Extra

3K 206 15
                                    


  Chè chén no say xong, rốt cục giờ mới là lúc hai người ngượng ngùng đối mặt với nhau.

  Rõ ràng với em, Jeong Jihoon trước mặt công chúng luôn mang dáng vẻ ngoan ngoãn. Hay thậm chí chỉ vừa mới vài tiếng trước, hắn vẫn là một con mèo vô hại mà thôi. Thế mà giờ, em đang ngồi gọn gàng trong lòng vị tiền bối. Mặc cho người ta vuốt ve mình đến là thoải mái sau cuộc làm tình vồn vã khi nãy. Sai quá sai rồi, em cần phải làm rõ mọi chuyện ngay lập tức.

  "Jeong Jihoon, chúng ta cần nói chuyện"

  Em vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay của người kia. Vì nếu nói chuyện trong tình trạng được người nọ ân cần xoa bóp, em biết mình sẽ chẳng thể làm ăn được gì ra hồn đâu.

  Jeong Jihoon thì ngon rồi, một bụng đầy ý dâm được thoả mãn đến tận gốc. Đầu óc giờ hình ảnh người kia liền đặt lên vị trí ưu tiên số một, không khỏi cưng chiều nhướn mày lắng nghe mèo nhỏ càm ràm. Hắn biết chứ, là em sắp nói đến chuyện gì. Nhưng mà hắn thích em rồi, có đánh có đuổi cũng không bao giờ đi đâu.

  "Việc ban nãy, cứ coi như là tai nạn. Chúng ta đều có con đường sự nghiệp của mình, từ giờ vẫn sẽ là đồng nghiệp của nhau nhé"

  "....Sanghyeokie định ăn xong rồi bỏ trốn hả, em thật sự muốn nghiêm túc với anh mà. Giờ đây anh lại muốn bỏ em đi ư, lần đầu của em cũng bị anh cướp đi rồi mà"

  "Em thật sự thích anh, anh có thể coi đó là sự sốc nổi nhất thời cũng được. Nhưng cho em cơ hội nhé, nếu không đi đến đâu. Đến lúc đó, anh muốn rời đi em cũng không níu giữ nữa. Nhé!"

  Rốt cục là em chỉ kịp nói một câu, sau đó từ lúc người kia cất tiếng đáp lại. Em liền chẳng có cơ hội tiếp lời, mà ngoan ngoãn lên giường cuộn tròn ngủ say trong lòng người kia. Ngoan ngoãn trải qua kì nghỉ ngắn ngủi bên nhau, rồi khi quay trở lại trụ sở, trên ngón giữa của cả hai, đã xuất hiện một cặp nhẫn bạc sáng loáng. Nơi mà chẳng ai thấy, phía trong mặt nhẫn, khắc gọn ghẽ tên của đối phương.

  Cái nắng nóng ngày đó, vườn hoa hồng leo đỏ tươi thơm ngát. Hay bộ bàn trà nhỏ dưới gốc cây cổ thụ xanh cao. Mỗi ngóc ngách của căn nhà vẫn luôn vương đầy kỉ niệm của cặp đôi trẻ.

  Mùa hè, mùa của những cuộc tình vội vã chớm nở. Và với Jeong Jihoon, mùa hè năm nay đặc biệt hơn tất thảy, bởi cậu có Lee Sanghyeok.

_________________________

  Tuần vừa rồi Hà Nội nóng ỉa mẹ luôn, xong đang ngồi trong phòng điều hoà thì toi nghĩ ra plot này.

  Toi không lên ý tưởng kịch bản gì đâu, cứ rảnh cầm máy lên là viết thôi. Nên là nó không được chau chuốt lắm.

  Cơ mà tôi thích cái vibe chuyện tình ngày hè lắm nên trong số mấy cái đã viết thì toi thích cái này nhất. Hihi, mn có ý tưởng gì cho những phần sau thì cmt đi nha. Tại toi cx bí ý tưởng rồi

|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ