Cứ thế thời gian chẳng mấy chốc trôi đi. Hyeonjoon và Wooje thì càng trở nên thân thiết hơn.
Từ ngày gặp Hyeonjoon, Choi Wooje như một người khác vậy. Em trò chuyện và giao tiếp với mọi người nhiều hơn. Cũng cười nhiều hơn lúc trước, chẳng còn ai dám ăn hiếp em. Và em cũng chẳng còn quan trọng đến việc mọi người nói gì hay tung hô gì về em. Và người duy nhất em cảm thấy rất tin tưởng là Moon Hyeonjoon. Em còn ấp ủ một tình cảm sâu trong tim này dành cho Hyeonjoon.
Wooje cảm nhận được tình cảm mình dành cho Hyeonjoon lớn đến mức chẳng tả nổi. Nhưng em chẳng dám bày tỏ gì nhiều với Hyeonjoon. Em chỉ dám dừng lại ở mức "đối tác" bình thường.
Em đã từng nghĩ cảm xúc của mình dành cho Hyeonjoon chỉ là nhất thời. Em nghĩ nó thật sự sẽ mất đi nếu em không quan tâm cậu ta nữa nhưng em chẳng thể. Em thật sự không thể lơ đi Hyeonjoon vì cậu ta quá đặc biệt với em. Dường như cậu ta đã trở thành một phần bất đắc dĩ trong cuộc sống của em rồi.
Cũng thật tình cờ. Wooje cũng là một con người hay nghĩ cho người khác, đặc biệt là Moon Hyeonjoon. Thế nên em chưa từng từ chối bất cứ yêu cầu gì từ Hyeonjoon vì sợ sẽ mất đi người thương.
Em vẫn hay tới lui cô nhi viện để thăm bọn nhỏ. Em vẫn luôn giúp đỡ những người khác. Em vẫn hay đi sớm về khuya vì Hyeonjoon. Ngay cả lúc nửa đêm chỉ vì chán nên Hyeonjoon gọi em đi uống vài lon dưới thời tiết âm vài độ C em cũng liền đồng ý. Em sợ từ chối những điều đó sẽ đánh mất cơ hội làm bạn với cậu ta.
Nhưng nói đi thì phải nói lại.
Chính Hyeonjoon là người đã tô màu cho cuộc sống của em. Từ một người mang trong mình những vết thương về tâm hồn sau những ngày tổn thương của quá khứ. Em bắt đầu nhìn nhận những điều tích cực xảy ra xung quanh mình, những niềm vui nhỏ nhặt từ những điều đơn giản như là ánh nắng mặt trời, hương hoa, âm nhạc, hay những cuộc trò chuyện với những người xa lạ. Em học được cách trân trọng những khoảnh khắc bình yên từ những góc nhỏ của thành phố, những niềm vui từ sự bất ngờ và tận hưởng từng khoảnh khắc mong manh của cuộc sống.
Em nghĩ. Thật sự em đang mắc nợ Moon Hyeonjoon quá nhiều. Mắc nợ cậu ta một cuộc sống tràn đầy sự ấm áp và niềm hạnh phúc như bây giờ.
--------&--------
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Moonlight
FanfictionOOC [ "Không phải cuối con đường là ngõ cụt sao?" "Đúng, vậy tại sao ta không dừng lại mà cứ đâm đầu vào?" ] Đây là bộ tác phẩm đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót và đôi từ lủm củm. Only couple : on2eus ( không hề có couple khác trong fic) C...