Ghen (1)

3.9K 241 24
                                    

  Warning!!!!

Ngôn từ thô tục, có chi tiết không phù hợp cho trẻ nhỏ!!

_________________________

  Hôm nay Jeong Jihoon stream.

  Sẽ chẳng có gì nếu mấy bạn fan thấy tuyển thủ ngày thường tinh nghịch nay lạ vô cùng. Trông hắn ngả ngớn một cách quyến rũ.

  Đang trong kì nghỉ sau chuỗi ngày thi đấu vất vả, vậy nên khi thấy khung cảnh stream là căn phòng lạ hoắc kia, fan cũng không còn thắc mắc nữa. Nhưng mà Jihoon lại đang là vấn đề được bàn tán ngay lúc này.

  Thời tiết cũng chẳng phải nóng, nhưng mấy giọt mồ hỗi cứ hữu tình vô ý được chủ nhân của nó thỉnh thoảng đưa tay lên quệt đi. Rồi còn vẻ mặt nhơn nhơn kia, thỉnh thoảng còn cười đểu vài cái chẳng rõ tại sao.

  Trông thì thích mắt đấy, nhưng mấy fan chị fan mẹ nháo nhào lo lắng náo loạn khung chat nãy giờ rồi. Có vẻ chủ stream đọc được hết đấy, mà ngó lơ cả. Chuyên chú tập trung vào ván game trước mắt. Thỉnh thoảng còn nhíu nhíu mày ra vẻ là căng thẳng lắm. Lời cũng kiệm hơn hẳn mọi khi.

  Mấy chị em là đang vừa lo vừa thắc mắc vừa cáu rồi đấy. Nhưng thú thật, chẳng mấy khi xem stream lại yên tĩnh như vậy, hôm nay hắn còn trông đặc biệt....cuốn hút. Vậy nên rất nhanh thôi, chẳng còn mấy dấu hỏi chấm to đùng xuất hiện ở khung chat nữa.

  Vừa hay ván game cũng kết thúc, hắn thở phào một hơi chẳng rõ đầu đuôi. Dẫu rằng trận vừa rồi cũng chẳng căng thẳng đến nỗi nào. Đuôi mắt cong cong liếc nhìn màn hình. Theo thói quen xoa nắn khớp hai bàn tay thon dài. Jihoon không vội vào trận nữa, hắn ngả hắn lưng ra phía sau.

  Vô tình liếc mắt xuống nhìn phía dưới gầm bàn, mắt xếch nheo nheo tỏ rõ sự vui vẻ của mình. Nhưng mà có chúa trời chứng giám, trông hắn đểu cáng bất diệt luôn ấy.

  Fan lại được một dịp ầm ĩ, thật sự Jeong Jihoon hôm nay làm sao ấy. Kì lạ đến điên lên được rồi. Một loạt donate nhảy ầm ầm, đánh động đến con người dần có xu hướng quên mất cái màn hình vẫn đang phát sóng trực tiếp kia của mình.

  "Mọi người biết gì không, mình mới nhận nuôi một bạn mèo nhỏ đấy."

  "Ẻm đáng yêu lắm luôn, lông đen nhánh"

  "Giờ ẻm đang ở dưới chân mình nè, trêu đùa nhiệt tình lắm luôn"

  Mọi người lúc này mới vỡ òa. Ra là mèo lớn có mèo nhỏ.

  Thảo nào cứ tủm tỉm nãy giờ, thế là khung chat lại hiện lên một loạt comment đòi khoe cục cưng mới của người kia. Nhưng mà bạn tuyển thủ kia coi chừng chẳng quan tâm mấy, lại còn trùng hợp tự dưng "Ah" lên một tiếng rõ to. Sau lại khúc khích ngay tắp lự.

  "Không được đâu, hàng này độc quyền có 1-0-2 đó. Ẻm vừa cắn cho mình một miếng rồi nè. Nào có dịp, sẽ khoe với mọi người sau nhé"

.
.
.

Quay lại mới chỉ ít phút trước khi buổi stream của Jeong Jihoon diễn ra, hắn và em vừa mới có cuộc cãi vã nảy lửa.

|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ