Extra 1/6

2.2K 229 10
                                    


"Chú"

"Hửm?"

Sanghyeok ngoe nguẩy chui vào lòng người yêu mình.

Hôm nay người yêu em siêu bận. Gã đã cắm đầu trong phòng làm việc từ lúc hai người xong bữa cơm tối đầy vội vã.

11h tối, cái giờ đáng ra em đang được gã âu yếm trong vòng tay, ru em vào giấc ngủ bởi những cái hôn và mấy lời yêu thương chỉ mình em được nghe. Thế mà, cái con nhỏ máy tính đáng ghét chiếm dụng người đàn ông của em, những 3 tiếng đồng hồ rồi.

Sanghyeok xót xa ngắm nhìn khuân mặt thấm đẫm sự mệt mỏi, mày mi nhíu hết lại với nhau. Khóe môi ngày thương luôn treo lên nụ cười với em giờ đang mím chặt lấy nhau. Gã bận tới nỗi, chỉ ư hử vài tiếng khi em chui vào giữa lòng mình ngồi mà chẳng rời tay khỏi cái bàn phím.

Tốt nhất đừng để Lee Sanghyeok đến cái công ty chết tiệt kia. Người yêu em chưa đủ già mệt mỏi hả.

Bạn nhỏ nhìn người yêu mà lòng xót vô cùng. Trong khi em đã tiến vào kì nghỉ hè, ngày ngày ăn chơi vô hại, hết lăn trên giường lại xuống phòng bếp ăn thì người yêu lại vất vả ở đây kiếm tiền nuôi em. Em còn chẳng hiểu mà suốt ngày mè nheo gã. Cứ vậy mắt xinh sớm thấm đẫm nước mắt.

Jeong Jihoon đang tập trung làm việc thì được bàn tay mát lạnh ôm lấy má, sau đó là xúc cảm mềm mại rơi từ mắt xuống khóe môi.

Bấy giờ gã mới nhận ra, mình còn một bé mèo nhỏ bị bỏ quên nãy giờ rồi. Liếc nhanh lên nhìn đồng hồ, gã thả tay khỏi bàn phím. Quay ra ôm lấy bạn nhỏ càn quấy trên người mình.

Chưa kịp há miệng trách yêu, Jeong Jihoon tá hỏa khi thấy gương mặt vương đầy nước mắt của em.

"Xin lỗi em, tôi bận quá, không để ý tới bạn nhỏ. Đừng khóc mà, mình đi ngủ nhé. Tôi không làm nữa"

Sanghyeok được an ủi, càng khóc dữ hơn. Ban nãy là rấm rứt tự rơi nước mắt, giờ chuyển hẳn sang nấc nghẹn từng tiếc rõ to làm người yêu hoảng vô cùng. Em nắm lấy ông tay áo gã, lắc đầu nguầy nguậy.

"C-chú...hức....cứ làm đi...hức...em chờ"

Như để chứng minh, em liền ngoan ngoãn thu gọn người, dựa đầu vào bờ ngực rồi im lặng lau nước mắt.

"Em...hức...em không quấy đâu mà...hức"

Giờ này mà còn làm nữa thì đúng là cái đồ điên. Jeong Jihoon quẳng luôn cái máy tính ra một phía, chuyên chú đặt hết lên bạn nhỏ đang cuộn tròn trong lòng.

Lòng đầy đau xót mà vuốt ve an ủi em, tự nhủ sau sẽ không bao giờ vác việc về nhà nữa. Người yêu gã chỉ nên vui sướng hưởng thụ những gì hắn đem đến cho em thôi, gã biết em thương gã, nhưng nhìn mắt xinh sưng lên thì không tài nào vui nổi.

Gã ôm em trong lòng, đưa cả hai trở lại phòng ngủ.

"Lần sau sẽ không đem mấy thứ kia về nhà nữa nhé"

"Tôi chỉ chuyên tâm yêu thương em bé thôi"

"Bạn nhỏ này là phải ăn yêu thương để lớn lên mà"

"Xin lỗi cục cưng"

Từng câu nói là mỗi nụ hôn trên đôi mỗi chúm chím của em. Sanghyeok được mấy lời thương yêu quen thuộc dỗ liền nín khóc lúc nào không hay.

Em vòng tay qua cổ gã, rướn người kéo cả hai vào một nụ hôn sâu.

Nó vừa nhẹ nhàng, cũng vừa mạnh liệt. Nhẹ nhàng xoa dịu mệt mỏi sau một ngày dài bận rộn của gã đàn ông, mạnh liệt thể hiện tình cảm luôn sẵn sàng chờ người kia tới để khai phá, chẳng bao giờ lụi tàn, cháy mãi như ngọn lửa bất diệt.

Em chủ đồng cầm tay gã đưa vào trong áo mình. Gã đàn ông càng chẳng từ chối món ngon trước mắt. Bàn tay nhanh chóng càn quấy khiến người phía dưới bật ra những tiếng nỉ non ngọt ngào.

Đôi bàn tay to lớn chai sần ma sát với làn da mềm mịn quanh năm được chăm dưỡng cẩn thận càng chẳng khiến em đau, thậm chỉ khoái cảm mà sự thô ráp mang lại càng khiến người ta không thể cưỡng lại.

Một tay bóp lấy bầu ngực xoa nắn, rời khỏi đôi môi yêu thích, gã đàn ông cúi xuống đem đầu nhũ thơm ngon bên còn lại thưởng thức trọn vẹn. Hai bên đều được hầu hạ khiến Sanghyeok không thể cưỡng lại khoái cảm mà bật ra những tiếng rên rỉ đầy yêu kiều.

Hai tay gã đàn ông chuyển xuống dưới xoa nắn cặp mông mềm, xúc cảm đem lại khiến người ta yêu thích vô cùng. Phía trên hết day cắn rồi chuyển sang liếm láp khiến đầu nhũ nhanh chóng cương cứng lên, cắn mút chán chê, gã nhả ra ngắm nhìn quả cherry đỏ mọng trước mắt.

Sanghyeok sớm bị liếm mút tới mất trí, chỉ có thể rên rỉ rồi thở dốc. Ngực luôn là điểm nhạy cảm của em, chẳng mấy khi để người yêu động vào. Nay vì mủi lòng liện tự mình dâng lên tận miệng gã.

Em chẳng ghét gì sự sung sướng được người yêu mình đem lại, nhưng mỗi lần cắp vú nhỏ xinh được hầu hạ đầu óc em liền trống rỗng. Chẳng thể kiểm soát nổi mà chỉ có thể vô lực mặc người ta dày vò, vậy mà em chẳng hể biết, dáng vẻ được thỏa mãn tới mơ hồ của em luôn là hình ảnh yêu thích nhất của Jeong Jihoon.

Bạn nhỏ mặc kệ dương vật đã cương cứng, cố dùng chút tỉnh táo cuối cùng ngăn bàn tay cởi chiếc quần ngủ của mình xuống.

"Hah....c-chú..còn đi làm..ah"

"Vậy thì liền nghỉ"

Nói là làm, chiếc quần ngủ mỏng manh bị quăng thẳng xuống dưới mặt đất. Để lộ ra vật nhỏ trắng hồng ngẩng cao đầu run rẩy trong không khí.

"Em vậy mà không mặc quần lót, đồ dâm đãng"

Gã đàn ông đỏ mắt tham lam đem hết mĩ cảnh thu vào tầm mắt. Lật ngược người yêu còn đang ngại ngùng xuống, lộ ra bờ mông căng tròn. Không thương tiếc một đường đánh xuống cặp đào múp tròn.

"Ah......chú đánh em...hức"

Mặc kệ người yêu vừa nín bắt đầu kêu khóc, gã đàn ông càng đánh càng hăng. Cặp mông trắng nõn nay hằn đỏ vài vết càng như liều thuốc kích thích gã.

"Vậy mà xem ai đang chảy nước đây"

"Có thật là em muốn dừng lại không"

Chẳng báo trước, hắn cắm một ngón tay vào lỗ nhỏ mấp máy đang khóc nhè phía dưới. Thành công khiến người nhỏ hét một tiếng cao vút rồi ngay lập tức nức nở trước sự càn quấy của gã.

Rốt cuộc Jeong Jihoon bất đầu suy nghĩ lại về việc có nên đem thêm công việc về nhà không. Được dỗ theo kiểu này gã vô cùng bằng lòng.

_________________________

Quà của các cựu thiếu nhi nên giờ này mới được nhận nhé ☺️☺️😍✌️

  Cái này là cùng chung thiết lập với cái extra sinh nhật á 😘. Ngày thiếu nhi nên làm tí vitamin chú cháu

Chời ơi tôi nay vào check thấy truyện được ủng hộ quá trời rồi 😭😭😭.

Dm thề xúc động vãi l, tôi sẽ có quà cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi có được ngày hôm nay nhé. Mọi cái vote, mọi cái cmt đều là động lực cho toi viết tiếp á. Yêu mọi người nhắm😘😘🥵🥵

1/6 vui nheeeeeeeeee

|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ