(3)

2.1K 185 9
                                    

Cứ thế, đều đặn những bức ảnh nóng mắt của tài khoản meow.jh được gửi sang cho tài khoản mang tên Chovy kia. Những đôi tất lưới bó sát bắt lấy cặp chân trắng lóa thon gọn. Hay mấy cặp quần lót cắt xẻ táo bạo chẳng che được thứ gì đang tôn lên cặp đào thơ mộng của em. Những bức ảnh với mấy dáng vẻ dâm đãng tột độ như thứ nước giải khát cho dục vọng cháy bỏng tuổi đôi mươi của Jihoon.

Hắn chẳng thể đếm được đã bao lần phải tự xử kể từ ngày hai người bắt đầu mối quan hệ đưa đẩy không tên này. Quả thật là kẻ tung người hứng, em cho hắn thứ hắn muốn, đổi lại là hàng tá lời khen không ngớt, đầy mĩ miều mà Jihoon chỉ dành riêng cho mèo nhỏ của hắn.

Có lẽ Sanghyeok đã đắm chìm vào cuộc chơi mà tự em tạo ra, để rồi dần buông lơi cảnh giác mà quên đi mục đích ban đầu của mình. Ròng rã suốt hơn 1 tháng trời, hai con người ấy vậy mà đã thực sự trò chuyện được hơn một tháng. Chẳng biết mặt người kia, nhưng cứ như vậy, dần dần tự đắm đuối say mê bất chấp. Những lời tán tỉnh ngọt ngào chẳng còn rõ là trêu đùa hay thực sự xuất phát từ mong muốn trong tâm trí của cả hai nữa.

Jihoon biết hắn đã thua ngay từ đầu, sự ương ngạnh sắc sảo của em, cơ thể trắng muốt ngon nghẻ kia, hay sự ngọt ngào em vô tình để lộ khi nhắn tin với hắn. Chẳng biết được là số nào trong đó đã vô tình xô ngã hắn rơi vào tương tư với con mèo nhỏ nghịch ngợm kia. Jihoon tự thấy mình điên rồi, đến mặt người kia, tuổi tác, sở thích, giọng nói, hay thậm chị là em còn có phải thực sự là một cô mèo như em luôn thể hiện cho hắn không. Có vô vàn lí do vậy đó nhưng chẳng có cái nào ngăn được chút tình cảm đang nảy nở, ăn sâu cắm rễ vào trái tim khô cằn của Jeong Jihoon.

Chắc có lẽ, cuộc đời hắn chưa có một ai có được cá tính mạnh mẽ như vậy chen chân vào. Sự lạnh lùng thẳng thắn ở em luôn không ngừng thu hút Jihoon mỗi giây mỗi phút, em luôn biết cách vỗ về rồi lại lạnh nhạt với hắn. Và, điều đặc biệt đó ở em lại như hũ mật ong vàng sánh, thơm ngon, ngọt ngào mời gọi chú ong thợ cần mẫn chăm chỉ đi tìm mật ngọt tuyệt phẩm của đời mình.

Cũng chẳng khác người kia là bao, Lee Sanghyeok vốn ban đầu nhẫn tâm từ bỏ tình cảm đơn phương của mình, mà quyết định cuốn Jihoon vào trò chơi em tự đặt ra. Để rồi, chính em lại là người đắm chìm thật sâu vào cái bẫy mình tự chăng ra. Từ bao giờ, việc nhận được lời khen và cảm nhận sự mê muội như con chiên con dành cho đấng tối cao của người kia lại khiến em kích thích và vui vẻ đến vậy.

Việc nhận được những dòng tin nhắn đậm sắc tình đã trở thành thói quen không thể thiếu trong lối sinh hoạt thường ngày của em.

Hai kẻ khờ cứ vậy si mê nhau, tự loanh quanh trong mê cung không lối thoát và có vẻ không có ai thậm chí muốn tìm đường để thoát ra.

Để rồi khi gặp lại nhau trên sân đấu LCK ngày hôm nay, Sanghyeok như kẻ mộng du choàng tỉnh giấc khỏi cơn mông mị lâu ngày đang dần khiến em mụ mị kia. Khi mặt đối mặt với nhau tại sân khấu, khi thực sự lướt tay trên bán phím thân thuộc, từng cuộc giao tranh như đang đánh mạnh vào tâm lí mỏng manh của em. Sự vô tình xuất hiện trong đôi mắt lạnh nhạt sắc bén kia khi cả hai vô tình lướt qua. Nó thực sự khiến em tỉnh rồi. Vốn cái sự ngọt ngào kia làm gì dành cho một Lee Sanghyeok chứ. Đó là dành cho một cô nàng với cái tài khoản meow.jh thôi.

Khoảnh khắc ấy, trái tim nhỏ bé đã hẫng mất một nhịp.

Ở trong cái nghề này bao năm, em còn không rõ mọi chiêu trò từ biết bao thể loại người nữa. Giữ được bản thân trong sạch ngần ấy thời gian, tự đặt ra tôn chỉ cho bản thân, ấy mà giờ lại tự lún sâu vào trò chơi của chính bản thân mình. Cái cảm giác rạo rực giữa hai người như chất kích thích không màu không mùi, nó đưa em vào từng cơn đê mê rồi ngấm ngầm gặm nhấm từng tế bão. Âm thầm khắc ghi vào não bộ những cảm xúc khiến con người ta phải day dứt không rời, không thể khống chế bản thân mà phải tìm tới nó.

Em cần phải dừng lại.

Trò chơi nào cũng cần phải đến hồi kết . Chỉ cần kéo dài thêm một chút nữa thôi, em biết chút tâm tư nhỏ bé dành cho Jihoon này sẽ không xong. Và rồi nếu Jeong Jihoon nhận ra, Sanghyeok sẽ chẳng thể chịu nổi sự khinh bỉ coi thường của người em thương được.

Ngay khi kết thúc trận đấu, em gửi thẳng một tin nhắn đi.

'Dừng lại thôi'

_________________________

Không cần tới 1 tuần, toi tự healing chữa lành quay lại rồi đây.

Các con vợ thấy toi giỏi khum ạ.

😼👊 thật ra có dịp 10/3, toi nghĩ cũng phải có truyện cho mn chứ. Mí cả, buồn thì buồn xíu hoi. Sau ai có stress thì cũng nhớ stress lẹ lẹ, rồi mình lại tích cực nha 🫶🫶

|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ