bà ấy cũng chẳng thể so bì với người mẹ kính yêu của em được. Nhưng tình cảm của bà quản gia cũng khiến cho trái tim Wooje không phải chịu nhiều tổn thương hơn trước kia.
Wooje cứ ngồi đó, em không dám đi ra ngoài vì giấc mơ lúc nãy. Em sợ lắm, sợ những con quỷ trong mơ sẽ đến bắt em, sợ những thứ ở đằng sau màn bóng tối kia, sợ ngay cả giọng nói gần gũi hằng đêm em vẫn mơ ước được nghe thấy.
"Không phải là mẹ về với em sao?".
Em chẳng còn đủ can đảm và sức lực để đấu tranh với những thứ hiện tại. Kể cả việc cơ thể em đang rất mệt. Lần đầu được đụng đến chất kích thích như bia đã làm đầu em có hơi đau nhức và uể oải.
Bây giờ là 5 giờ 30 sáng. Em ngồi nãy giờ cũng được 3 tiếng rồi. Ánh sáng của mặt trời cũng bắt đầu chiếu vào phòng em. Xoá đi cái bóng tối đáng sợ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Moonlight
FanfictionOOC [ "Không phải cuối con đường là ngõ cụt sao?" "Đúng, vậy tại sao ta không dừng lại mà cứ đâm đầu vào?" ] Đây là bộ tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót và đôi từ lủm củm. Only couple : on2eus ( không hề có couple khác trong fic) C...