Chương 2

31 2 0
                                    

Truy binh vừa đi, vừa mới còn một bộ hảo se dáng vẻ khải lỗ vương tử cực không ôn nhu đem Thư Viện đẩy ra, bất cần đời cười đánh giá nàng.

"Màu tím tóc, lần đầu thấy đâu!"

Nhiễm! Thư Viện mặc.

"Lan tử la sắc đôi mắt, thoạt nhìn cũng rất quái lạ."

Đeo tròng mắt! Thư Viện tiếp tục mặc.

Khải lỗ vương tử đôi mắt chậm rãi từ Thư Viện tú lệ trên mặt dời đi, một đường đi xuống, qua lại rà quét mấy lần, cuối cùng ở ngực chỗ dừng dừng, hơi hơi gợi lên khóe môi gật gật đầu, tựa hồ đối chính mình nhìn đến thực vừa lòng.

Thư Viện cúi đầu nhìn lên, ngoan ngoãn! Nguyên lai từ nước giếng ra tới đã bị làm ướt xiêm y, màu trắng chiffon sam kề sát thân thể, nên xem không nên xem đều vừa xem hiểu ng·ay!

Tuy là Thư Viện 25-26 tuổi người, nên trải qua quá đều trải qua qua, nhưng là bị một người nam nhân như vậy hồng quả quả đánh giá, cũng cảm giác da mặt phát sốt, rốt cuộc mặc không nổi nữa, vừa nhấc đầu chỉ vào không trung, "Xem, bầu trời có chỉ heo ở phi!"

Khải lỗ vương tử tuy rằng IQ và EQ đều vượt qua thử thách, nhưng thua ở kiến thức thượng, bởi vậy, quả thực ngoan ngoãn quay đầu hướng lên trời thượng nhìn lại.

Ở hắn ngẩng đầu nháy mắt, Thư Viện lập tức thành thạo lung tung nắm lên màu lam áo choàng bọc cái kín không kẽ hở.

Khải lỗ vương tử tự nhiên nhìn không tới sẽ phi heo, bởi vậy hắn quay đầu lại thời điểm, rất là mang theo điểm đánh nhạn bị nhạn mổ bực bội, ý vị không rõ nhìn chằm chằm liếc mắt một cái Thư Viện, tiếp theo nhìn nhìn nàng bọc thành xác ướp bộ dáng, rất là khinh miệt cười cười, không mặn không nhạt hỏi: "Ngươi là người nước nào? Như thế nào sẽ bị vương phi vệ binh đuổi theo?"

Thư Viện nếu biết chính mình đang ở nơi nào, đương nhiên thực mau liền minh bạch tình cảnh hiện tại, vô luận như thế nào đều không thể bị vương phi người bắt đi, kia chính là phải b·ị ch·ém đầu dùng để hiến tế a, nàng cũng không phải là vai chính quang mang toàn bộ khai hỏa người gặp người thích tùy thời có người tới cứu Tịch Lê cô bé.

Vì bảo mệnh kế, Thư Viện hạ quyết tâm ba khẩn khải lỗ vương tử cái này cuối cùng người thắng, quan trọng nhất chính là thằng nhãi này tựa hồ còn có phong năng lực, có thể đem chính mình đưa trở về, bởi vậy, nàng ra vẻ nhíu mày nói: "Ta là ở bên cạnh cái ao bị không thể hiểu được kéo tới cái này địa phương, ta từ một cái xa lạ suối nguồn tử bò ra tới, liền thấy binh lính ác hung hung muốn bắt ta, này không, liền vẫn luôn chạy tới nơi này. Vừa mới còn muốn cảm tạ vương tử đại nhân cứu giúp, không có gì báo đáp, xin cho ta đem này nhất quý trọng đồng hồ coi như tạ lễ."

Thư Viện không chút nào bủn xỉn đem chính mình toàn thân duy nhất một cái đáng giá đồ vật cởi ra đưa ra đi, nàng làm như vậy mục đích vốn không phải hối lộ khải lỗ vương tử, bất quá là muốn dùng hiện đại máy móc chấn động một chút giản dị vương tử quân, cho hắn biết chính mình lai lịch bất phàm, đến lúc đó hảo tiện thể mang theo nàng tiến hoàng cung, ngốc tại hắn bên người tóm lại tương đối an toàn.

[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ