Khải lỗ chảy mồ hôi lạnh, một bên chịu đựng trứng đau, một bên hung hăng trừng mắt nào đó cúi đầu trang thật sự ủy khuất sợ hãi gia hỏa.
Cái này đáng ch·ết nữ nhân, chẳng lẽ cho rằng lại một lần trang đáng thương là có thể hỗn qua đi? Không được, thế nào cũng phải hảo hảo giáo huấn một đốn không thể!
Khải lỗ dùng âm u tầm mắt nhìn quét Thư Viện, nghĩ phải dùng cái gì biện pháp mới có thể làm nữ nhân này thể hội loại này xuyên tim đau đớn.
Nhưng mà, nhìn nhìn, hắn lại phát hiện, nữ nhân này kia như mặt nước mượt mà ánh sáng tóc, kia hơi lộ ra nhũ / mương, úc, còn có kia vừa mới bị khảy rơi xuống đai an toàn, càng có vẻ tước vai mềm nhẵn, xương quai xanh tinh xảo, so Tây Đài nữ nhân tựa hồ càng có một loại nhu nhuận tiểu xảo ý nhị, thấy thế nào như thế nào chọc người ái.
Càng có kia hơi hơi đô khởi môi, phấn hồng phấn hồng, thật sự là nên hảo hảo yêu thương một phen mới đúng.
Bên này Thư Viện nơm nớp lo sợ chờ đợi khải lỗ sắp sửa giáng xuống trừng phạt, rốt cuộc đây là xã hội nô lệ a, nàng như vậy lai lịch không rõ nữ quan, nói khó nghe điểm cùng nô lệ không có gì khác biệt.
Một cái đối chủ nhân gây thương tổn, còn có khả năng là cái loại này đoạn tử tuyệt tôn thương tổn nô lệ, sẽ gặp như thế nào trừng phạt? Chém đầu, quất roi, chém đứt tay chân, hoặc là ném đến kỹ viện trung đi?
Thư Viện trong nháy mắt suy nghĩ cẩn thận chính mình thấp kém thân phận cùng hiện giờ đã nhập tử địa tình trạng, không khỏi cả người lạnh lẽo, nhịn không được đánh cái run, không khỏi có điểm hối hận vừa mới không nên phản kháng đến như vậy tàn nhẫn.
Lén lút ngắm liếc mắt một cái khải lỗ thần sắc, di? Loại này một bên nhịn đau trừu khóe miệng, một bên đôi mắt như lửa đánh giá xem như cái gì sao lại thế này?
Hay là vừa mới đá không phải khải lỗ vương tử trứng trứng, mà là đầu óc? Nếu không, người này là choáng váng vẫn là động kinh, xem kia dục cầu bất mãn thần sắc, hay là ở * b·ị th·ương dưới tình huống, còn muốn tới một pháo.
Cỡ nào ghê gớm ước pháo tinh thần a, Thư Viện líu lưỡi không thôi, người này * chẳng lẽ là thiết làm, như thế nào đá đều không có việc gì nhi?
Khải lỗ vương tử suy nghĩ cẩn thận chính mình vô pháp xuống tay đi trừng phạt, ngược lại tưởng đem nữ nhân này kéo lên giường rối rắm tâm tình về sau, sắc mặt run mà trầm xuống, nỗi lòng bị một cái mới gặp không bao lâu nữ nhân nắm đi, liền tính đối phương có được nơi này nữ tử không có độc đáo sắc đẹp, kia cũng là không được, này không phải một cái kiên định vương giả nên có ý tưởng.
Nữ nhân này! Khải lỗ lại một lần nhìn thoáng qua Thư Viện, như vậy ngạnh tâm địa xem đi xuống, cũng cảm thấy đối phương bất quá liền như vậy vài phần tư sắc, thầm than vừa mới đánh giá nếu là gần nhất cấm dục quá lâu nguyên nhân, mới có thể cảm thấy nữ nhân này có nữ thần dụ hoặc chi mỹ.
Khải lỗ vương tử nhận thấy được chính mình kiên định ý chí lực trở về về sau, thần sắc buông lỏng, cũng vô tâm tình đậu Thư Viện, đem cửa sổ treo màu trắng áo trên, màu tím nhạt quần, ngạch, đối với áo ngực cùng quần lót một chút nhíu mày, cuối cùng vẫn là lấy ở trong tay, sau đó cũng không thèm nhìn tới Thư Viện liếc mắt một cái, nghênh ngang mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo Làm
FanfictionNa cơ nhã Vương phi giơ tay thi cái pháp, vai chính không thể hiểu được bị túm nhập công nguyên trước mười bốn thế kỷ tây đài quốc, tiến vào một quyển thực tô thực tô thiếu nữ mạn. Căn cứ ăn ngon ngủ ngon ngắm phong cảnh tâm tình, ở khải lỗ vương tử...