Mèo vờn chuột (1)

3.3K 193 7
                                    


  Lee Sanghyeok dạo này biết tương tư rồi, nhưng đối tượng xem chừng còn vô cùng khó ăn. Thời gian tiếp xúc còn chẳng có, nói gì là tính chuyện yêu đương lâu dài.
 
  Người chẳng ở đâu xa, cùng trong ngành cả. Khỏi đoán, nói luôn là Jeong Jihoon. Cũng chẳng biết em bắt đầu rung rinh từ bao giờ. Chỉ biết là sau đợt Asiad, em để ý người ta nhiều hơn một chút, từ cái một chút đấy mà dần thành tương tư lâu ngày. Nhưng mà quá trình giúp người lớn tuổi nhận ra tình cảm của mình thật ra khá gian nan. Không muốn nói là chật vật sứt đầu mẻ trán mấy đứa em cùng đội đâu. Tại ai kêu suốt khoảng thời gian trong nghề, từ lúc còn ngông cuồng cho tới khi bình ổn như hiện tại, rất ít thứ khơi dậy hứng thú thực sự của em chứ. Thế nhưng cuối cùng mèo con nào cũng gặp hoàng tử to béo của đời mình thôi.

  Sanghyeok vụng về theo đuổi người ta một cách thuần tuý nhất. Cố gắng lân la tìm hiểu sở thích, thói quen rồi mới lao vào chính sự. Em tự nhận kiểu đó nhàm chán, nhưng ở cái tuổi này em không có cái sự mưu mô lắm trò như tụi trẻ đâu.

  Cơ mà Sanghyeok đã phải thay đổi cái suy nghĩ đó ngay lập tức. Biết cậu chàng có niềm đam mê với cái đẹp từ lâu, nhưng mà để nói về độ phóng khoáng như vậy thì quả là đáng sợ.

  Đáng sợ như nào thì nó đã biến Lee Sanghyeok từ một người từ trước tới nay có nhận thức rõ ràng về sức hút của bản thân, mà sau khi stalk đời sống riêng tư của người ta xong. Em đã phải thực sự suy nghĩ lại về mối tình đơn phương này.

  Vòng vo thích người ta được hơn tháng trời. Lục đục đi 'mua chuộc' khắp nơi để tìm hiểu mấy mối quan hệ thêm tháng nữa. Sau vỏn vẹn 2 tháng, Lee Sanghyeok đã thực sự tỉnh ngộ

  Sanghyeok thành thực cảm thấy bản thân không thích hợp với người ta tẹo nào. Nhưng mà thấy cái lối sống phóng túng như kia, bảo không ngứa mắt là điêu thấy rõ. Rốt cục nhờ vậy mà cái tính kiêu kì của mèo đen năm xưa liền bộc phát. Em thề, không chỉnh đốn lại Jeong Jihoon thì em sẽ từ bỏ cái danh quỷ vương của mình.

  Sau đó, em liền ngồi thu lu một góc hí hoáy nghĩ ngợi cả một ngày trời. Mèo nhỏ cuối cùng cũng tự đưa ra được quốc sách mà em nghĩ là sáng suốt nhất rồi.

  Không ăn được thì cũng phải khiến người ta thòm thèm.

   Dạo này Jihoon thấy có một tài khoản insta lạ hoắc theo dõi mình. Cái avatar của người đó chói mắt tới nỗi bảo Jihoon ngó lơ cũng không nổi, bản tính ham mê cái đẹp không cho hắn từ chối chiếc quần ngủ cũn cỡn như cố bấu víu bờ mông tròn cong vút kia được. Sự tò mò thôi thúc cậu trai trẻ ấn vào nút follow không chần chừ.

  Sau đó là 1 Jeong Jihoon cắm mặt liền tù tì vào điện thoại nửa tiếng trong phòng chỉ vì 1 tấm ảnh duy nhất có trong tài khoản của người mang tên meow.jh kia.

  Jihoon đã tự chửi mình điên rồi, chắc hẳn dạo này lao lực quá độ lại còn không nghỉ ngơi sớm, cố gắng tìm những lí do méo xẹo để an ủi việc mình vừa hứng lên chỉ nhờ vào một bức ảnh.

  Vừa cáu vừa ngại nhưng tay lại vô cùng thành thật thả tim cho tài khoản kia. Nhưng đến lúc này Jihoon bắt đầu ngờ ngợ, ảnh thì bỏng mắt người nhìn nhưng tim hay thậm chí follower cũng không có nổi một người. Cảm giác như bị lừa rồi ấy. Cơ mà chưa kịp để hắn nghĩ lâu, tài khoản kia trực tiếp ibox thẳng cho tuyển thủ Chovy.

  'Thế nào? Có thích không'

  Không phải ngờ ngợ nữa, Jeong Jihoon nhếch cao miệng một chút. Người này đối với hắn là có chủ đích

_________________________

  Tôi bận quá 👹🙏, tôi muốn viết mấy hôm nay rồi. Nhưng mà toi cứ bị dl dí ấy. Siêu siêu thiếu ngủ luôn

  Plot thì toi bí quá, nên có đi tham khảo lấy cảm hứng từ một vài fic khác. Nhưng mà toi khong có ăn theo 100% đâu, nên nếu đọc bạn cảm giác plot nó cứ quen quen ấy thì cũng đừng mắng chửi toi nhé 😭 toi cũng bí ý tưởng quá ròi. Toi chỉ tham khảo xíu xiuuuu thuiii
 

 
 

|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ