A-21

220 26 0
                                    

Wooje lang thang trên đường với một tâm trạng không thể nào tả được. Em đã làm gì kia chứ? Em chưa từng coi thường hay làm tổn thương bất kì ai mà.

"Wooje"

Wooje quay đầu lại khi vừa nghe thấy tên mình

"Louis?"

"Cậu vừa đi đâu vậy ? Trông cậu có vẻ không được vui, sao đấy?"

"À tôi vừa từ..."

Wooje giật mình rút lại câu vừa nói

"À không...tôi chỉ đi dạo thôi"

"? Cậu định nói gì ở vế trước sao? Nói đi, có thể tôi sẽ giúp được cho cậu"

Wooje suy nghĩ một hồi xong đắn đo hỏi

"Tôi hỏi nhé... Nếu một người cho rằng cậu đã làm những thứ chẳng hạn như phá hoại cuộc sống người ta thì sao?"

"Ý cậu là sao? Tôi không hiểu ? Cậu vào thẳng vấn đề của mình đi, tôi không giỏi tưởng tượng lắm"

Thế rồi Wooje kể hết chuyện của mình cho Louis nghe. Cậu ta ngồi một lúc lâu sau mới nhẹ nhàng nói một câu khiến Wooje cảm thấy khó hiểu

"Một viên kẹo đắng"

"Nói gì vậy? Tôi không hiểu "

"À không có gì"

"Vậy trả lời cho tôi biết đi"

"Cậu có thể hỏi ba cậu, ông ấy chính là đáp án"

"Ba tôi sao?"

"Ừm. Wooje... Tôi có thể kết bạn với cậu qua Instagram được chứ? Sẽ dễ dàng nói chuyện hơn nếu cậu cần người trò chuyện"

"Được" Wooje liền đồng ý.

---

Khi vừa đến cổng nhà thì ngay lập tức Wooje gặp ngay ông Choi. Ông đang đứng nói chuyện điện thoại với ai đó rất lâu. Ông liếc sang thì thấy Wooje đứng đấy nhìn mình thì liền tắt máy.

"Sao vậy Wooje?"

"Ba.. con có chuyện muốn hỏi"

Ông nhìn vẻ mặt con trai mình có chút căng thẳng nên liền bảo

"Vào phòng ba rồi hẵng nói"

--

"Chuyện gì?"

"Ba... Chính ba là người thuê bọn người kia đến phá cô nhi viện đúng không?"

Đây là lần đầu tiên ông Choi thấy Wooje nói chuyện với mình một cách hùng hồn như vậy nên ông cảm thấy có chút thú vị

"Con đang gán ghép ba như mấy loại người sẽ làm điều đó à?"

"Con chỉ đang hỏi để xác nhận chứ không gán ghép bất cứ điều gì "

"Thế nếu đúng như vậy thì con định làm gì?"

"Sẽ nguyền rủa ba hay sẽ bỏ nhà đi theo tên nhóc đó hả Wooje?"

"Là ba sao?"

"Ba chỉ đang hỏi con điều đó, chưa hề khẳng định "

"Con... Con chỉ là đang xác minh điều đó... Con không hề có ý định như ba nói"

[On2eus] MoonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ