Đúng vào lúc 12 giờ 30 và 5 giờ sẽ có chương trình phát thanh của khách mời đặc biệt. Mong các bạn hãy lắng nghe. Xin thông báo!
Cả hai vừa bước đến trường thì nghe loa phát thanh của trường vừa vang lên.
"Được rồi tôi về lớp đây, giờ ăn trưa hẹn gặp ở cổng trường"
"Tạm biệt"
Wooje tung tăng bước về phía lớp mình với tâm trạng rất vui.
Sau giờ học sẽ được ngồi ăn trưa với Hyeonjun thì còn gì bằng. Wooje thầm nghĩ.
Buổi học cũng kết thúc.
Giờ cơm trưa cũng đã điểm. Wooje vội vàng sắp xếp đống tài liệu sau đó chạy ra ngoài cổng. Bỗng có một giọng nói kêu tên em lại.
"Choi Wooje"
Là Louis.
"Gì vậy, sao cậu lại ở đây"
"Không ở đây thì ở đâu chứ"
"Bây giờ là giờ phát thanh mà"
"Cậu không biết là chương trình sẽ được ghi hình trước đó 2 tiếng sao"
"Ừ không biết. Giờ tôi bận rồi, tôi đi trước đây"
"Wooje, cái người lúc sáng là bạn cậu hả "
Wooje chẳng nói gì cứ đi nhanh về phía trước. Louis thì nhanh nhẩu nói lớn đủ để khoảng cách giữa hai người có thể nghe thấy.
"Wooje, tôi muốn làm quen với cậu"
Wooje dừng bước, quay lại nhìn vào Louis.
"Xin lỗi tôi không muốn kết bạn"
Nói rồi Choi Wooje quay người lại bước đi rất nhanh để lại Louis với vẻ mặt đen như đít nồi.
------------>&<------------
"Moon Hyeonjun, tôi đến rồi đây"
"Trễ nhỉ"
Hyeonjun đang dựa lưng vào vách tường nghiêng đầu nói chuyện với Wooje.
"À tôi phải sắp xếp lại đống tài liệu giúp cô nữa nên đến trễ"
"Nhưng vừa rồi tôi thấy cậu đứng nói chuyện cùng ai đấy "
"Là Louis"
"Nói gì thế"
"Cũng không có gì đâu, chỉ là chào hỏi"
"Được rồi đi ăn thôi. Tôi đói rồi"
Cả hai bước vào một tiệm mỳ ramen ở gần trường. Quán rất đông vì nơi này vừa rẻ lại vừa ngon nên hầu hết toàn là học sinh, nhân viên vào giờ nghỉ trưa.
Wooje và Hyeonjun chọn được chỗ ở một góc. Chỗ này khá khuất nên khiến người khác sẽ ít chú ý đến.
2 tô Ramen được bưng lên trông rất ngon.
Cả hai vừa ăn chẳng nói câu nào. Dường như câu chuyện đã nói hết lúc dọc đường nên giờ chẳng còn lời nào để nói với nhau nữa.
Wooje nhìn Hyeonjun.
Có lẽ em đã đắm say trong chính bể tình mà mình tạo ra. Dáng vẻ ngắm nhìn Hyeonjun hiện giờ của em trông chẳng ra làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Moonlight
FanfictionOOC [ "Không phải cuối con đường là ngõ cụt sao?" "Đúng, vậy tại sao ta không dừng lại mà cứ đâm đầu vào?" ] Đây là bộ tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót và đôi từ lủm củm. Only couple : on2eus ( không hề có couple khác trong fic) C...