Hắn để thân hình cao lớn chìm sâu vào cái êm ái của chiếc sofa, hương tinh dầu nhè nhẹ luẩn quẩn quanh đầu mũi. Căn phòng chìm trong bóng tối và đám hương cứ lơ lửng trong không trung, thân ảnh cao lớn với thân trên trần trụi, từng thơ cơ căng cứng phập phồng theo từng hơi thở nặng nhọc. Tạo nên một vẻ ma mị đến khó thở.Chút ánh sáng le loi từ màn hình điện thoại là nguồn sáng duy nhất rọi lên một góc của căn phòng. Mặc lại đèn đường lấp lánh kéo dài vô tần phía xa ngoài khung cửa sổ.
Jeong Jihoon thấy mình đéo xong rồi.
Từ lúc bàn tay được ôm trọn bờ mông cong vút kia, xúc cảm mềm mại đàn hồi. Giọng nói êm tai, làn da mềm mìn mát lạnh. Tất cả đều đang chiếm trọn lấy tâm trí chàng tuyển thủ trẻ.
Đôi mắt nhắm nghiền, hắn ngả đầu ra phía sau. Khóe môi nhếch lên thật cao.
Dòng tin nhắn của hắn và em dừng lại ở việc cả hai sẽ hẹn tập với nhau mỗi buổi chiều trong tuần. Và chiếc sticker mèo cảm ơn với cái đuôi ngoe nguẩy được em gửi từ 5 phút trước.
***
"Đi đâu mà ăn diện thế?"
"Em đi tập"
"?????????"
"Thế mắc đéo gì xịt nước hoa, mày điên à"
Son Siwoo nhăn mặt.
Jeong Jihoon không thèm quan tâm anh nó nghĩ gì, bảo đi tập nhưng chắc gì thứ nó "tập" là mấy cái máy chạy hay tạ cơ tay.
Đi tập mà phóng con xế hộp đen nhánh bóng loáng cũng là lần đầu Siwoo thấy đứa em làm thế.
Bước vào phòng tập, đập vào mắt vẫn là thân ảnh mềm mãi trong chiếc quần đùi ngắn. Lộ ra bắp chân dài trắng nõn.
Sanghyeok đến sớm hơn, em tranh thủ ngắm nghía mấy cái máy tập lạ mắt mà hôm qua chưa kịp xem.
Dù gì hôm nay, chắc cũng sẽ không động đến được tụi nó.
Em tự nghĩ gì đó, rồi lại tự ngại ngùng một mình.
"Sanghyeokie, anh đến lâu chưa"
Giọng nói lớn khiến em giật mình quay lại.
"A-anh mới đến thôi, làm phiền em quá"
Jeong Jihoon dừng lại trước mặt em, khoảng cách chiều cao lớn khiến em phải ngước mặt lên nhìn người kia.
Đôi má vẫn còn chút nhiệt độ, bờ môi đỏ mềm mại cứ mấp máy, để lộ đầu lưỡi phía trong.
Jeong Jihoon chẳng nói chẳng rằng, tự nhiên một tay ôm lấy eo, bên còn lại nắm lại cổ tay mảnh khảnh.
Gã lặng lẽ hít một hơi thật sâu, ôm trọn hương vị thanh mát của người kia, lấp đầy buồng phổi nhức nhối suốt một đêm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Choker| Đã bảo anh là nằm im mà?
Fiksi PenggemarCẢNH BÁO: OOC CỰC KÌ CỰC KÌ CỰC KÌ Ngôn từ nhạy cảm Chobibo: "ước gì ngày nào ngủ dậy cũng thấy lsh dưới thân tao" I- cơ: "ước thằng jihoon mất chim"