A-7

294 38 0
                                    

Em ngồi ở hàng ghế công viên. Ánh đèn đường chiếu vào người con trai có mái tóc bồng bềnh, mang đôi kính hình vuông, đôi bàn tay nhỏ nhắn đang xoa xoa vào nhau cho cái lạnh tan biến đi cùng chiếc áo ấm khổng lồ được em bao bọc quanh cơ thể của mình.

Thời tiết bây giờ khá lạnh. Từng hơi thở của em hiện lên một màn khói trắng bốc tựa sương rồi tan biến trong không trung.

-"Xin lỗi, tôi đến trễ"

Một cậu con trai bước về phía Wooje cùng với túi đồ trên tay. Em ngước mặt lên nhìn Hyeonjoon.

-"Tôi đi mua đồ nữa nên có hơi trễ, cậu đợi lâu không?"

Em biết mình ngồi đây đợi cậu ta cũng được 10 phút rồi. Dưới cái trời lạnh giá của màn đêm Seoul thì 10 phút cũng đủ làm con người ta chết vì lạnh.

-"Tôi mới tới"

-"Ừm"

Hyeonjoon bất giác cười lên. Cậu không nghĩ Wooje ngay thơ đến mức ngồi đợi cậu với cái thời tiết đêm khuya như thế này.

Hyeonjoon lại gần và áp túi đồ lên mặt em, trong đó có bia cùng vài món đồ ăn vặt.

-"Tôi nghĩ chúng ta không uống nhiều nên mua 6 lon, tôi 3 cậu 3 nhé"

Gì chứ... một người chưa từng đụng tới rượu bia mà phải uống tận 3 lon thì có hơi...

-"Có hơi nhiều nhỉ..." Em gãi vào chiếc má phúng phính của mình.

-"Sao? Không muốn thì để tôi cũng được"

-"Tận 6 lon đấy, đùa hả?"

Em ngơ ngác nhìn Hyeonjoon.

-"Bình thường."

Cậu nói rồi khui 1 lon ra uống như nước lã. Em thấy thế nên cũng bắt chước theo. Em uống vào một ngụm nhỏ.

-"Hơi đắng nhỉ."

-" À mà sao anh lại rủ tôi ra đây, vào giữa đêm nữa chứ"

Bịch snack được em bóc ra từ từ.

-"Sợ buồn"

-"Ai buồn cơ. Anh á ?"

-"Cậu đấy"

-"Tôi?? Sao tôi lại buồn"

-"Chuyện lúc chiều."

-"Không đâu, tôi đến thăm mẹ lúc nào cũng thế mà. Chỉ là nhiều lúc tôi hơi mít ướt 1 tí." Em cười.

Nụ cười của em như tia nắng vậy. Một chút sự ấm áp, một chút sự dịu dàng cùng với khuôn mặt siêu dễ thương được thể hiện trên khuôn mặt một cậu học sinh cấp ba.

Hyeonjoon chỉ nhìn em sau đó lại khui lon khác ra. Cậu ta nốc 1 hơi gần nửa lon. Một chút suy tư của Hyeonjoon khiến cậu im lặng sau đó lại nhìn Wooje hỏi một câu hết sức ngớ ngẩn.

-"Cậu có bạn gái chưa ?"

Em đang ăn nghe được câu đó thì có hơi ngẹn.

-"Tôi chưa. Sao thế?"

-"Chỉ hỏi thôi. Có vấn đề gì sao ? "

Em nhìn người con trai đó. Hình như cậu có vẻ hơn khác mọi ngày. Bình thường thì cậu ta chẳng bao giờ hỏi mấy cái tào lao như này đâu.

[On2eus] MoonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ