Hyeonjun dừng lại. Wooje chẳng nhìn thấy gì cứ tiếp tục đi đến khi đập mặt vào lưng cậu ta mới khiến em sững người lại
"Ah, sao lại dừng lại thế"
Wooje xoa xoa chiếc mũi mình
"Cậu thật sự muốn tôi làm bạn cậu sao?"
"Ừm"
"Nhưng những điều trước giờ cậu làm chỉ đang làm tổn thương tôi"
"Sao cơ?"
"Cô nhi viện là tất cả của tôi. Mọi người ai cũng niềm nở đón nhận cậu như một gia đình thực thụ, vậy mà cậu lại đối xử chúng tôi bằng cách này sao?"
"Không phải. Tôi biết nơi đó là gia đình, là tất cả của anh..."
"Thế tại sao lại đến phá nát nơi đó? Còn những đứa trẻ có tội tình gì sao?"
"Không, đó là do ba tôi... Ba tôi đã làm điều đó"
Giọng Wooje ngày càng nhỏ dần khi đang nói về ba
"Tại sao lại làm như thế?"
Wooje ngây thơ kể cho Hyeonjun về việc học tập của mình khiến Ông Choi nổi điên lên.
" Vậy nên từ giờ cậu nên tránh xa cuộc sống tôi ra. Nếu tiếp tục thì tôi không biết trong tương lai ngoài cô nhi viện ra, các mối quan hệ khác của tôi sẽ bị cậu phá nát như thế nào nữa."
Hyeonjun bỏ đi rồi. Cậu ta mặc kệ em trong bóng tối cứ thế mà sải bước đi rất nhanh.
"Phải làm sao đây... "
Em ngồi lặng người trong bóng tối.
Biết làm sao được khi chính người nhà em là người đã làm tổn thương Hyeonjun. Đặt vào hoàn cảnh của Hyeonjun thì chắc em cũng không tha thứ cho bất kì ai.
Nhưng phải làm sao? Em lỡ thích Hyeonjun rồi. Em cũng nhói lắm khi thấy người mình yêu đau mà
Hyeonjun là người kéo em ra ngoài ánh sáng khiến em cảm nhận sự thú vị của cuộc sống. Nhưng giờ đây chính sự lỗi lầm của em đã khiến em một lần nữa lại rơi vào cái hố tối đen kia. Một lần nữa chôn mình trong chiếc hố đen sầm không một ánh sáng...
Tối hôm đó em không thể nào ngủ được.
Em vào trang cá nhân của Hyeonjun lướt lên lướt xuống. Chẳng đăng bất cứ gì nhưng khi vào lướt như vậy khiến em có đôi chút thoải mái.
Em mò mẫn một hồi xong lại nhắn cho Hyeonjun
12 giờ 38
Choi Wooje
-hyeonjun anh ngủ chưa
2 giờ 17
Choi Wooje
-hyeonjun, tôi
không ngủ được
Wooje ngồi nghịch điện thoại mãi thì thấy Hyeonjun đang hoạt động. Em liền nhắn thêm3 giờ
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Moonlight
FanfictionOOC [ "Không phải cuối con đường là ngõ cụt sao?" "Đúng, vậy tại sao ta không dừng lại mà cứ đâm đầu vào?" ] Đây là bộ tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót và đôi từ lủm củm. Only couple : on2eus ( không hề có couple khác trong fic) C...