Ở Tịch Lê cô bé ăn xong bữa sáng đi thiên điện an tâm nghỉ ngơi thời điểm, đáng thương Thư Viện còn tại tiến hành thục nữ thức hành tẩu, khó khăn ai đến mặt trời chói chang sáng quắc, Á Lệ nữ quan mới miễn cưỡng đồng ý làm Thư Viện đi dùng cơm.
Từ buổi sáng 5 điểm đi đến 8 giờ rưỡi, hơn nữa vẫn là loại này tr·a t·ấn người thục nữ bước, nếu không phải Thư Viện thể chất hảo, phỏng chừng đã sớm mệt hôn mê. Đương nhiên, nàng là thiệt tình hy vọng chính mình té xỉu, đáng tiếc không kia phúc khí!
Thư Viện không thể tưởng được, có một ngày nàng sẽ vì chính mình ngoan cường sinh mệnh lực cảm thấy buồn bực!
Nhìn đến nướng đến kim hoàng bánh mì cùng tản ra nùng liệt mùi hương thịt nướng, Thư Viện vốn tưởng rằng có thể thoáng an ủi một chút chính mình lộc cộc bụng đói. Nhưng mà, nàng lại một lần sai hoàn toàn.
Ăn đương nhiên là muốn ăn, nhưng là ăn phương thức thực chú trọng, dáng ngồi phải đoan trang ưu nhã, nhấm nuốt muốn uyển chuyển nhẹ nhàng không tiếng động, khi nào có thể uống rượu, uống rượu tư thế hẳn là như thế nào...... Linh tinh vụn vặt một đống lớn, quy củ là nhiều điểm, nhưng rốt cuộc đói ch·ết sự đại, Thư Viện dùng ngoan cường ý chí lực cùng trước kia tốt đẹp chức nghiệp tu dưỡng, thực mau đi học hảo, rốt cuộc cơm Tây lễ nghi nàng trước kia cũng là hảo hảo học quá, tuy rằng Tây Đài này quốc gia còn tương đối nguyên thủy, rất nhiều lễ nghi xa không bằng kia mười mấy thanh đao xoa như thế nào sử dụng cơm Tây lễ nghi, nhưng là nơi này nhiều cầu nguyện, hơn nữa đảo từ rất dài, dùng các loại phương thức biểu đạt đối thời tiết thần trung thành về sau, Thư Viện mới có hạnh bị cho phép dùng cơm.
Ở Á Lệ nữ quan chờ một chúng tôi tớ lửa nóng trong ánh mắt, Thư Viện đỉnh áp lực, thực trang bức ăn một lát bánh mì, dùng mấy thiên thịt nướng, uống lên một chút mạch rượu, đang định tới đợt thứ hai, trên bàn mâm đồ ăn lại bị người lấy sét đánh không kịp bưng tai chi tốc độ cấp triệt đi xuống.
Lúc này mới ăn nhiều ít a, Thư Viện kia đói gầy dạ dày còn không có tới kịp vui sướng rên rỉ một tiếng, góc còn không có điền thật, cư nhiên liền không thể ăn.
Lệ mục nhìn nhanh chóng bưng mâm đồ ăn rời đi hầu gái, Thư Viện hận không thể hóa thân ác quỷ đi đoạt lấy!
Thật - ở - quá - đói -!
Thư Viện đáng thương vô cùng nhìn nhìn Á Lệ nữ quan, chờ mong nàng thương hại thương hại chính mình kia rối rắm thành một đoàn dạ dày.
Nhưng mà, hiện ra cho nàng vẫn cứ là Á Lệ nữ quan kia trương bản khắc nghiêm túc mặt cùng lạnh băng vô tình đôi mắt.
Người như vậy, tựa như xí nghiệp giám s·át nhân viên, quan viên trung kiểm tra kỷ luật nhân viên, máu lạnh vô tình rất khó đả động, Thư Viện nhìn thoáng qua, ai thán một tiếng, không hề muốn nhờ.
Cả ngày, Thư Viện đều ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong, ăn đến thiếu, làm được nhiều, nửa điểm sai không được, hơn nữa thời khắc cùng với nghiêm khắc trách cứ cùng vô tình quất, nói thật, sống hai mươi mấy năm, Thư Viện còn không có bị như vậy đối đãi quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo Làm
FanficNa cơ nhã Vương phi giơ tay thi cái pháp, vai chính không thể hiểu được bị túm nhập công nguyên trước mười bốn thế kỷ tây đài quốc, tiến vào một quyển thực tô thực tô thiếu nữ mạn. Căn cứ ăn ngon ngủ ngon ngắm phong cảnh tâm tình, ở khải lỗ vương tử...