Choi Wooje - một học sinh cấp 3 ưu tú với đầy thành tích trong năm học, luôn đứng top đầu bảng danh sách điểm thi hàng tuần của học sinh toàn trường. Gia đình tài phiệt, tiền không thiếu.
Moon Hyeonjun - một học sinh cá biệt luôn giữ top gần cuối của bảng xếp hạng, sống bằng tiền được thuê làm bảo kê. (Có đai đen Taekwondo)
-----
Choi Wooje học rất giỏi nhưng thường bị người khác ganh ghét. Vì thế khi đi học về em hay bị mấy tên đó chặn đường giằng mặt, chửi rủa, lăng mạ, kể cả bóc lột tiền của em. Nhưng em không dám kể với bố vì thật sự bố em rất bận bịu nên những việc thế này em đành tự giải quyết.
Em nghe cái tên Moon Hyeonjun đã lâu nhưng cũng chả quan tâm là mấy. Vì cái tên đó thật sự cũng chả liên quan mấy gì đến thành tích học tập và cuộc sống của em. Nhưng bây giờ cậu ta buộc phải liên quan đến em rồi.
Em đi đến khu căn tin phía Tây, nơi mà cái tên Moon Hyeonjun dành hết thời gian đi học để ở đây.
Trước mắt em là một vài tên to cao đang nhìn em. Bọn họ có vẻ tò mò vì em sao lại vào khu này. Vì khu vực căn tin Phía Nam là dành cho những học sinh ưu tú, khu vực phía Tây chỉ dành cho những con người luôn có thành tích ở dưới đáy bảng xếp hạng.
Em bước vào sâu bên trong thì thấy một người con trai đang ngồi đấy cùng với điếu thuốc đang ngậm trên miệng. Anh ta phà khói thuốc ra và ngước mặt lên nhìn em.
Một khuôn mặt điển trai, tuấn tú khiến người đối diện phải chết mê. Nhưng nó đã bị phong ấn bởi một vết sẹo trên gương mặt anh ta. Một vết sẹo cũng không quá dài bên gò má trái.
-"Xin chào, tôi có chuyện muốn nói".
-"Ngọn gió nào đã đưa một thiên tài mà ai cũng muốn bắt chuyện đến đây vậy" Moon Hyeonjun cười điểu Choi Wooje.
Thật sự thì Moon Hyeonjun không ưa những tên học giỏi, giàu có cho lắm. Thật sự thì bọn chúng cũng sẽ dùng đồng tiền để sai khiến người khác làm điều mà chúng thích thôi. Tên nào chẳng giống vậy.
-"Tôi có chuyện muốn nói" Choi Wooje nhấn mạnh lại một lần nữa.
Cậu ta vứt đi điếu thuốc trên tay và bảo:
-"Vào vấn đề đi"
-"Tôi cần anh bảo vệ tôi. Tôi có rất nhiều tiền, anh thích bao nhiêu cũng được"
Moon Hyeonjun nhìn em xong đôi nét trên khuôn mặt Moon Hyeonjun có vẻ không hài lòng.
-"Cách dùng từ ngữ của cậu có vấn đề à?"
-"Gì chứ?" Em hỏi cậu ta
-"Vế sau ?"
Em ngẫm lại một tí, có vẻ em đã quá khinh thường người ta rồi. Không phải có tiền thì nói sao cũng được. Có vẻ em hơi kêu ngạo ở vế sau rồi.
-"Xin lỗi, lỗi của tôi"
-"Tôi muốn anh bảo vệ tôi, giá cả ta có thể bàn sau"
-"Không nhận, mất cả hứng rồi."
Moon Hyeonjun đứng lên định bỏ đi thì bị em kéo tay lại.
-"Xin anh đấy, tôi thật sự rất bất lực với những kẻ kia rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Moonlight
Fiksi PenggemarOOC [ "Không phải cuối con đường là ngõ cụt sao?" "Đúng, vậy tại sao ta không dừng lại mà cứ đâm đầu vào?" ] Đây là bộ tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót và đôi từ lủm củm. Only couple : on2eus ( không hề có couple khác trong fic) C...