Sườn xám (1)

1.4K 191 5
                                    

 
  Dạo này support trong nhóm dường như tìm được niềm đam mê mới cho mình, khi ngày nào trong tuần mọi người cũng thấy Minseok xuất hiện với mớ vải vóc màu sắc và một chiếc wig lộng lẫy chẳng kém của một nhân vật nó yêu thích nào đó.

  Thằng bé nghiện cosplay.

  Mọi người thật ra không thấy có vấn đề lắm, thậm chí có một đối tượng còn khoái chí vô cùng nếu vô tình một hôm nào đó Minseok mặc một bộ nữ. Y rằng đêm đó cái ktx rầm rầm như động đất.

  Chỉ là Minseok bắt đầu lân la sang mè nheo mọi người cosplay với nó. Và vinh hạnh thay, Lee Sanghyeok là đối tượng hàng đầu.

  Thằng bé biết nó được chiều và rằng em sẽ chẳng nỡ lớn tiếng quát tháo dù nó mặc kệ lời từ chối của em mà thoăn thoắt bấm đặt mấy bộ đồ mà cho rằng sẽ hợp với người anh cả vô cùng.

  "Ahri nhé anh, em có đầu đủ phiên bản cho anh chọn luôn, bác sĩ, nữ y tá, sexy bikini, hay là lấy tất nhé"

  "Minseokie lấy thêm một bộ nữ y tá cho bạn đi"

  Và tiếng Lee Minhyung sẽ vang lên nếu như nó thấy thích thú nếu tưởng tượng Minseok mặc một bộ nào trong số đó. Hai kẻ tung người hứng, hoàn toàn ngó lơ thân thể cứng đơ và khuôn miệng vẫn mấp máy hai tiếng từ chối.

  Em không muốn màaaa.

  Rồi có cảnh, Lee Sanghyeok chết trân một đống trước kiện hàng khổng lồ mà hỗ trợ vác về. Nhìn đứa em hăng hái hơn cả lúc nó tự cosplay, cái miếng nó cứ liến thoắng không ngừng. Ướm hết thứ này đến thứ khác lên người anh cả rồi tíu tít tự khen tự cười ha hả.

  Năng động vô cùng.

  "Giãn cơ mày đi mà anh, em đảm bảo Jeong Jihoon sẽ chết mê chết mệt nếu anh mặc đống này lên thôi. EM THỀ !!!! Anh có đứng squat thì thằng cha đó cũng mê tít"

  Còn giỏi nữa, chặn đứng hành động đang định quay gót đi của em.

  Đúng là thiên tài quái vật, bắt thóp anh nó thì hơn cả bắt địch.

  Sanghyeok khệ nệ lựa mấy bộ đồ mà em cho là an toàn nhất về phòng mình, rồi lay hoay cả tiếng để tròng chúng lên người.

  Em đã phải ngại ngùng che mắt khi soi bản thân trong gương. Em chọn một chiếc sườn xám mỏng tang ngắn cũn cỡn. Chất vải bám chặt vào da thịt lộ rõ đường con cơ thể và hai khoả nhũ dựng đứng nổi bần bật trên tone vải hồng đào phớt. Nó xẻ một đường từ thắt eo lộ ra thân dưới vỏn vẹn một mảnh dây từ chiếc quần lót ren thắt nơ bên hông em mà dường như chẳng thể che chắn được gì. Màu sắc nhạt nhoà của bộ đồ càng như hoà tan vào da thịt trắng mềm của em.

  Một khung cảnh chẳng thể dâm mĩ hơn. Em xỏ nốt đôi vớ trắng ngang đùi, nó chặt khít siết cho thịt đùi múp míp tạo thành vết lằn ngay cổ vớ.

  Lee Sanghyeok ngồi xuống, chụp hai má đùi lại với nhau, em giơ chiếc điện thoại chụp từ góc trên cao rồi nhanh chóng gửi đến một tài khoản mà chẳng dám xem lại bức ảnh mình vừa chụp.

  Em thấy bản thân từ lúc nào mà lẳng lơ quá.

  Chẳng cần đến 10 phút, chiếc điện thoại đáng thương rung lên tiếng điện thoại ting ting liên tục.
 

|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ