"Sao nay bé yêu của em lại đi uống rượu, phạt nhé. Đã không gọi báo cho em còn làm loạn đến nửa đêm không thèm về"Lee Sanghyeok bỗng ngẩn ngơ.
Ừ nhỉ, rõ là vì dỗi Jeong Jihoon nên anh mới uống đến say vậy mà. Không xin lỗi anh, còn mắng anh, đòi phạt anh. Thằng đàn ông nào tên Jihoon cũng tồi tệ!
Mèo xinh giây trước con đang lắc lư trái dưa chuột, giây sau liền ỉu xìu, mắt xinh ngấn lệ. Quay ngoắt ra cửa sổ không thèm nhìn thằng bồ mình nữa.
"Làm sao lại dỗi rồi"
Jihoon tủm tỉm, rõ là trông chẳng có gì là đang cáu giận anh cả.
Cáu làm sao được, mấy khi thấy Lee Sanghyeok dỗi hắn như vậy đâu. Bình thường có chết cũng chỉ thấy anh làm nũng lúc bị hắn chịch cho ra không nổi nữa trên giường thôi.
"Cục cưng, quay ra nhìn em nào"
"Cậu đừng gọi tôi như vậy, tôi khôn- á. Đm sao cậu sờ đùi tôi. Tôi ghét cậu rồi, bỏ ra"
Mèo xinh cuối cùng cũng chịu quay ra gầm ghè thằng đàn ông vừa tồi vừa đê tiện ngồi bên cạnh.
Đang dỗi nhé! Đừng có sờ mó người ta.
"Sao lại dỗi rồi, mèo xinh nói em nghe. Ai trêu anh"
"Cậu chứ còn ai vào đây. Đồ đàn ông tồi. Tôi ghét cậu rồi, không cho ăn dưa nữa"
'Chụt'
"Này cậu là-"
'Chụt'
"Yahhh, đừng có m-"
'Chụt'
Anh trai họ Lee cứ thế mềm xèo. Hễ mở miệng xinh là lại bị trai hư hôn chụt cái luôn.
Hắn cứ thế, từ những nụ hôn nhẹ nhàng. Dần dần nhấm nháp, cắn gặm môi hồng.
Lee Sanghyeok chắc vì say quá, nên bị mổ môi mấy phát liền đình trệ suy nghĩ. Chả có tí nào gọi là phản kháng trước cái lưỡi đang cạy mở môi anh.
Hương rượu có lẽ cũng làm Jihoon say rồi, hắn chìm đắm trong sự ấp ám của rồi môi anh. Cái lưỡi mềm mại cũng dần đưa ra đạp lại sự mời gọi của hắn.
Không phải cõ lẽ, Jeong Jihoon thật sự say rồi.
Hắn say anh. Say một Lee Sanghyeok.
Không khí ám muội dần bao trùm cả xe. Tiếng nhóp nhép đậm tình cứ luẩn quẩn bên tai Sanghyeok. Hắn cố tình mút mạnh lưỡi anh kéo hẳn ra ngoài để trêu đùa. Làm mèo xinh phải đỏ mặt nhíu mày, ngước mắt xinh đang chực chờ rơi nước cầu xin Jihoon tha cho anh.
Anh ơi. Làm gì có mùa xuân ấy. Cái nhìn khát tình ấy chỉ khiến cho hắn nứng thêm thôi.
Jihoon lao vào ngấu nghiến đôi môi của anh nó. Hắn đảo lưỡi khám phá quanh vòm miệng anh, nơi mà hắn đã quá quen thuộc. Đầu lưỡi thô bạo không ngừng đưa đẩy. Nước bọt từ bao giờ đã nhễu nhão rơi xuống cần cổ trắng phau của anh nó rồi.
Hắn cứ thế, nhấm nháp hương rượu trong khoang miệng mèo xinh. Say mê đến độ Sanghyeok đã hết dưỡng khí, vuốt mèo đập vào lưng mới được tha cho.
Dm, cảm giác như vừa cưỡng hôn trai nhà lành ấy.
Sanghyeok giận dỗi liếc mắt nhìn cái thằng khốn còn chưa dỗ mình đã hôn anh đến ướt đẫm phía sau kia, đang liếm mép cười đểu như con mèo vừa ăn vụng được mẻ cá lớn vậy.
Hắn vẫn cứ nhơn nhơn trưng ra bộ mặt gợi đòn như vậy. Nhướng mày, kéo cả người anh ngồi lên đùi mình.
Đưa lưỡi liếm nhẹ gò má anh.
"Chịu nói chưa nhỉ, xinh yêu ơi"
"Hức....thằng tồi....hức....hôn cái chó"
"Tình yêu ơi, cho em xin lỗi mà. Thằng tồi này đã làm gì mà bé cưng phải buồn lòng thế. Nói em nghe"
Mèo xinh chẳng chịu nổi nữa, cứ thế nói ra uất ức bữa giờ
"Hức...người ta donate....bảo em hôn gió họ...hức...vậy mà em cũng hôn. Em còn chưa hôn gió anh lần nào. Em là thằng tồi"
"Cầm ahri chả ai hỏi..hức...mà cứ hôn. Sao ngoài đời không thấy"
Anh của nó cứ thế nức nở mà trách móc hắn. Rõ là đáng yêu
Jihoon chẳng thể nhịn nổi mà bật cười. Hôm đó fan người ta donate bự quá, lại còn gặp trúng hôm hắn đang vui. Liền không keo kiệt gì mà gửi tặng ngay một chiếc hôn gió cho fan.
Ai biết đâu, mèo nhỏ lại vì thế mà ghen tuông.
"Dm, yêu anh chết mất cưng ơi. Sao lại đáng yêu như vậy chứ. Hôm đó họ cũng donate nhiều mà, chỉ là hôn gió công việc. Chứ cháo lưỡi, em chỉ ăn với mình xinh yêu ở nhà thôi"
Nói xong, hắn liền thấy cái đầu nhỏ của anh bốc khói nghi ngút. Giấu nhẹm cái mặt đang đỏ lựng vào hõm cổ hắn.
"Th....thật nhé"
Tiếng anh lí nhí đầy ngại ngùng.
Bỗng hắn thúc thật mạnh thân dưới lên vòng 3 đẫy đà của anh. Cái chỗ đó không biết từ lúc nào đã độn lên thành một cụm to đùng.
"Ức....em..em làm cái gì đấy"
"Thấy chim chim nó trả lời chưa"
Hắn đê tiện nhéo nhéo cái mông đẫy đà của bồ nó. Chẳng uổng công chăm anh từng bữa, giờ mông bự đây mình hắn hưởng tất. Sướng điên lên mất.
Phải mau về để chịch anh yêu thôi.
_________________________
Toi thật sự không hề có kinh nghiệm trong vụ viết cái này
Bản năng nó thôi thúc tôi đánh ra mấy cái dòng vô tri kia thoi 😭😭
Mọi người có gì góp ý để tui có thể cải thiện thêm nhé. Iu iu
BẠN ĐANG ĐỌC
|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?
FanfictionCẢNH BÁO: OOC CỰC KÌ CỰC KÌ CỰC KÌ Ngôn từ nhạy cảm Chobibo: "ước gì ngày nào ngủ dậy cũng thấy lsh dưới thân tao" I- cơ: "ước thằng jihoon mất chim"